Gương mặt thân quen: Minh Thuận nude trên sân khấu để hóa Thu Minh

13/04/2014 08:34 GMT+7

(iHay) Minh Thuận xuất hiện với hình ảnh sexy rất giống Thu Minh khiến khán giả thích thú, cười nghiêng ngả.

(iHay) Sau chiến thắng của Ngân Quỳnh trong vai Mỹ Tâm ở tuần trước, liveshow 3 Gương mặt thân quen 2014 đánh dấu sự “lên ngôi” của con trai Hoài Linh - Hoài Lâm khi giả ca sĩ Andrea Bocelli và Minh Thuận trong vai Thu Minh.

>> ‘Chuyển giới’ thành Celine Dion, Hoài Lâm giành 100 triệu Gương mặt thân quen
>> Phẫn nộ trang web rao bán búp bê tình dục có gương mặt bé gái

Mở đầu liveshow 3 là tiết mục của MiA với ca khúc Chuyện nhỏ trong vai Lê Minh. Ngoại hình MiA thay đổi khác hẳn với áo ba lỗ, quần jean và đặc biệt vòng một gần như... biến mất.

Sau đó, Hoài Lâm mang đến một phần trình diễn đầy cảm xúc trong vai giọng ca mù Andrea Bocelli và ca khúc Besame Mucho. Trong suốt thời gian đứng trên sân khấu, con trai Hoài Linh phải nhắm mắt hát, tuy nhiên, anh lại thiếu đi nụ cười đặc trưng của Andrea Bocelli.

Phương Thanh bất ngờ xuất hiện trên sân khấu khiến các khán giả bất ngờ. Sau đó, Vy Oanh đã thay chị Chanh hoàn thành ca khúc Trống vắng.

Vương Khang gây bất ngờ với hình tượng nửa nam nửa nữ trong vai Aladin và ca khúc A Whole New World. Tạo hình của Vương Khang nhìn khá lạ lẫm và... nữ tính, và tiết mục của Vương Khang được các giám khảo khen ngợi là sáng tạo, ngộ nghĩnh và thú vị.

Ngân Quỳnh hóa thân thành danh ca Bảo Yến cùng ca khúc Rất Huế. Khác với vẻ trẻ trung, nhí nhảnh trong tuần trước, tuần này nữ diễn viên diện áo dài, cầm nón lá dịu dàng, luyến láy theo đúng kiểu miền Trung của Ngân Quỳnh khiến khán giả cổ vũ nhiệt tình.

Tiết mục đinh nhất đêm thi thuộc về Minh Thuận với những thử nghiệm táo bạo, hài hước. Sau vai Á quân The Voice Kids Phương Mỹ Chi, anh lại sắm vai nữ ca sĩ có ngoại hình và phong cách biểu diễn sexy - Thu Minh.

Không chỉ trình diễn sôi động trong trang phục màu mè, sexy, Minh Thuận còn táo bạo tái hiện lại cảnh nude nổi tiếng trong Taxi khi che chắn toàn thân với 1 chiếc túi khổng lồ. Chi tiết này lập tức khiến khán giả và ban giám khảo, cũng như các thí sinh khác bật cười thích thú.

Khách mời Ngô Kiến Huy mang đến một màn trình diễn nóng bỏng trong vai Hồ Ngọc Hà - Em vẫn muốn yêu anh.
Ngoài việc bắt chước giọng hát khàn của 'bà mẹ một con', chàng Bắp cũng mạnh dạn thể hiện những màn bê đỡ mạo hiểm.

Sau phần chấm điểm của các giám khảo và thí sinh dành cho nhau, Minh Thuận và Hoài Lâm cùng dẫn đầu với 39 điểm kế tiếp đó lần lượt là Vương Khang, MiA, Vy Oanh, Ngân Quỳnh. Hai ca sĩ quyết định chia đôi số tiền thưởng 100 triệu đồng để đóng góp từ thiện.


Tổng điểm sau 3 đêm thi: Minh Thuận dẫn đầu với 110 điểm, kế tiếp đó là Hoài Lâm, Ngân Quỳnh, Vương Khang, Vy Oanh, MiA

iHay.vn

>> Thỏa đam mê catwalk với 'Gương mặt thuần khiết
>> Là ‘gương mặt’ của Pepsi nhưng Britney Spears bị phát hiện đầu tư vào Coca-Cola
>> Bánh pizza “in” gương mặt những người nổi tiếng
>> Đại Nghĩa từng bị chấn thương thần kinh ngón tay vì “Gương mặt thân quen”
>> Khởi My đoạt ngôi quán quân Gương mặt thân quen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.