Gương mặt thân quen: Hoài Linh phiên bản 'ác’ khiến khán giả cười ngặt nghẽo

15/05/2016 10:07 GMT+7

Trước thử thách phải hóa thân thành giám khảo Hoài Linh trong tập 4, Bạch Công Khanh đã gây nhiều bất ngờ khi chọn bắt chước vai diễn của danh hài trong vở cải lương Trâm hoa mai.

Là thí sinh gặp khó nhất trong đêm thi thứ 4 của chương trình Gương mặt thân quen lên sóng tối 14.5 khi phải vào vai Hoài Linh ngay trước mặt vị giám khảo này. Tuy nhiên trong khi tất cả khán giả đều cho rằng Bạch Công Khanh sẽ chọn một trong rất nhiều vai diễn hài của nghệ sĩ Hoài Linh để thể hiện thì thí sinh này còn đem lại nhiều bất ngờ hơn khi quyết định vào vai Mama tổng quản trong vở cải lương nổi tiếng Trâm hoa mai.
Dù là lần đầu tiên thử sức với cải lương nhưng nhờ sự phụ diễn của NSƯT Thoại Mỹ trong vai công chúa và việc nghiên cứu rất kỹ từng điệu bộ, ánh mắt, cử chỉ của nghệ sĩ Hoài Linh, Bạch Công Khanh đã vừa hát, vừa diễn rất ăn khớp tạo nên hình ảnh Mama tổng quản vô cùng nguy hiểm.
Diễn xuất của Bạch Công Khanh được nhận xét là "điêu ác" hơn cả bản gốc nghệ sĩ Hoài Linh
Ca sĩ Mỹ Linh nhận xét đây là phiên bản Hoài Linh rất "điêu ác”: “Tôi đánh giá rất cao tiết mục vừa rồi vì bạn làm chủ sân khấu. Tôi thấy diễn bi kịch đã khó mà hôm nay bạn diễn cả hài kịch khiến khán giả cười rần rần từ đầu đến cuối”.
Còn NSƯT Hoài Linh dành lời khen cho Bạch Công Khanh vì đã khôn khéo chọn một vai giả gái của anh để thể hiện: Khi em bấm chọn trúng anh, anh nghĩ rằng em sẽ chọn các bài hát mà anh đã trình diễn chứ không nghĩ em sẽ chọn vai này. Cái khôn khéo là khi em chọn nhân vật này, tôi là nam đóng nữ nên giọng cũng khào khào giống em thôi nên vào vai Mama thì anh em mình cũng na ná nhau. Bạn còn đóng ác hơn tôi cái đoạn nói về Bạch Diễm Sương. Về trang phục, điệu bộ bạn có nghiên cứu. Cảm ơn Khanh đã chọn nhân vật này để hóa thân, bạn đã làm tròn vai diễn của mình".
Với sự đột phá này, Bạch Công Khanh đã giành được số điểm cao nhất để lần đầu tiên giành giải nhất tuần với giải thưởng 100 triệu đồng.
Bạch Công Khanh lần đầu giành chiến thắng tuần
Còn Võ Hạ Trâm vẫn giữ được phong độ khi hóa thân thành nhóm nhạc nữ Nhật Bản Rin với ca khúc Sakura Sakura. Xem phần trình diễn này, giám khảo Đức Huy phải thốt lên: “Nói không biết có quá không nhưng tôi thấy bạn hát tốt hơn cả nhóm phiên bản gốc, nhất là những lúc bạn lên cao. Hôm nay kỹ thuật và giọng hát của bạn hoàn hảo. Tôi không tìm được chỗ nào để chê”.
Võ Hạ Trâm thể hiện xuất sắc ca khúc Sakura Sakura
Phan Ngọc Luân vào vai danh ca Ý Lan
Hà Thúy Anh trở thành nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc Ailee
Hòa Minzy lựa chọn ca khúc Zombie khi hóa thân thành The Cranberries
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.