‘Gương mặt thân quen’: Phơi bày bí mật ‘sáu múi’ của 'Bi Rain' Bạch Công Khanh

19/06/2016 08:46 GMT+7

(iHay) Giám khảo nức nở khen Bi Rain Bạch Công Khanh nhảy đẹp, lại cực gợi cảm. Nhưng đến phút cuối sự thật mới được phơi bày…

(iHay) Ban giám khảo và khán giả Gương mặt thân quen 2016 nức nở khen Bi Rain Bạch Công Khanh nhảy vô cùng đẹp, lại còn cực gợi cảm. Nhưng đến phút cuối sự thật mới được phơi bày…

Bạch Công Khanh hóa thân thành Bi Rain với I’m coming
Bấm chọn nam ca sĩ Hàn nổi tiếng với những cú nhảy điệu nghệ và từng làm xiêu lòng khán giả qua vai diễn chính trong phim Ngôi nhà hạnh phúc, Bạch Công Khanh cho biết anh rất vui. Sau những buổi luyện tập vũ đạo vất vả, Bạch Công Khanh đã đem đến tiết mục sôi động và đậm chất Hàn.
Đêm diễn thứ 9 chương trình Gương mặt thân quen 2016, các giám khảo đã “không tìm được chút xíu Bạch Công Khanh nào ở đây mà rất là Bi Rain”, giám khảo Đức Huy nói. Ca sĩ Mỹ Linh cũng đồng tình và thêm lời khen: “Anh chàng Bi Rain này nhảy vô cùng đẹp, rất gợi cảm với các khán giả”.
Sự thật phũ phàng về thân hình sáu múi của Bi Rain Bạch Công Khanh được phơi bày trước giám khảo và khán giả 
Trong khi đó, giám khảo Hoài Linh tỏ ra ngưỡng mộ thân hình sáu múi của Bi Rain Bạch Công Khanh. Và tận đến phút cuối cả người xem và Hoài Linh mới vỡ lẽ “sáu múi đẹp” ấy hóa ra là đồ giả. Để che đi ‘body một múi’ của mình, Bạch Công Khanh đã viện đến bút màu để vẽ thành sáu múi ‘đô con’ y như thật.
Phan Ngọc Luân hóa thân thành nghệ sĩ Giao Linh với Chuyến tàu hoàng hôn
Cái khó mà Ngọc Luân phải làm được khi hóa thân thành nghệ sĩ Giao Linh chính là kỹ thuật nuôi hơi, giữ hơi và cách hát lơi nhịp rất riêng. Đây không phải tiết mục xuất sắc của Phan Ngọc Luân.
Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Về phần hát lúc đầu bạn nức lên rất giống nhưng càng về sau thì bạn càng đẩy nhiều quá nên hơi lố và lại có phần trước nhịp”. Ngoài ra, nghệ sĩ Đức Huy còn phát hiện ra môi của Phan Ngọc Luân quá mỏng so với Giao Linh, đáng nhẽ nên “trề trề ra một chút mới giống”.
Giám khảo Hoài Linh thị phạm cho Phan Ngọc Luân từng động tác
Giám khảo Hoài Linh đã nhiệt tình lên sân khấu thị phạm cho Phan Ngọc Luân từng động tác. Anh chân tình chia sẻ “có được ngày hôm nay là nhờ sự đỡ đầu trong nghề của mẹ Giao Linh. Mẹ Giao Linh đã luôn động viên mình trong những ngày đầu bước chân vào con đường nghệ thuật. Chính vì vậy mà phong cách của bà đã Linh cảm thấy rất thân quen vì nghiên cứu rất kỹ lưỡng”.
Hà Thúy Anh hóa thân thành Thanh Lam với Không thể và có thể
Trước khi lên sân khấu, Hà Thúy Anh thốt lên: “Em sợ em làm hại hình ảnh của chị ấy quá”. Nhưng những gì cô thể hiện rất xuất sắc.
Giám khảo Mỹ Linh cho rằng Không thể và có thể rất khó hát. May mắn thay, Hà Thúy Anh đã diễn được ra phong cách Thanh Lam. Đó là “ánh mắt liếc sắc như dao cau và còn hơi ươn ướt”. Vị nữ giám khảo của chương trình Gương mặt thân quen mùa 4 khen đây là “tiết mục rất thành công”.
Giám khảo Đức Huy cũng công nhận tiết mục hay, Hà Thúy Anh “rất giống Thanh Lam từ thần thái đến mái tóc và nụ cười”.
Võ Hạ Trâm hóa thân thành NSƯT Thanh Ngân với trích đoạn Chuyện tình Lan và Điệp
Võ Hạ Trâm gặp rất nhiều khó khăn khi lần đầu tiên phải hát cải lương nhưng vẫn như mọi lần, cô làm hài lòng giám khảo và khán giả bởi khả năng thanh nhạc và giọng ca đầy cảm xúc.
Bộ ba quyền lực không thể chê Võ Hạ Trâm một lời. Đúng như danh hài Hoài Linh khen: “Anh phải công nhận em hát quá hay. Em hát cái gì cũng hay”.
Ba vị giám khảo xúc động vì giọng ca quá mùi trong phân đoạn Lan và Điệp xúc động do Võ Hạ Trâm trình bày
Giám khảo Mỹ Linh thốt lên: “Võ Hạ Trâm ơi, em giỏi quá... Và em sẽ còn giỏi nữa vì em rất thông minh và tai em rất chuẩn xác. Kỹ thuật thanh nhạc của em bổ trợ cho tiết mục này. Tôi thấy em diễn như đi chơi”.
Giám khảo Đức Huy sau nhiều lời khen tặng chỉ có thể chốt hạ: “Tôi không biết nói gì hơn. Bạn quá tuyệt vời”.
Đỗ Duy Nam hóa thân thành Phan Mạnh Quỳnh với Vợ người ta
Vẫn với phong cách hài hước, Võ Duy Nam đem đến phần trình diễn thú vị, tạo sự thoải mái cho người xem. Tiết mục hóa thân thành Phan Mạnh Quỳnh với Vợ người ta tuy không có đột phá nhưng vẫn khiến giám khảo yêu thích.
 
Giám khảo Hoài Linh khen quá trình nhập vai của Đỗ Duy Nam qua nhiều đêm diễn: “Điều mà tôi muốn nói với Nam là em đã có một cái duyên trời phú và em luôn biết phát huy. Tôi rất thích sự chịu khó và sáng tạo của em”.
Còn giám khảo Mỹ Linh đánh giá nam diễn viên đã “rất thành công khi tái hiện lại video clip này rất là vui”.
Hòa Minzy hóa thân thành Psy với Gentleman
Hòa Minzy cho biết: “Khi em bấm chọn vào nhân vật này, em rất vui vì mình được trở về chính mình, được vui vẻ một cách thoải mái khi biểu diễn. Em mong muốn được đem đến niềm vui cho khán giả”.
Tuy nhiên, màn trình diễn của Hòa Minzy không hấp dẫn như cô mong đợi. Giám khảo Mỹ Linh nói: “Hôm nay mặc dù em làm tốt nhưng đối với chính em thì em vẫn chưa có gì đột phá”.
Hà Thúy Anh đạt giải nhất tuần
Sau tất cả, Hà Thúy Anh đạt giải nhất tuần với 35 điểm, cộng thêm vào điểm tổng thành 266 điểm. Nhưng cô chỉ đứng thứ hai trong bảng tổng sắp, sau Phan Ngọc Luân (267 điểm). Các thí sinh còn lại là Bạch Công Khanh (260 điểm), Hòa Minzy (258 điểm), Võ Hạ Trâm (255 điểm), Đỗ Duy Nam (233 điểm).
Show 10 Gương mặt thân quen mùa 2016 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ thứ Bảy ngày 25.6.2016 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.