Gương mặt thân quen nhí: Chiến thắng của Phương Mỹ Chi gây tranh cãi

17/10/2015 08:29 GMT+7

(TNO) Phần trình diễn của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi trong đêm thi thứ ba phát sóng vào tối 16.10 bị nhiều người đánh giá là nhạt nhòa, không ấn tượng bằng tiết mục hóa thân cực kỳ sôi động thành nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang của bé Gia Quý.

(TNO) Phần trình diễn của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi trong đêm thi thứ ba phát sóng vào tối 16.10 bị nhiều người đánh giá là nhạt nhòa, không ấn tượng bằng tiết mục hóa thân cực kỳ sôi động thành nhóm nhạc Hàn Quốc Big Bang của bé Gia Quý.

Phương Mỹ Chi hóa già nua trong đêm thi thứ ba Phương Mỹ Chi hóa già nua trong đêm thi thứ ba
Sau hai đêm thi đầu tiên trình diễn phong cách sôi động, bốc lửa thì trong show 3 Phương Mỹ Chi đã trở về với dòng nhạc quen thuộc của mình khi hóa thân thành NSƯT Măng Thị Hội với ca khúc Bóng cây Kơ - nia. Không chỉ gây bất ngờ khi xuất hiện trong bộ áo dài vàng, mái tóc xoăn phồng, gương mặt được trang điểm đầy nếp nhăn mà Phương Mỹ Chi còn để lại ấn tượng với giọng hát cao, luyến láy rất giống NSƯT Măng Thị Hội.
Các giám khảo đồng tình nhận xét tiết mục thành công nhờ vào sự kết hợp, phân chia câu hát trên sân khấu rất hay của Nam Cường và Phương Mỹ Chi. Ca sĩ Mỹ Linh nhấn mạnh “Không chỉ dễ thương mà còn rất Măng Thị Hội, nhất là kỹ thuật hát đóng chữ mà Chi thể hiện”.
Dù nhận được nhiều lời khen đồng thời đạt số điểm cao nhất từ ban giám khảo để giành giải nhất tuần 3 nhưng chiến thắng của Phương Mỹ Chi vẫn bị lu mờ trước phần hóa thân thành nhóm nhạc Big Bang quá xuất sắc của bé Gia Quý. Từ ngoại hình, cách ăn mặc, biểu cảm trên sân khấu và khả năng hát tiếng Hàn tốt của Gia Quý đã chinh phục hoàn toàn khán giả, làm cho khán phòng gần như bùng nổ trong tiết mục này. 
Giám khảo Hồng Vân xúc động chia sẻ: “Hôm nay con hoàn toàn khác hẳn với hai số trước khi phát huy được hình thể, như từng nốt nhạc được gắn vào từng thớ thịt. Con rất sáng đúng với phong cách solo trong một ban nhạc với sự kết hợp tốt giữa hình thể và giọng hát”. 
Chính sự “lột xác” bất ngờ này của Gia Quý đã làm dấy lên làn sóng tranh cãi quyết liệt về kết quả khi nhiều khán giả khẳng định chương trình đã ưu tiên cho Phương Mỹ Chi vì cô bé nổi tiếng hơn. 
Ngoài ra trong đêm thi này phần hóa thân thành cậu bé người Mông Cổ Udam, thể hiện bài hát Gặp mẹ trong mơ nổi tiếng của cặp thí sinh Minh Khang - Lan Phương cũng lấy đi nước mắt của nhiều người, đặc biệt là hai giám khảo Hoài Linh và Hồng Vân. 
Bé Gia Quý làm khán giả phát cuồng trong hình ảnh nhóm Big Bang
Minh Khang lấy nước mắt nhiều người với ca khúc Gặp mẹ trong mơ
Giám khảo Hoài Linh xúc động khóc ngay trên ghế nóng khi xem tiết mục của Minh Khang 
Bé Hoàng Quân và Khương Ngọc chọn bài hát Save the last dance for me của Michael Buble để trình diễn
Bé Bảo Ngọc và Phan Ngọc Luân trở thành nhóm Boney M
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.