Gương mặt thân quen: Khán giả phát sốt vì phiên bản 'sinh đôi' của Phương Thanh

08/05/2016 09:12 GMT+7

Thể hiện giọng hát giống Phương Thanh đến ngỡ ngàng trong ca khúc hit một thời Khi giấc mơ về , Hà Thúy Anh khiến giám khảo cũng như khán giả thán phục trong đêm liveshow 3 chương trình Gương mặt thân quen.

Có thể nói đêm thi thứ ba lên sóng vào tối 7.5 là đêm gây nhiều khó khăn nhất cho ban giám khảo kể từ đầu chương trình khi có nhiều tiết mục xuất sắc và gây bất ngờ.
Luôn phải nhận số điểm thấp trong những đêm thi trước nhưng đến liveshow ba khi hóa thân thành ca sĩ Phương Thanh, Hà Thúy Anh đã thật sự bứt phá. Xuất hiện trên sân khấu, cô làm cho mọi người lầm tưởng rằng đó là nữ ca sĩ Trống vắng khi giống hệt Phương Thanh từ ngoại hình cho đến phong cách. Đặc biệt, khi Hà Thúy Anh cất tiếng hát thì không còn gì để nói, một giọng hát như “sinh đôi” với Phương Thanh dù chất giọng khàn đặc trưng của nữ ca sĩ này là vô cùng khó giả.
 Hà Thúy Anh thể hiện ca khúc Khi giấc mơ về của ca sĩ Phương Thanh
Ngay cả giám khảo Hoài Linh cũng phải thừa nhận Hà Thúy Anh là người giả Phương Thanh giống nhất từ trước đến nay: “Tôi không hiểu sao mà nó giống lạ lùng ngay từ dáng đi, mái tóc. Trong chương trình Gương mặt thân quen đã có rất nhiều người giả Phương Thanh nhưng không ai giống được như em cả về biểu cảm, vóc dáng lẫn khuôn mặt”. 
Còn ca sĩ Mỹ Linh đặc biệt dành lời khen cho Hà Thúy Anh khi cô bắt chước được cách lấy hơi ở những chỗ không ai lấy của Phương Thanh.
Dù có phần thi gần như “lột xác” nhưng Hà Thúy Anh vẫn không thể giành được chiến thắng tuần này bởi một tiết mục xuất sắc khác đến từ ca sĩ trẻ Hòa Minzy. Sau hai tuần thi gây nhiều tranh cãi, Hòa Minzy cũng khiến ban giám khảo bất ngờ khi xuất hiện vô cùng điềm đạm, chững chạc trong hình ảnh NSND Thanh Hoa.
Hòa Minzy chững chạc trong hình ảnh NSND Thanh Hoa 
Cả ba giám khảo đều đứng dậy vỗ tay cho tiết mục xuất sắc này
Chứng kiến phần thể hiện ca khúc Tàu anh qua núi của Hòa Minzy, cả ba giám khảo đều đứng dậy vỗ tay thán phục. Thậm chí giám khảo Đức Huy phải thốt lên: “Tôi không tin vào tai, vào mắt tôi khi chỉ có một tuần mà Hòa Minzy đã lột xác. Hôm nay em trên cả tuyệt vời”.
Còn nghệ sĩ Hoài Linh dành nhiều lời khen cho sự nỗ lực của cô ca sĩ trẻ: “Ngày hôm nay con làm chú thật sự bất ngờ vì giọng con kinh khủng thật, phải nói là hôm nay các giám khảo đều rất là phục con. Chú rất cảm ơn vì hôm nay con đã hát dòng nhạc mà chú đã thích con ngay từ đầu. Thần thái, sự điềm đạm và giọng hát của con khiến các giám khảo không thể ngồi yên mà phải đứng lên vỗ tay cho con”.
Còn người chiến thắng của tuần trước là diễn viên Đỗ Duy Nam cũng tiếp tục duy trì được phong độ của mình trong liveshow ba với phần kết hợp ba ca khúc nổi tiếng của ca sĩ G-Dragon. 
Hòa Minzy giành chiến thắng tuần thứ ba
Đỗ Duy Nam hóa thân thành ca sĩ Hàn Quốc G-Dragon
Võ Hạ Trâm hóa thân thành Marc Anthony trong ca khúc I Need To Know
Phan Ngọc Luân thể hiện hình ảnh ca sĩ Bằng Kiều với bài hát Niệm khúc cuối
Bạch Công Khanh hóa thân thành NSND Lệ Thủy
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.