Gu thời trang cuốn hút của các 'soái ca' Vpop

25/07/2017 18:21 GMT+7

Không chỉ sở hữu vẻ điển trai, nam tính mà những 'nam thần' trong showbiz Việt còn có một phong cách thời trang ấn tượng, khó lẫn vào đâu.

Issac: Năng động
Phong cách thời trang của Isaac gắn liền với sự năng động, đơn giản. Với nét đẹp hiện đại, Isaac khá hợp với style thành thị, những chiếc áo thun trơn màu mix cùng áo khoác da sành điệu, màu sắc trung tính cùng quần jeans đa năng.
Nam ca sĩ sinh năm 1988 cũng luôn biết làm mình nổi bật khi cần thiết nhờ khéo léo chọn trang phục có màu sắc bắt mắt thích hợp cho mỗi ca khúc và concept chương trình. Sự chỉn chu, chọn trang phục phù hợp giữa không gian và thời gian giúp nam ca sĩ khẳng định được thương hiệu “lịch lãm” của mình mỗi khi xuất hiện.
Sơn Tùng M-TP: Chất như fashionista
Ngông, tinh nghịch, cá tính, chất lừ… rất nhiều tính từ có thể dùng để nói về phong cách thời trang của Sơn Tùng M-TP. Dù gu thời trang của anh thường có nhiều ý kiến trái chiều, nhưng không thể phủ nhận tất cả những bộ trang phục nam ca sĩ gốc Thái Bình diện đều mang đến một sự độc đáo, mới lạ so với các nghệ sĩ trẻ hiện nay.
Tại Seoul Fashion Week 2017, Sơn Tùng thực sự khiến giới mộ điệu mãn nhãn với các set đồ đẹp mắt không kém fashionista. Nam ca sĩ biết cách phối hàng hiệu cùng chất đường phố phủi bụi giúp gây ấn tượng với người đối diện.
Noo Phước Thịnh: Thanh lịch
Xuất thân là một người mẫu ảnh, với nụ cười rạng rỡ, quán quân The Remix 2016 không chỉ ghi điểm với khán giả bằng gương mặt trẻ trung “không tuổi” mà còn bởi gu thời trang phong phú và tinh tế của mình.
Giọng ca Gạt đi nước mắt yêu thích sự lịch lãm của các bộ suit, cách kết hợp áo sơ mi cùng quần tây, những chiếc áo vest phù hợp với vóc người nhỏ nhắn. Nói về gu thời trang của mình, Noo Phước Thịnh chia sẻ anh là người yêu thích kiểu thời trang tối giản, thanh lịch và không dám mạo hiểm với thời trang. Dù vậy, nam ca sĩ vẫn được fan ngưỡng mộ nhờ cách phối phụ kiện đẳng cấp.
Soobin Hoàng Sơn: Cá tính
Ngoài tài năng trong nghề nghiệp, Soobin Hoàng Sơn còn có một gu thời trang biến đổi nhiều phong cách nhưng vẫn giữ được nét cá tính, chất lừ của một giọng ca xuất phát từ giới underground. Đó cũng chính là một trong những yếu tố khiến quán quân The Remix trở thành một thỏi nam châm hút fan không ngừng nghỉ.
Châu Khải Phong: Năng động
Với nụ cười “tỏa nắng” bên cạnh ngoại hình ưa nhìn, giọng ca Có em trong đời dễ dàng trong việc thay đổi biến hóa phong cách thời trang khác nhau. Vì lý do đó, hình ảnh của Châu Khải Phong luôn thu hút và khiến cho khán giả cảm thấy mới lạ. Tuy nhiên anh vẫn thường trung thành với "bộ đôi kinh điển” áo thun - quần jean đơn giản, gọn gàng nhưng không bao giờ nhàm chán.
Rocker Nguyễn: Hiện đại
Từng đi du học nước ngoài, nam ca sĩ, diễn viên Rocker Nguyễn có phong cách thời trang hiện đại, hướng đến hình ảnh “gentleman". Ngôi sao của Sắc đẹp ngàn cân cũng nắm rõ được những ưu và khuyết điểm của mình khi hòa phối trang phục theo hướng high fashion nhằm mang đến hình ảnh đẹp nhất cho người đối diện.
Vóc dáng cao ráo của Rocker Nguyễn khá chuẩn khi diện suit, tuy nhiên với thời trang ứng dụng ready to wear, giọng ca sinh năm 1993 luôn khiến đối phương phải mê mệt vì con mắt tinh tường và khả năng hòa phối trang phục bằng ba gam màu trắng, đen và xám thời thượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.