Got to dance: Nam thí sinh mang giày cao gót, cởi váy trên sân khấu

20/10/2013 09:05 GMT+7

(TNO) Hóa thân vào vai Lọ Lem, chàng trai cá tính Tô Lâm đã khiến cả giám khảo lẫn khán giả thích thú khi mang đến hình ảnh táo bạo với tóc nhuộm dài, bộ váy trắng và những bước nhảy điêu luyện trên đôi giày cao gót ở vòng đối đầu Got to dance - Vũ điệu đam mê.


Tô Lâm xuất hiện trên giày cao gót, váy xòe, hóa thân thành nàng Lọ Lem

Tập đầu tiên của vòng đối đầu với 14 nhóm nhảy được phát sóng trực tiếp vào đêm 19.10 đã đem đến cho khán giả một không khí sôi động với những bài nhảy đầy màu sắc và cũng không kém phần căng thẳng trong màn loại trực tiếp.

Ngoài ra sự có mặt của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên hàng ghế giám khảo trong đêm thi này cũng mang lại một luồng gió mới với những lời nhận xét dí dỏm.

Cũng với phong cách đặc biệt gây ấn tượng cùng những đôi giày cao gót từ vòng Tuyển chọn, các chàng trai nhóm Tô Lâm xuất hiện trên sân khấu vòng đối đầu cùng nhóm OH trong cùng một ý tưởng về câu chuyện cổ tích Lọ Lem.

Tuy nhiên “chàng Lọ Lem” Tô Lâm đã hoàn toàn lấn lướt người đồng vai ở nhóm đối thủ khi làm rất tốt cả kỹ thuật sân khấu lẫn vũ đạo. Anh làm khán giả bất ngờ ngay từ đầu với bước nhảy chắc chắn trên đôi giày cao và cởi phăng váy ở đoạn cao trào để thực hiện thêm nhiều động tác kỹ thuật khó.

Sự “lắm chiêu” của Tô Lâm đã khiến cho giám khảo Hồ Ngọc Hà vô cùng thích thú và không tiếc lời khen tặng cho khả năng nhảy với giày cao gót của anh.

Trong khi đó nhóm OH - nhóm nhảy từng khiến giám khảo Dumbo “nổi da gà” ở vòng ngoài cùng câu chuyện “Cô gái bán diêm” ở vòng ngoài dù vẫn biểu diễn tốt nhưng lại chưa có được điểm nổi bật.

Giám khảo Trần Ly Ly cũng tỏ ra khá tiếc nuối cho phần trình diễn của OH: “Tôi hài lòng với nhóm OH. Các bạn biểu diễn thông minh, sắp xếp các chi tiết lồng ghép hợp lý, tuy nhiên phần của Lọ Lem rất chán”. Giám khảo Hồ Ngọc Hà lập tức bổ sung rằng cô thậm chí “thích dì ghẻ hơn Lọ Lem trong phần trình diễn này".  

Trong phần đánh giá, dù chỉ nhận được hai sao vàng từ ban giám khảo nhưng với số bình chọn vượt trội từ khán giả, nhóm Tô Lâm đã giành được chiếc vé đi tiếp.

Tập đầu tiên của vòng Đối đầu cũng chứng kiến những bài thi ấn tượng đến từ những nhóm nhảy nhí.

Trong bài thi thể loại dance sport Drum Track - Battle for the Soul of the Universe, nhóm Những bước nhảy nhí đã nhận được rất nhiều lời khen và tràng vỗ tay của ban giám khảo cũng như khán giả trong khán phòng.

Từ bài solo đến phần đối đầu cùng sự chuyên nghiệp của Bằng Linh dancesport, các vũ công nhí đều thể hiện được phong cách, sự đồng đều và dễ thương của mình.

Đến mức ngay sau khi phần thi đối đầu kết thúc, không đợi Khánh Thy mời nhận xét, giám khảo Alfredo đã lập tức bày tỏ cảm xúc của mình “các bạn nhí nhảy samba tuyệt vời, các bạn rất xuất sắc”.

Dù cùng nhận được 3 sao vàng và 1 sao đỏ từ ban giám khảo, tuy nhiên với lượt bình chọn ít hơn, “Những bước nhảy nhí” đã phải dừng lại tại đây.

Cũng phải đối đầu với đối đủ mạnh và nhiều kinh nghiệm hơn, nhưng với màu sắc dễ thương, vui vẻ và những động tác kỹ thuật được gia tăng độ khó sau khi được giám khảo Dumdo nhắc nhở ở vòng ngoài, 3 anh em nhảy hip hop nhóm Ba thiên thần đã xuất sắc đánh bại nhóm ATT để đi tiếp vào vòng sau.

Phong cách sôi động, mạnh mẽ vẫn chiếm lĩnh vòng đấu này với những màn trình diễn poping, hip hop của các nhóm Trò chơi bắt đầu, Bí mật gã hề.

Bên cạnh đó, những bài nhảy theo phong cách Minions gây sốt thời gian qua của Ngẫu hứng hay tái hiện trò chơi Mario đầy vui nhộn của SOS cũng mang màu sắc mới cho chương trình.

Chung cuộc sau vòng Đối đầu đầu tiên đã xác định được 7 cái tên đi tiếp đó là: Trò chơi bắt đầu, Bí mật gã hề, Trường Giang Popper, Bằng Linh dancesport, nhóm Tô Lâm, Ba thiên thần, Hệ mặt trời.

Đêm Đối đầu thứ hai sẽ diễn ra vào ngày 26.10 tới.


Chàng trai cởi phăng chiếc váy ra và bắt đầu những vũ điệu sôi động


Câu chuyện Lọ Lem đánh rơi chiếc hài được dựng lại ấn tượng trong tiết mục của nhóm Tô Lâm


Nhóm OH cũng kể một câu chuyện tương tự nhưng lại không nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả


Bằng Linh dancesport (trái) và Những bước nhảy nhí


Nhóm Ba thiên thần


Nhóm ATT


Nhóm Bất quy tắc (trái) và Hệ mặt trời


Bí mật gã hề (phải) và S.O.S


Giám khảo xinh đẹp Hồ Ngọc Hà

Quỳnh Như
Ảnh: Phạm Thế Danh

>> Hoãn phát sóng chương trình 'Got to dance
>> Got to dance: Hồ Ngọc Hà bất ngờ thay Minh Hằng làm giám khảo
>> Got to dance: Ba nhóc tì nhảy hip hop khiến giám khảo thích thú
>> Got to dance 2013: Giám khảo 'nổi đóa' với thí sinh
>> Got to dance 2013: Chàng trai đi giày mũi cứng, múa ballet gây bất ngờ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.