Hà Anh Tuấn hé lộ chuỗi dự án âm nhạc 'Veston' cuối năm 2020

07/09/2020 11:19 GMT+7

Khép lại dự án Truyện ngắn bằng album cùng tên hồi tháng 4 vừa qua, ca sĩ Hà Anh Tuấn vừa hé lộ về chuỗi chương trình mới - Veston.

Sau concert Truyện ngắn năm 2019, cùng với việc chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới, Hà Anh Tuấn là một trong những nghệ sĩ tích cực hoạt động xã hội, thiện nguyện. Với album Truyện ngắn phát hành tháng 4, anh đã trích một phần doanh thu bán đĩa để ủng hộ hàng tấn gạo và 70 nghìn trứng gà cho người dân nghèo. 

Vừa hé lộ dự án âm nhạc mới trên trang cá nhân, hàng ngàn lượt yêu thích cùng hàng trăm bình luận gửi gắm "mong chờ được gặp anh cùng Veston"

Ảnh: T.L

Trước đó, vào tháng 3.2020, Hà Anh Tuấn cùng công ty Viet Vision tài trợ 3 phòng cách ly áp lực âm tại Hà Nội, TP.HCM, Quảng Ninh cho các bệnh nhân giữa cơn đại dịch Covid-19. Mới đây, anh đã ủng hộ 3 tỉ đồng để "tiếp sức" cho chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly, giúp lan tỏa những giá trị tinh thần tốt đẹp, chia sẻ với cộng đồng. Và đầu tháng 8 nam ca sĩ tiếp tục tham gia vào dự án Rừng Việt Nam tại Lâm Đồng để phủ xanh và tái tạo rừng sinh thái.

Hà Anh Tuấn tham gia dự án Rừng Việt Nam

Ảnh: T.L

Tối qua 6.9, Hà Anh Tuấn khiến người hâm mộ bất ngờ lẫn tò mò khi anh cập nhật avatar với dòng chữ Veston trên trang fanpage của mình. Không để mọi người phải “đoán già đoán non”,  sáng 7.9, nam ca sĩ đã chính thức công bố chuỗi dự án âm nhạc hoành tráng nhất năm 2020 của mình: Veston. Theo đó, Veston sẽ bao gồm 3 dự án: Trong rừng có cơn mát lành, Cuối ngày người đàn ông một mìnhThe Veston. Tuy chưa công bố cụ thể kế hoạch từng dự án nhưng Veston được khán giả mong chờ sẽ là một “bữa tiệc âm nhạc” thật thịnh soạn mà nam ca sĩ dành cho người yêu nhạc trong dịp cuối năm này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.