Gương mặt thân quen: Hoài Linh giật mình trước 'mỹ nữ Nhật Bản' Bạch Công Khanh

24/04/2016 10:45 GMT+7

(iHay) Giám khảo Đức Huy nhận xét về Gương mặt thân quen 2016 : “Chưa có mùa nào quy tụ nhiều thí sinh tưng tửng như vậy”, còn Hoài Linh dí dỏm: “chắc cũng đứt dây nhiều rồi mới có thể làm nghệ sĩ được”.

(iHay) Giám khảo Đức Huy nhận xét về Gương mặt thân quen 2016 : “Chưa có mùa nào quy tụ nhiều thí sinh tưng tửng như vậy”, còn Hoài Linh dí dỏm: “chắc cũng đứt dây nhiều rồi mới có thể làm nghệ sĩ được”.

Giám khảo Hoài Linh hài hước trên sân khấu Gương mặt thân quen cùng với thí sinh của chương trình
Đến phần cuối tiết mục của mình, Bạch Công Khanh chủ động tiến tới bàn giám khảo để giao lưu. Hết nắm tay Đức Huy, anh chàng nghịch ngợm lại liếc mắt đưa tình hòng tán tỉnh Hoài Linh. Tuy nhiên, màn tán tỉnh này đã nhanh chóng bị dập tắt. Biểu cảm giật thót đáng yêu của Hoài Linh lúc Bạch Công Khanh tới gần là điểm nhấn gây cười của tiết mục 
Gương mặt thân quen mùa 4 đã trở lại với sự tham gia của 6 thí sinh mới: Phan Ngọc Luân, Võ Hạ Trâm, Hòa Minzy, Bạch Công Khanh, Hà Thúy Anh và Đỗ Duy Nam. Không phải là những tên tuổi lớn nhưng họ được ban tổ chức và bộ ba giám khảo nhận xét là “những nhân tố nhiều tiềm năng bí ẩn".
Ngay chương trình đầu tiên, Gương mặt thân quen 2016 đã khiến khản giả 'cười bò' với sự thể hiện hài hước của dàn thí sinh trẻ.
Mỹ Linh phải thốt lên: chưa từng thấy mình dị dạng như vậy trên sân khấu sau màn hóa thân của Hòa Minzy
Tiết mục gây cười nhiều nhất là Hòa Minzy hóa thân thành Mỹ Linh với Em mơ về anh. Nữ ca sĩ chia sẻ đặc điểm nổi bật nhất cô muốn diễn tả thật đạt Mỹ Linh là “môi rất cong”. Kết hợp giữa diễn xuất biểu cảm ấy và tính cách “điên hết mức” (như Hòa Minzy tự nhận xét), cô đã khiến nữ giám khảo duy nhất của chương trình không nói lên lời vì quá ‘hớp’. MC chương trình thì chắc chắn: “Hòa Minzy là Mỹ Linh có gương mặt ác nhất lịch sử” làng giải trí Việt.
Hòa Minzy còn tiết lộ chuyên gia hóa trang đã phải dùng vải độn thêm rất nhiều để biến một thân hình mảnh khảnh của cô thành phiên bản đẫy đà, quyến rũ hơn.
Sau màn hóa thân ‘quá sức tưởng tượng’ này,  hai nam giám khảo tỏ ra ‘tâm đắc’. Giám khảo Hoài Linh dí dỏm: “… con diễn có hơi lố vì chị Mỹ Linh cho rằng có lẽ con diễn trong tình trạng băng từ bị lỗi nên mặt cô hơi bị ác đấy”. Danh hài nói thêm: “Tôi thấy mới có năm người mà thấy máu cũng nhiều lắm rồi, chắc cũng đứt dây nhiều rồi mới có thể làm nghệ sĩ được”.
Tiết mục của Hòa Minzy được các giám khảo tỏ ra rất thích thú 
Giám khảo Đức Huy: “Tôi phải nói là tôi rất thích tiết mục của bạn tại vì nó không những giống mà còn giống gấp mười mấy lần. Nó quá giống sức cả sự tưởng tượng”. Còn Mỹ Linh nhận xét hài hước về tiết mục của Hòa Minzy: “Tôi chưa bao giờ thấy mình dị dạng như vậy trên sân khấu. Hôm nay chị phải nói là về phương diện hài hước em cực kỳ thành công. Thật sự hôm nay chị rất sướng”.
Những tiết mục khác cũng đem lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả truyền hình.
Bạch Công Khanh là thí sinh đầu tiên trong chương trình Gương mặt thân quen mùa 4 ‘chuyển giới’. Dù phải hóa thân thành nữ ngay đêm thi đầu tiên khiến bản thân vô cùng khó thở và khó chịu nhưng ca sĩ trẻ đã ráng gồng mình lên để hoàn thành tiết mục. Đổi lại, Bạch Công Khanh đã được các giám khảo cho 33 điểm. Anh đang đứng thứ hai đêm thi chỉ sau ca sĩ Võ Hạ Trâm.
Bạch Công Khanh hóa thân thành ca sĩ Ayumi Hamasaki với Depend on you
Giám khảo Hoài Linh dành cho anh rất nhiều lời khen. Nhân tiện đó, Hoài Linh hài hước chia sẻ: “Tôi đã nhiều lần giả gái và nhiều người anh em nghệ sĩ chọc ghẹo hỏi về số đo vòng một. Tôi thú thực là số đo đó là ba… sải tay của tôi, đó là chiều dài của cuộn vải mà tôi độn trong quá trình hóa trang để biểu diễn”.
Hai vị giám khảo còn lại đều tỏ ra rất yêu thích tiết mục thú vị này. Giám khảo Đức Huy sau khi xem các tiết mục của dàn thí sinh “nhiều ẩn số” đã phải thốt lên: “Chưa có mùa nào quy tụ nhiều thí sinh tưng tửng như vậy”.
Đỗ Duy Nam hóa thân thành Trường Giang với Đời tôi cô đơn
Trước đó, Đỗ Duy Nam hóa thân thành Trường Giang với Đời tôi cô đơn. Đối với khán giả phía Nam, Đỗ Duy Nam là cái tên còn lạ lẫm. Tuy nhiên, được biết diễn viên sân khấu này khá nổi tiếng ở phía Bắc. Duy Nam có lợi thế về diễn xuất nên hứa hẹn sẽ là một đối thủ không dễ qua mặt với những người còn lại. 
Lần ra mắt Gương mặt thân quen số đầu tiên, Đỗ Duy Nam thể hiện tốt nhân vật Trường Giang, được các giám khảo công nhận. Mỹ Linh nói: “Duy Nam hoàn toàn nhập vai bạn Trường Giang này”. Còn Giám khảo Đức Huy nhận xét “Tôi thấy bạn cũng hơi giống tôi tưng tửng từ trong trứng mà ra, bạn cũng giống Võ Hạ Trâm cũng là ẩn số”.
Hà Thúy Anh hóa thân thành Hồ Ngọc Hà với Destiny
Trong khi đó, Hà Thúy Anh hóa thân thành Hồ Ngọc Hà với Destiny. Hà Thúy Anh cho biết mình phải dành nhiều thời gian luyện tập chất giọng khàn đặc trưng của Hồ Ngọc Hà. Tiết mục đầu tiên này là một thử thách bởi Thúy Anh chưa bao giờ lại phải kết hợp hát với vũ đạo nhiều như vậy.
Phan Ngọc Luân hóa thân thành Duy Mạnh với Nỗi lòng người tha hương
Phan Ngọc Luân hóa thân thành Duy Mạnh với Nỗi lòng người tha hương truyền cảm. Huấn luyện viên của Bảo Ngọc, Á quân Gương mặt thân quen Nhí mùa 2015 tỏ ra tự tin khi vào vai ca sĩ với chất giọng khác vùng miền. Tuy được cả 3 vị giám khảo đánh giá tốt, khen có nghiên cứu nhân vật nhưng dường như tiết mục của Phan Ngọc Luân vẫn chưa thực sự gây ấn tượng bởi quá an toàn.
Võ Hạ Trâm hóa thân thành Whitney Houston với I will always love you được Hoài Linh khen là giống bản gốc đến 80%
Võ Hạ Trâm trở thành người chiến thắng Gương mặt thân quen đêm đầu tiên.
Trong tiết mục đầu tiên của mình - hóa thân thành Whitney Houston với I will always love you - Võ Hạ Trâm đã chinh phục được khán giả cũng như cả ba vị giám khảo. Là Quán quân Ngôi sao tiếng hát truyền hình và từng học ở nước ngoài nên Hạ Trâm thể hiện vai danh ca thế giới với chất giọng được đào tạo bài bản và phát âm tiếng Anh khá tốt.
Bên cạnh đó, cách hát đầy cảm xúc, hút hồn của Whitney Houston cũng đã được nữ ca sĩ tái hiện lại làm Giám khảo Đức Huy phải thốt lên: “Em là một ẩn số của chương trình”. Trong khi đó, Giám khảo Hoài Linh khen cô: “… ngoài nội lực thiên bẩm em biểu diễn rất có tình. Anh nhìn thấy em giống phiên bản chính trên 80 %”.
Với thể hiện trọn vẹn cả giọng hát và phong thái, Võ Hạ Trâm trở thành người chiến thắng Gương mặt thân quen đêm tranh tài đầu tiên.
 
Dàn thí sinhGương mặt thân quen mùa 4 (từ trái sang, từ trên xuống): Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh, Đỗ Duy Nam, Võ Hạ Trâm, Hòa Minzy, Bạch Công Khanh
Bộ ba giám khảo quen thuộc của chương trình: Giám khảo Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh, danh hài Hoài Linh
Gương mặt thân quen 2016 lên sóng vào lúc 21 giờ 10 phút tối thứ bảy hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 23.4. Đêm gala sẽ được phát trực tiếp.
Ban giám khảo Gương mặt thân quen 2016 vẫn là nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy. MC chương trình là Đại Nghĩa. Những người hỗ trợ hết mình phía sau các tiết mục là tổng đạo diễn Quốc Thảo; giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Hoài An; biên đạo múa và huấn luyện hình thể Hữu Trị, giám đốc hình ảnh Nguyễn Nam.
Nhà sản xuất khẳng định dù không “đặc biệt ‘hot’” hay “ngôi sao”, các thí sinh Gương mặt thân quen 2016 đảm bảo đa tài và có khát khao thể hiện mình ở nhiều lĩnh vực từ ca hát, diễn xuất, cảm âm, nhảy sẽ đem lại cho khán giả nhiều tiết mục thú vị. Nghệ sĩ Quốc Thảo - lần đầu làm tổng đạo diễn chương trình tự tin chương trình sẽ cống hiến cho khán giả những phút giây giải trí vui vẻ, thoải mái và ý nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.