Gương mặt thân quen: Ngân Quỳnh nức nở khi chiến thắng lần thứ hai

04/05/2014 07:47 GMT+7

(iHay) Có phần trình diễn đầy cảm xúc ca khúc tiếng Nhật Sa mạc tình yêu, Ngân Quỳnh đã đạt số điểm cao nhất với 41 điểm.

(iHay) Có phần trình diễn đầy cảm xúc ca khúc tiếng Nhật Sa mạc tình yêu, Ngân Quỳnh lần thứ hai đăng quang giải nhất tuần với số điểm cao nhất - 41 điểm.

>> Gương mặt thân quen: Mi-A gây sốt khi hoá thân thành trưởng nhóm 2NE1
>> Gương mặt thân quen: Vy Oanh giành 100 triệu khi hóa thân thành ca sĩ Ngọc Lan


Ngân Quỳnh nức nở trong vòng tay của các "đối thủ" trước chiến thắng ngoài dự đoán 


Gương mặt thân quen mùa 2014 bước vào liveshow 6 phát sóng tối 3.5 với các phần trình diễn sôi động.

Mở đầu, Vương Khang biến thành ca sĩ Bằng Kiều qua ca khúc Thao thức vì em. Mỹ Linh nhận xét: “Chị thấy em khá giống bằng yêu, chỉ có khác một chút là Bằng Kiều hát giọng Bắc, còn Vương Khang là giọng miền Nam”.

Sau đó, Mỹ Linh còn không ngại thể hiện một đoạn ca khúc Trái tim bên lề của Bằng Kiều khiến cho khán giả trong trường quay bâng khuâng.

Bấm chọn ca sĩ người Nhật Mayumi Istuwa, Ngân Quỳnh có hơi chút lo âu vì tâm lý về điểm số không được cao mỗi khi cô trình diễn ca khúc nước ngoài. Tuy nhiên, việc diễn tả từng cử chỉ, tâm trạng đúng như “phiên bản chính” bài hát Ai no shinkirou (Sa mạc tình yêu) khiến khán giả và ban giám khảo thích thú.

Giám khảo Đức Huy nhận xét: “Tôi thật sự mê phần trình diễn của bạn. Trong khi đó. giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Thần thái của Ngân Quỳnh biểu diễn chính là thần thái của cô ca sĩ phiên bản chính”.

Phần trình diễn của Ngân Quỳnh trong vai Mayumi Itsuwa đã chứng tỏ 1 điều, dù nhận phải một nhân vật khá "khoai" nhưng với sự nhập tâm và đầu tư tìm hiểu kĩ càng, thí sinh vẫn hoàn toàn có cơ hội chiến thắng.

Tiếp tục chinh phục thử thách mới khi hóa thân thành Britney Spears với bài hát Toxic, Mi-A tỏ ra vô cùng thích thú vì đây một trong những thần tượng của cô.

Là tiết mục duy nhất có vũ công minh họa, phần trình diễn của Mi-A đặc biệt sôi động. Với vũ đạo chuyên nghiệp, tiết tấu nhanh và rất quyến rũ, Mi-A đã mang đến cho khán giả một sự sôi động hào hứng.

Nếu ở show trước, Minh Thuận hóa thành NSND Trần Hiếu, thì ở tuần này, anh phải 'trẻ hóa' khi đóng giả ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Bài hát Đổi thay là tác phẩm thử thách tài năng của nam ca sĩ Minh Thuận và để hóa thành chàng hot boy trẻ tuổi điển trai, Minh Thuận đã phải nhờ tới bộ tóc giả vuốt keo dựng ngược, bên cạnh đó tập thể hiện phong cách đúng như Noo.

Vượt qua nỗi buồn vì phần hóa trang thành ca sĩ Lý Hải không được đánh giá cao của tuần trước, Vy Oanh lột xác sexy với vai Shakira trong ca khúc Whenever Wherever và lôi cuốn toàn bộ khán giả, ban giám khảo tại trường quay.

Không những phải thể hiện một ca khúc Dance sôi động, phức tạp cùng cách phát âm đặc biệt của Shakira, Vy Oanh đã xuất hiện ấn tượng với chùm đèn trên đầu và những điệu múa bụng vô cùng điệu nghệ.

Hoài Lâm phải vượt qua thử thách khi hóa thân thành ca sĩ Khắc Triệu, chồng Cẩm Vân với ca khúc Tình hờ. Anh chàng mở đầu bằng màn gõ trống sôi động đến bố nuôi - giám khảo Hoài Linh cũng bất ngờ bởi trước đây chỉ thấy con trai gõ nồi niêu, xoong chảo...

Hoài Lâm đã gây được một ấn tượng khó quên khi anh chọc ghẹo, gọi Mỹ Linh như một “người tình trong mộng” của mình trong bài hát. Đến giám khảo Hoài Linh còn phải thốt lên “Hoài Lâm gan quá, đến bố nó cũng chưa dám gọi".

Với màn cải trang giống phiên bản chính, ca sĩ Nhật Bản Mayumi Istuwa, Ngân Quỳnh đã nhận được điểm số cao nhất từ cả 3 giám khảo. Cô giành chiến thắng thuyết phục với số điểm 41 (trong đó 36 điểm từ giám khảo).

Hiện tại, Ngân Quỳnh là thí sinh duy nhất có 2 chiếc cúp lưu niệm của Gương mặt thân quen.

Theo bảng tổng sắp sau tuần 6, Minh Thuận dẫn đầu với điểm số cách biệt 218, Vy Oanh 204 điểm, Vương Khang 202 điểm, Hoài Lâm 198 điểm, Ngân Quỳnh 194 điểm, Mi-A 190.

Tập 7 phát sóng ngày 10.5, Vương Khang sẽ hóa thân thành nghệ sĩ Trinh Trinh, Minh Thuận hóa thân Thanh Ngân, Mi-A hóa thân Phi Nhung, Vy Oanh hóa thân Susan Boyle, Hoài Lâm hóa thân Adele, Ngân Quỳnh hóa thân Lưu Bích.

iHay.vn

>> Gương mặt thân quen: Mi-A gây sốt khi hoá thân thành trưởng nhóm 2NE1
>> Gương mặt thân quen: Minh Thuận nude trên sân khấu để hóa Thu Minh
>> ‘Chuyển giới’ thành Celine Dion, Hoài Lâm giành 100 triệu Gương mặt thân quen
>> Ai muốn ăn gương mặt của mình?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.