Hà Anh Tuấn hỗ trợ 1.000 suất ăn cho nhân viên xét nghiệm Covid-19

Nguyên Vân
Nguyên Vân
14/05/2021 06:07 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp của đợt tái bùng phát dịch Covid-19 , cũng như biết được khối lượng công việc quá lớn của đội ngũ cán bộ Khoa Xét nghiệm thuộc Trung tâm kiểm soát bệnh tật (CDC) Hà Nội, ca sĩ Hà Anh Tuấn và ê kíp Công ty Viet Vision đã hỗ trợ 1.000 suất ăn đến đơn vị này (mỗi ngày 100 suất ăn, cùng với sữa tươi trong 10 ngày).

Trên trang Facebook cá nhân, một số nhân viên CDC Hà Nội đã bày tỏ sự cảm ơn với Hà Anh Tuấn: “Mỗi suất cơm nóng hổi, đầy đặn, đủ chất dinh dưỡng. Đây là món quà tình cảm vô cùng lớn, là sự chia sẻ, nguồn động viên tinh thần đối với chúng tôi”.
Đại diện bộ phận công đoàn của CDC Hà Nội cho biết trong đợt dịch hồi tháng 2 vừa qua, phía ca sĩ Hà Anh Tuấn cũng đã chủ động liên hệ với trung tâm, ngỏ ý mong muốn được hỗ trợ thêm về chế độ ăn uống cho các cán bộ, nhân viên Khoa Xét nghiệm, song lúc đó đã có những nhà tài trợ khác ủng hộ nên CDC chưa nhận phần ủng hộ của Hà Anh Tuấn.
Trước đó, Hà Anh Tuấn cùng Viet Vision đã tài trợ 3 phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh (hồi tháng 3.2020). Mới đây, Hà Anh Tuấn vừa gửi 500 triệu đồng (từ doanh thu concert The Veston tháng 4.2021) ủng hộ quỹ vắc xin Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.