Hà Anh mặc đồ ngủ tổng duyệt show thời trang

30/05/2016 16:52 GMT+7

(iHay) Hà Anh có mặt tại một khách sạn 5 sao ngay trung tâm TP.HCM để tổng duyệt cho show trình diễn tóc của nhà tạo mẫu đến từ Anh Quốc Michael Barnes trong trang phục thoải mái ngắn cũn cỡn.

(iHay) Hà Anh có mặt tại một khách sạn 5 sao ngay trung tâm TP.HCM để tổng duyệt cho show trình diễn tóc của nhà tạo mẫu đến từ Anh Quốc Michael Barnes trong trang phục thoải mái ngắn cũn cỡn.
Siêu mẫu gây chú ý trong buổi tổng duyệt show thời trang tóc với trang phục cam ngắn cũn cỡn
Chương trình do chính Hà Anh lên ý tưởng thực hiện và đảm nhận đạo diễn chương trình. Từ sáng 30.5, siêu mẫu xuất hiện cùng set trang phục năng động và gợi cảm. Trong vai trò đạo diễn catwalk, Hà Anh chú ý theo dõi từng bước đi của các người mẫu. Giám khảo Hoa khôi Áo dài hướng dẫn tận tâm để giúp các người mẫu tạo dáng chuẩn xác, thể hiện được chủ đề và thông điệp đồng bộ của thiết kế tóc và thời trang. Hoàn thành buổi tổng duyệt trên sân khấu, Hà Anh gấp rút trao đổi cùng ê-kíp tạo mẫu tóc phía sau hậu trường.
Siêu mẫu Hà Anh chia sẻ cảm xúc hào hứng trước thềm show diễn tâm huyết. Chương trình tổ chức tại không gian ấm cúng và nghệ thuật với sự tham gia của 40 người mẫu. Ban tổ chức cũng gây ấn tượng với số lượng khách mời hùng hậu bao gồm 70 chuyên gia hàng đầu về ngành tóc tại Việt Nam và Nhật Bản.
Được biết, các người mẫu sẽ lần lượt xuất hiện trong thiết kế tóc theo trường phái Avant Garde sử dụng hàng trăm bông hoa tự nhiên. Về phần trang phục, các thiết kế ấn tượng của NTK Kelly Bùi sẽ được trình diễn bổ sung tạo điểm nhấn cho chương trình.
Những đường cong gợi cảm của người đẹp thu hút sự chú ý trong buổi tổng duyệt
Đôi chân dài thẳng tắp được Hà Anh khoe triệt để
Diện một chiếc quần không thể ngắn hơn, một chiếc áo lửng hai dây giúp Hà Anh khoe vòng 2 phẳng lỳ
Có thể thấy nữ giám khảo ưu chuộng trang phục khỏe khoắn khi tập chương trình
Những kiểu tóc từng tạo nên tên tuổi của Michael Barnes tại châu Âu sẽ được trình làng tại show diễn tối 30.5

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.