Hà Anh ra Hà Nội đăng ký kết hôn với bạn trai ngoại quốc

12/07/2016 18:19 GMT+7

(iHay) Sau hơn 1 năm đính hôn, siêu mẫu Hà Anh và giáo viên trường quốc tế Olly Dowden chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp bằng việc ký giấy kết hôn sáng 12.7 tại Hà Nội.

(iHay) Sau hơn 1 năm đính hôn, siêu mẫu Hà Anh và giáo viên trường quốc tế công tác tại TP.HCM Oliver William Dowden (Olly) chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp bằng việc ký giấy kết hôn vào sáng 12.7 tại Hà Nội.

>> Hà Anh mặc mát mẻ thị phạm catwalk thí sinh Hoa hậu Việt Nam
>> Hà Anh: 'Diệu Ngọc chưa thể hoàn hảo được đâu'

Sinh năm 1982, Hà Anh chính thức kết hôn ở độ tuổi ngoài 30

Do Olly mang quốc tịch Anh nên thủ tục đăng ký kết hôn của siêu mẫu có phần long trọng hơn với Lễ trao giấy chứng nhận kết hôn tại quận Ba Đình, Hà Nội, dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Tư pháp và gia đình Hà Anh.

Giám khảo Hoa khôi Áo dài cho biết sau khi đăng ký kết hôn, cô sẽ dành một ít thời gian bên gia đình trước khi bay ra Tuần Châu (Hạ Long) để huấn luyện các người đẹp tại vòng chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2016.
Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn, cặp đôi lập tức bắt tay vào chuẩn bị đám cưới. Người đẹp bật mí: “Đám cưới của Hà Anh và Olly sẽ được cử hành vào ngày 30.7 tại Furama Resort Đà Nẵng. Đây sẽ là đám cưới trên bãi biển, xinh đẹp như mơ với 60 khách mời là gia đình và bạn bè rất thân của hai người. Màu sắc chủ đạo của bữa tiệc sẽ là màu kem và hồng nhạt, các khu vực bếp nấu trực tiếp được bày xung quanh để khách mời có thể thưởng ngoạn quá trình chế biến các món ăn ẩm thực Việt. Trên bãi biển còn có sàn nhảy giăng đèn, hoa tươi và DJ chơi nhạc để chúng tôi khiêu vũ... Và tất nhiên, có nhiều tình tiết bất ngờ khác”.
Hà Anh là chân dài kế tiếp lấy chồng ngoại quốc, sau Hoa hậu Hương Giang, Ngô Phương Lan, siêu mẫu Bằng Lăng…
Olly kém Hà Anh 2 tuổi nhưng cả hai được khen xứng đôi
Trước khi đến với vị hôn phu hiện tại, Hà Anh đã có mối tình đẹp với siêu đầu bếp Bobby Chinn nhưng cô cho rằng cả hai không có chung mục đích sống
"Đối với Olly, chúng tôi hoà hợp về mọi thứ. Và đây là điều làm tôi biết rằng Olly là người đàn ông dành cho tôi", cô hạnh phúc chia sẻ
Đến mừng ngày vui của Hà Anh có ba mẹ siêu mẫu
Cả hai sẽ làm đám cưới vào cuối tháng 7
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.