Hà Anh: Cháy ở họp báo 'Kong: Skull Island' là đêm đáng nhớ nhất sự nghiệp

10/03/2017 12:24 GMT+7

Khi sân khấu ngoài trời trong buổi ra mắt 'bom tấn' Hollywood quay ở Việt Nam tối 9.3 bắt đầu bén lửa, Hà Anh đang mải dẫn chương trình trên sân khấu.

Sự cố ở buổi ra mắt phim Kong: Skull Island là sự kiện hi hữu trong làng giải trí, để lại dấu ấn sâu đậm cho những nghệ sĩ góp mặt tham dự, trong đó có siêu mẫu Hà Anh. Với vai trò MC trên sân khấu nên khi vụ cháy xảy ra, cô nhận được rất nhiều tin nhắn, cuộc gọi của gia đình, bạn bè và fan hâm mộ hỏi thăm.
Sáng 10.3, sau khi hoàn toàn bình tĩnh, cô mới chia sẻ cụ thể để thể hiện sự chuyên nghiệp, tôn trọng, ủng hộ dành cho đối tác làm việc của mình.
Trước khi đến giờ họp báo, Hà Anh cho biết cô rất “choáng ngợp” trước mô hình Kong cao hơn 10m ở ngoài trời trước cửa trung tâm thương mại Vivo City, Q.7, TP.HCM. Sau đó, chương trình mở màn với các vũ công hóa trang như thổ dân trong phim, múa với đuốc lửa. Phía sau là hiệu ứng khói lửa và King Kong được kích hoạt cử động sống động. Tuy nhiên khi vũ công lui vào trong, MC Hà Anh bước ra trong tiếng nhạc chào và bắt đầu giới thiệu chương trình thì cô nghe tiếng tổ kỹ thuật đằng sau báo "Cháy rồi".
“Tôi nhìn lên phía cánh sân khấu bên trái thấy sân khấu bị bắt lửa. Trong tích tắc tôi nhìn xuống dưới khán giả, rồi nhìn lại đám cháy đang lan ra, để nhanh chóng phán đoán liệu có khả năng ban tổ chức kịp dập lửa và Hà Anh có thể xử lý tình huống này như thế nào. Nhưng Hà Anh bắt đầu thấy khách mời được di chuyển ra xa khỏi khu vực sân khấu, nên Hà Anh cũng từ từ bước xuống sân khấu khi chồng Hà Anh tiến nhanh tới đỡ và đưa Hà Anh rời khỏi khu vực sân khấu an toàn”, cô kể lại.
Hà Anh cho biết trong lúc hoạn nạn cô mới thấy được hết sự quan tâm của ông xã
Tuy nhiên điều cô bất ngờ là khi được mời lên xem phim, tất cả phòng chiếu đều chật kín dù chỉ 15 phút trước đó tình hình đã rất lộn xộn. “Điều đó chứng tỏ sức hút của bộ phim là vô cùng lớn”, cô nhận xét.
Chốt lại về sự cố không may mắn ở buổi ra mắt, Hà Anh trải lòng: “Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật tôi chưa từng bao giờ trải nghiệm một tai nạn kỹ thuật như thế này, cũng như trong cuộc đời với hơn 30 năm sống của tôi, chưa từng một lần tôi nhìn thấy một đám cháy thực trước mắt. Nhưng cách tôi, họ, và chúng tôi cùng xử lý, đón nhận tình huống cho thấy một sự bình tĩnh, tinh thần đoàn kết, tương hỗ phi thường, điều mà chúng ta rất ít thấy trong cuộc sống bình thường”.
Tuy hốt hoảng vì lần đầu tiên gặp phải sự cố nghiêm trọng khi đi sự kiện, Lan Khuê tin rằng điều đó sẽ không lặp lại
Tham gia trong buổi ra mắt phim còn có siêu mẫu Lan Khuê. Ở khu vực thảm đỏ, huấn luyện viên The Face khiến mọi người trầm trồ bởi đồng hồ kim cương tiền tỉ.
Khi gặp sự cố cháy, bản thân là người có mặt trực tiếp tại hiện trường, Lan Khuê chia sẻ cô đã khá lo lắng cho sự an nguy của mọi người. Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy buồn và muốn chia sẻ với nhà phát hành vì những thiệt hại mà họ phải gánh chịu.
"Tuy hốt hoảng vì đây là lần đầu tiên gặp phải sự cố nghiêm trọng như vậy khi tham gia các sự kiện, Lan Khuê tin rằng điều đó sẽ không lặp lại. Tuy rằng thiệt hại về vật chất là lớn nhưng may mắn và quan trọng nhất là không có thiệt hại về người", người đẹp nói thêm.
Sau sự cố, cô bình tĩnh vào tòa nhà xem phim cùng mọi người.
Lan Khuê chia sẻ về vụ cháy lớn2
Lan Khuê chia sẻ về vụ cháy lớ3n
Lan Khuê gợi cảm trong váy Lê Thanh Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.