Gwen Stefani và Blake Shelton đổi 'avatar' cho nhau

10/04/2016 19:25 GMT+7

Cặp đôi mới của làng nhạc thế giới Gwen Stefani và Blake Shelton có cách thể hiện tình yêu khá đặc biệt. Họ vừa đổi ảnh đại diện (avatar) trên trang Twitter cá nhân bằng ảnh của đối phương lúc còn nhỏ.

Cặp đôi mới của làng nhạc thế giới Gwen Stefani và Blake Shelton có cách thể hiện tình yêu khá đặc biệt. Họ vừa đổi ảnh đại diện (avatar) trên trang Twitter cá nhân bằng ảnh của đối phương lúc còn nhỏ.

Cặp đôi Gwen Stefani và Blake Shelton - Ảnh: AFPCặp đôi Gwen Stefani và Blake Shelton - Ảnh: AFP
Trên trang Twitter của mình, cựu giám khảo The Voice Mỹ, 39 tuổi đăng tải tấm hình của bạn gái khi cô còn là một thiếu niên với mái tóc tối màu và nụ cười rạng rỡ. Trong khi đó, nữ ca sĩ 46 tuổi, người đã nhiều năm gắn liền với hình ảnh mái tóc màu bạch kim, đã đổi ảnh đại diện của mình bằng một bức ảnh của Blake Shelton lúc còn nhỏ với mái tóc vàng hoe.
"Trang Twitter của Gwen Stefani thực chất là fanpage của Blake Shelton", một khán giả đã nhận xét như thế sau khi nhìn thấy ảnh của Blake Shelton trên trang cá nhân của Gwen Stefani.
Hai tấm ảnh lúc nhỏ của Blake Shelton (trái) và Gwen Stefani mà cả hai dùng để làm ảnh đại diện trên Twitter - Ảnh chụp màn hình Twitter nhân vật
Hai ngôi sao của làng nhạc thế giới hẹn hò nhau từ tháng 11 năm ngoái sau khi cả hai chia tay chồng và vợ cũ. Họ thường xuyên sánh vai nhau trong các sự kiện và đám cưới đồng nghiệp cũng như thường xuyên giới thiệu các sản phẩm âm nhạc mới trên trang mạng xã hội.
Blake đã gặp gỡ gia đình bạn gái, thân thiết với ba người con của Gwen Stefani và chồng cũ - nhạc sĩ Gavin Rossdale. Vợ chồng Gwen Stefani vừa mới tuyên bố chia tay hồi mùa hè năm ngoái. Hôn nhân đổ vỡ và mối quan hệ mới tốt đẹp với Blake Shelton là nguồn cảm hứng để cô tung ra album This Is What the Truth Feels Like phát hành vào tháng 3 vừa qua.
Cặp đôi tình tứ trong một sự kiện - Ảnh: AFP
Trong lần trả lời phỏng vấn tạp chí Vanity Fair vào tháng này, nữ ca sĩ khẳng định cô "chắc chắn" đang yêu lần nữa: "Tôi cảm giác như mình đang ở trong một môi trường sáng tác tuyệt vời. Thay vì chán nản, tôi lại suy nghĩ về những điều tích cực và làm sao để cho ra một sản phẩm đầy sáng tạo".
Trong khi Gwen Stefani từng ly hôn một lần thì Blake Shelton đã trải qua hai đời vợ. Người vợ đầu tiên của anh là bạn gái lâu năm Kaynette Williams. Họ kết hôn từ năm 2003 và ba năm sau đường ai nấy đi. Người vợ thứ hai của Blake là ngôi sao nhạc đồng quê Miranda Lambert. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này cũng chỉ kéo dài bốn năm, từ 2011-2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.