Gương mặt thân quen nhí: Bảo Nghi ‘hóa’ Thánh Gióng ấn tượng

29/11/2014 08:56 GMT+7

(TNO) Trích đoạn cải lương Phù đổng Thiên vương được dàn dựng công phu với phần diễn xuất của Ngân Quỳnh và Bảo Nghi trong liveshow 9 ‘Gương mặt thân quen’ phát sóng tối 28.11 đã được nhiều khán giả tán thưởng.

>> Gương mặt thân quen nhí: Trích đoạn 'Đời cô Lựu' lấy nước mắt khán giả
>> Gương mặt thân quen nhí: 'Thị Nở' Bảo An tiếp tục giành chiến thắng

 Hình ảnh ấn tượng của Bảo Nghi trong vai Thánh Gióng
Hình ảnh ấn tượng của Bảo Nghi trong vai Thánh Gióng

Trải qua 8 đêm thi, ngoài chiến thắng ở vòng 4 với hình ảnh Phương Thảo - Ngọc Lễ, cặp thí sinh Ngân Quỳnh - bé Bảo Nghi vẫn chưa thật sự có nhiều ‘lột xác’ ấn tượng và đang có số điểm thấp nhất trong cuộc thi. Đến đêm liveshow thứ 9, khi Ngân Quỳnh giúp học trò nhỏ của mình khai thác tốt những ưu điểm thì một lần nữa cặp thí sinh này mới thuyết phục ban giám khảo và giành chiến thắng lần hai.

Với chất giọng ngọt ngào, truyền cảm và phong cách chững chạc, Bảo Nghi luôn tạo được sự yêu thích khi thể hiện hình ảnh những nghệ sĩ theo dòng nhạc quê hương, dân ca, truyền thống và vai nghệ sĩ Quế Trân ở tuần này cũng vậy. Với sự giúp đỡ và phối hợp ăn ý của Ngân Quỳnh trên sân khấu, Bảo Nghi đã thực hiện trọn vẹn về mặt hình ảnh, giọng hát cũng như các động tác múa võ dứt khoát khi vào vai Thánh Gióng.

Đây cũng là phần thi được đầu tư hoành tráng với câu chuyện đầy màu sắc từ khi Thánh Gióng còn là một đứa trẻ lớn nhanh như thổi cho đến hình ảnh hào hùng lúc đánh giặc.

Ngay sau khi tiết mục kết thúc, giám khảo Hồng Vân đã dành những lời khen tặng cho Bảo Nghi: “Hôm nay con quá giỏi. Ngân Quỳnh đã khai thác đúng thế mạnh của con nên giúp con có một phần trình diễn rất tốt”.

Giám khảo Mỹ Linh đánh giá “đây là tiết mục hay từ cách dàn dựng đến phục trang, biến đổi giai đoạn từ một đứa trẻ đến vị anh hùng”. Còn nghệ sĩ Hoài Linh lại ấn tượng với ánh mắt rất sắc của Bảo Nghi khi con lên ngựa sắt chuẩn bị ra trận. "Chú thật sự bất ngờ về con hôm nay”, Hoài Linh nói.

Phần thi của Ngân Quỳnh - Bảo Nghi đã đạt được ba điểm cao nhất từ ban giám khảo và trở thành cặp đôi giành chiến thắng của tuần thứ 9.

Cũng thể hiện hình ảnh của người bảo vệ Tổ quốc, cặp thí sinh Minh Thuận - bé Anh Duy đã để lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi vào vai hai NSND Trung Đức và Thu Hiền hát ca khúc nổi tiếng Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây. Nếu Anh Duy đem đến sự lạc quan, vui vẻ, thì diễn viên Minh Thuận tiếp tục giữ được nét duyên dáng khi vào vai nữ cùng với nỗ lực hát giọng cao như NSND Thu Hiền.

Hóa thân gần như hoàn hảo vào vai ca sĩ Ý Lan , cô bé Bảo An một lần nữa thể hiện nổi trội hơn hẳn bạn diễn Chí Thiện của mình. Sự chú tâm vào từng chi tiết nhỏ và khả năng diễn xuất của Bảo An đã khiến tiết mục này vô cùng sinh động và thu hút.

Sau đêm thi thứ 9, cặp ‘cô bé Hàn Quốc’ Ju Uyên Nhi và ca sĩ người Mỹ Kyo York vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Liveshow 10 sẽ lên sóng vào 21 giờ ngày 5.12.

Sự chuyển đổi rất hay trong tiết mục từ giai đoạn của một đứa bé
Sự chuyển đổi từ một đứa bé...

Cho đến vị anh hùng oai phong
... cho đến vị anh hùng oai phong

Minh Thuận và bé Anh Duy đem đến tiết mục hào hứng, vui vẻ
Minh Thuận và bé Anh Duy đem đến tiết mục hào hứng, vui vẻ

Bé Bảo An và Chí Thiện vào vai ca sĩ Ý Lan với ca khúc “Ngày xưa Hoàng Thị”
Bé Bảo An và Chí Thiện vào vai ca sĩ Ý Lan với ca khúc “Ngày xưa Hoàng Thị”

Cặp thí sinh Thúy Uyên – bé Gia Bảo hóa thân thành ca sĩ Mai Lê
Cặp thí sinh Thúy Uyên - bé Gia Bảo hóa thân thành ca sĩ Mai Lê

Kyo York – Uyên Nhi đem đến tiết mục sôi động với bài hát của ca sĩ Bi Rain
Kyo York - Uyên Nhi đem đến tiết mục sôi động với bài hát của ca sĩ Bi Rain

Thu Phượng – bé Gia Huy song ca ca khúc hit “Bốn chữ lắm”
Thu Phượng - bé Gia Huy song ca ca khúc hit “Bốn chữ lắm”

Quỳnh Như
Ảnh: Koy Team

>> Gương mặt thân quen nhí: 'Bản sao' của Hoài Lâm khiến giám khảo rơi nước mắt
>> Hoài Lâm xuất hiện trong 'Gương mặt thân quen nhí
>> Gương mặt thân quen nhí: 'Cô bé Hàn Quốc' Ju Uyên Nhi tỏa sáng
>> Thí sinh 'Gương mặt thân quen nhí' không giả gái để tránh phản cảm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.