Hà Anh gợi cảm ngồi 'ghế nóng' Miss Photo 2017

21/11/2017 14:34 GMT+7

Người mẫu Hà Anh xác nhận sẽ làm giám khảo cuộc thi Miss Photo - Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2017 . Người đẹp đã chuẩn bị cho mình một hình ảnh quyền lực và cực kỳ thu hút để ngồi 'ghế nóng' chương trình.

Bên cạnh Hà Anh, hội đồng giám khảo cuộc thi còn có sự xuất hiện của tiến sĩ Thẩm Hoàng Điệp, diễn viên Bình Minh, nhiếp ảnh gia Trịnh Quốc Huy và Lê Thiện Viễn.
Với khả năng chuyên môn được đánh giá cao không chỉ ở các cuộc thi sắc đẹp, người mẫu uy tín trong nước mà còn ở các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, Hà Anh từng thành công khi đào tạo và giúp đỡ nhiều người đẹp bước ra từ các cuộc thi nhan sắc, trong đó tiêu biểu nhất phải kể đến Á hậu Hoa hậu Hữu nghị Đông Nam Á 2017 Yến Nhi.
Được biết, người đẹp đã quyết định từ chối một lời mời ngồi ghế giám khảo ở nước ngoài để tham gia "cầm cân nẩy mực" cho cuộc thi này, bởi đây là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên Hà Anh tham dự vào năm 2005. Năm đó, cô đã lọt top 10 thí sinh xuất sắc cùng giải thưởng phụ Người đẹp có hình thể đẹp nhất.
Hà Anh từng thi Miss Photo 2005 và đạt thành tích top 10 chung cuộc

Miss Photo 2017 là cuộc thi bình chọn nhan sắc phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Đơn vị chủ quản là báo Phụ nữ Việt Nam, nhằm tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có tinh thần hướng thiện, có khả năng diễn xuất trước ống kính. Cuộc thi mong muốn mở ra sân chơi sáng tạo, mới lạ cho các thiếu nữ và giới nhiếp ảnh, nhà thiết kế thời trang và chuyên gia làm đẹp... cùng đông đảo bạn đọc.
Trước những ồn ào về chất lượng các cuộc thi nhan sắc tự phát trong thời gian vừa qua, nữ giám khảo cho biết cô không mấy bận tâm mà chỉ tập trung lựa chọn thí sinh xứng đáng nhất cho cuộc thi Miss Photo 2017.
Hiện cô cũng đang ấp ủ một dự án sách sắp được ra mắt trong thời gian tới, sau thành công từ quyển Sống trong thế giới đàn ông vừa được tái bản lần thứ ba. Tiếp đó, cô cũng cho ra đời dòng bikini và đồ bơi do chính mình thiết kế.
Chân dài gốc Hà Thành đã làm giám khảo ở nhiều cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.