'Gương mặt thân quen nhí': Hát chầu văn, Mai Chi gây ấn tượng với giọng Huế

17/12/2016 09:21 GMT+7

Với phần phụ diễn múa hóa sen của HLV Lê Giang, 'công chúa út' Mai Chi gây ấn tượng mạnh khi thể hiện đúng tinh thần chầu văn bằng chất giọng ngọt ngào xứ Huế trên sân khấu Gương mặt thân quen nhí.

Trong tập 11 Gương mặt thân quen nhí phát sóng tối 16.12, các thí sinh tiếp tục biến hóa thành những nhân vật tiêu biểu. Nếu như tuần trước cặp đôi Mai Chi - Lê Giang hụt mất cơ hội về nhất thì tuần này hai cô trò khiến các giám khảo không còn do dự khi trao chiếc cúp dành cho người chiến thắng. Hóa thân thành NSƯT Vân Khánh và thể hiện tiết mục chầu văn Huế, ban đầu HLV Lê Giang gặp khó khăn trong việc phát âm bởi giọng Huế rất đặc trưng nhưng cô cũng đã khắc phục được.
Giám khảo Mỹ Linh khen ngợi hết lời về sự tận tâm của HLV Lê Giang bởi cô có những động tác múa minh họa rất đẹp, rất có hồn giúp cho Mai Chi hát chầu văn trở nên trọn vẹn hơn. Giám khảo Hồng Vân nhận xét Mai Chi cảm nhận tiết tấu khá nhạy bén. Giám khảo Hoài Linh cũng đặc biệt thích thú với tiết mục hoàn hảo của hai cô trò. Cặp đôi Mai Chi - Lê Giang hoàn toàn xứng đáng nhận được lời khen tặng từ ban giám khảo và điểm số cao nhất tuần này.
Mặc trang phục truyền thống, hai cô trò vui mừng bước lên nhận giải thưởng nhất tuần
Ở một diễn biến khác, cặp thí sinh Công Quốc - Thu Hằng ''lột xác'' thành nghệ sĩ Đức Tuấn qua ca khúc Tình hoài hương. Đặc trưng của nghệ sĩ này là cách hát chậm rãi với khẩu hình chữ U. Dù mất nhiều thời gian tập luyện nhưng HLV Thu Hằng cũng không giấu sự lo lắng khi học trò chưa thể hiện ra hình tượng nhân vật. Tuy nhiên, bước ra sân khấu và hoàn thành tiết mục, hai cô trò đã truyền tải trọn vẹn cảm xúc đến khán giả bằng giọng hát cao, ấm của phiên bản gốc.
Cặp đôi Nhã Thy - Lê Việt khá hồi hộp sau khi bấm chọn cô ca sĩ Cung Na Lâm. Với ca khúc Thấp thỏm, mặc dù ca từ không rõ ràng nhưng chứa đựng giai điệu vô cùng lạ. Chuẩn bị phần trang phục cầu kỳ, tiết mục của thầy trò Lê Việt đã khiến người nghe nhạc nhiên và thích thú. Có thể nói rằng cô học trò của Lê Việt thực sự chứng tỏ nội lực tiềm năng về giọng hát. Ở bất cứ nhân vật nào, Nhã Thy cũng xử lý rất khôn ngoan và tạo ấn tượng đúng như phiên bản gốc. Tổng điểm sau tuần thi 11, cặp đôi Nhã Thy - Lê Việt dẫn đầu với số điểm cao nhất là 335 điểm. Điều đó càng cho thấy thầy trò Lê Việt sẽ dễ dàng chạm đến ngôi vị cao nhất trong mùa 3 Gương mặt thân quen nhí.
Đến với chương trình, hai bố con nhà ca sĩ Hoàng Bách đã trình bày ca khúc Mình đi đâu thế bố ơi. Đây là bài hát chủ đề chương trình truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế? Vốn giành được rất nhiều thiện cảm từ khán giả trong nước. Bé Tê Giác nhí nhảnh gửi lời chúc đến các bạn thí sinh nhí: “Con chúc các bạn thí sinh sẽ thi tốt. Các bạn nào chưa đoạt giải thì chờ đến mùa thi năm sau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.