Hạ Anh 'Cả một đời ân oán' gặp chấn thương khi đóng vai cá tính

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
12/06/2018 10:09 GMT+7

Từng xuất hiện trong các bộ phim với hình ảnh dịu dàng, thùy mị, Hạ Anh khiến nhiều người phải 'choáng' khi một mình khiến cho ba tên con trai cao to 'rớt đài' trong trailer phim Trường học Bá Vương .

Từng vào vai ma nữ đáng sợ trong Yêu đi đừng sợ hay lớp trưởng Chiêu Minh dịu dàng trong Cô gái đến từ hôm qua và gần đây nhất là vai Ngân xinh đẹp trong Cả một đời ân oán - bộ phim đang gấy sốt trên sóng truyền hình quốc gia, ấn tượng chung mà Hạ Anh để lại trong lòng khán giả là một cô gái hiền lành, thùy mị. Cũng chính vì thế, khi đến với Trường học Bá Vương, nhân vật nữ sinh Ý Nhi được cho là một màn "lột xác" ngoạn mục trong diễn xuất của Hạ Anh.
Nữ diễn viên chia sẻ: “Khi đọc được kịch bản của Trường học Bá Vương, biết được nhân vật nữ là một cô gái rất cá tính và mạnh mẽ, mình nghĩ có lẽ đây sẽ là cơ hội để mình có thể thử sức và đổi mới hình ảnh trước người xem. Tất nhiên để làm được điều đó thì không phải dễ dàng".
Trong một lần luyện tập cảnh đu dây chuẩn bị cho việc quay phim, Hạ Anh đã rơi từ trên cao xuống. Lúc đó, cô chỉ nghĩ mình bị đau nhức bình thường. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện, bác sĩ cho biết chân Hạ Anh đã bị rách dây chằng độ 2. Những cảnh quay hành động sau đó, cô đều phải gắng gượng vượt qua cơn đau do chấn thương để lại. "Những lúc như vậy, khi nghĩ đến kết quả cuối cùng mà mọi người đang cố gắng thực hiện, Hạ Anh lại có động lực để tiếp tục và vượt qua được những trở ngại", Hạ Anh cho biết.
Nữ diễn viên cũng chia sẻ, cô kỳ vọng rất nhiều vào bộ phim lần này vì khác với hình ảnh trong trẻo, đậm chất thơ thường thấy, Trường học Bá Vương hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả một cái nhìn khác biệt. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 3.8.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.