Hà Anh mặc áo dài truyền thống trong đám hỏi với 'trai Tây'

22/07/2016 07:46 GMT+7

(iHay) Lễ ăn hỏi của siêu mẫu quốc tế diễn ra theo phong cách truyền thống tại Hà Nội hôm 21.7 với sự góp mặt của các thành viên trong gia đình hai bên.

(iHay) Lễ ăn hỏi của siêu mẫu quốc tế diễn ra theo phong cách truyền thống tại Hà Nội hôm 21.7 với sự góp mặt của các thành viên trong gia đình hai bên.

Luôn nổi tiếng với những hình ảnh nóng bỏng, hiện đạI, nhưng trong đám hỏi của mình, Hà Anh lại mặc bộ áo dài cổ truyền màu hồng phớt, đội mấn cùng tông
Trong khi đám cưới của siêu mẫu của Hà Anh và Olly Dowden tổ chức ở Đà Nẵng vào cuối tháng này mang đậm chất phương Tây thì lễ ăn hỏi của cô tại Hà Nội hôm 21.7 lại theo phong cách truyền thống.
Cặp đôi lựa chọn biệt thự cổ và cách bài trí rất Việt để tiếp đón 80 khách mời đặc biệt của gia đình. Hà Anh tự mình lựa chọn các món ăn ngon của Việt Nam để thết đãi bố mẹ chồng người Anh vừa hạ cánh tới Việt Nam một hôm trước đó.
Luôn nổi tiếng với những hình ảnh nóng bỏng, hiện đạI, nhưng trong buổi ăn tối thân mật này Hà Anh lại mặc bộ áo dài cổ truyền màu hồng phớt. Cô hạnh phúc tay trong tay với chồng mình. Với trang phục truyền thống của cô dâu, Olly Dowden thích thú cho biết anh trân trọng truyền thống văn hóa Việt nơi Hà Anh sinh ra và lớn lên.
Được biết, bộ áo dài của cặp đôi được tặng bởi người chị thân thiết của Hà Anh từ khi cô về Việt Nam hoạt động nghệ thuật - ca sĩ Cindy Thái Tài.
Nhà văn Vũ Tú Nam - ông nội Hà Anh, cùng bà nội cô - nguyên tổng biên tập báo Phụ Nữ Việt Nam, nhà văn, nhà báo Thanh Hương không giấu niềm hạnh phúc khi chứng kiến sự thành công, trưởng thành trong ngày vui của cô cháu gái đầu lòng.
Ba của chân dài là họa sĩ thiết kế Vũ Huy cùng mẹ Hà Anh - nhà văn, nhà báo Lệ Hà cũng hồ hởi tiếp đón sui gia.
Chàng rể Tây dìu đón ông nội của Hà Anh đến chung vui
Hà Anh đằm thắm, dịu dàng bên ba mẹ
Cô chụp ảnh cùng nghệ sĩ Chiều Xuân
Lễ ăn hỏi của Hà Anh khoảng 80 khách mời
Cô chụp ảnh bên mẹ ruột và mẹ chồng
Giây phút cô dâu chăm sóc mẹ trong đám hỏi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.