Hà Anh gợi cảm trong hôn lễ với chồng Tây

31/07/2016 09:41 GMT+7

Chiếc váy cưới hai dây lưng trần có phần ngực khoét sâu và phần tà xẻ đến tận eo giúp Hà Anh trở thành một trong những cô dâu gợi cảm nhất trong đám cưới của sao Việt.

Đám cưới của Hà Anh và chàng giáo viên tiểu học người Anh Olly Dowden diễn ra tại một resort trên biển Đà Nẵng hôm 30.7. Nếu đám hỏi của người đẹp tổ chức trước đó không lâu mang đậm nét truyền thống thì lễ cưới thực hiện theo phong cách phương Tây với phần tiệc ngoài trời và màn rước dâu độc đáo bằng trực thăng.
Điểm nhấn chú ý của đám cưới là khi cô dâu xuất hiện cực kỳ gợi cảm và nóng bỏng, bước xuống từ trực thăng cùng cha ruột. Chiếc váy cưới cắt xẻ táo bạo của Hà Anh khiến cô thu hút sự chú ý của các khách mời. Được biết sau ba tháng chỉnh sửa thiết kế với rất nhiều phác thảo, Hà Anh mới chọn được mẫu váy cưới ưng ý bởi nó tôn lên vóc dáng nóng bỏng của cô.
Điểm nhấn của chiếc váy này là phần tùng xòe bay bổng làm được làm từ lụa tơ tằm, phần xẻ tà cao giúp cô dâu Hà Anh linh hoạt di chuyển trong tiệc cưới tại bãi biển cũng như tôn lên đôi chân dài nuột nà. Cô còn trang trí trên chiếc áo những viên đá Swarovski lấp lánh, được ba thợ thủ công thực hiện hoàn toàn bằng tay trong vòng một tháng. Đôi giày được Hà Anh chọn cho sự kiện trong đại lần này có chiều cao khủng 17 cm, giúp nâng chiều cao của Hà Anh lên 1,9 m.
Dàn khách mời trong hôn lễ ngoài những người thân trong gia đình hai bên còn có diễn viên Kathy Uyên và người mẫu Đức Hải, những người bạn thân hiếm hoi trong showbiz của cô. Sau đám cưới, Hà Anh không có ý định xuất ngoại theo chồng. Ngược lại ông xã Olly sẽ định cư cùng vợ tại TP.HCM.
Màn trao nhẫn xúc động trong đám cưới Hà Anh
Cận cảnh váy cưới sexy của giám khảo Hoa khôi Áo dài 2016
Chiếc váy hở nguyên lưng mát mẻ
Màn rước dâu bằng trực thăng gây sốt trong đám cưới
Sau hai năm yêu nhau, Hà Anh và Olly chính thức nên duyên vợ chồng



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.