Got to dance: Ba nhóc tì nhảy hip hop khiến giám khảo thích thú

29/09/2013 08:15 GMT+7

(TNO) Ba anh em từ 6-13 tuổi với những màn tung hứng, lộn nhào không thua gì những vũ công thực thụ đã khiến giám khảo lẫn khán giả vô cùng thích thú trong chương trình Got to dance phát sóng tối 28.9.

(TNO) Ba anh em từ 6-13 tuổi với những màn tung hứng, lộn nhào không thua gì những vũ công thực thụ đã khiến giám khảo lẫn khán giả vô cùng thích thú trong chương trình Got to dance phát sóng tối 28.9.

>> Got to dance 2013: Giám khảo 'nổi đóa' với thí sinh
>> Got to dance 2013: Chàng trai đi giày mũi cứng, múa ballet gây bất ngờ
>> Got to dance: Minh Hằng được mời đi... 'xe đạp người


Ba anh em
Minh Hiếu (13 tuổi), Quốc Huy (10 tuổi) và Gia Hào (6 tuổi) trên sân khấu Got to dance

Trong tập cuối vòng Tuyển chọn, sự xuất hiện của ba bạn nhí đáng yêu này ngay từ đầu đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ khán giả và các giám khảo.

Đó là Minh Hiếu (13 tuổi), Quốc Huy (10 tuổi) và Gia Hào (6 tuổi). Ba anh em cho biết đã học hip hop hơn một năm.

Bố đi làm ăn xa, mẹ mắc bệnh thận nên ban đầu khi tìm đến với hip hop, cả ba anh em đều gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, với niềm đam mê dành cho bộ môn này, cả ba dần thuyết phục được mẹ và chinh phục những động tác khó trong hip hop.

Trên sân khấu Got to dance, cả ba đã phối hợp cùng nhau khá ăn ý và nhận được 4 ngôi sao từ ban giám khảo. Ngay cả cậu bé Gia Hào nhỏ tuổi nhất cũng có những màn solo ấn tượng .

Riêng giám khảo Dumbo thẳng thắn nhắc nhở rằng: "Ba đứa em rất dễ thương, nhảy rất hay nhưng anh chỉ nói một điều thôi. Đó là vào vòng trong có rất nhiều nhóm tốt. Đây là chương trình nhảy chứ không phải chương trình dễ thương. Anh chọn tụi em lại là tụi em phải ráng, phải đều hơn, phải làm nhiều hơn".


Sự xuất hiện của ba anh em nhí này khiến khán giả lẫn giám khảo vô cùng thích thú


Mẹ của 3 em cũng xuất hiện trên sân khấu


Gia Hào (6 tuổi) mạnh dạn lên giao lưu cùng các giám khảo

Ngoài bộ ba hiphop này, tập cuối vòng Tuyển chọn còn có sự xuất hiện của 2 bé Tuấn Phong và Hương Giang với bộ môn dance sport cũng giành được 4 ngôi sao từ giám khảo.

Bên cạnh những tiết mục hip hop, popping đầy hứng thú và sôi động của Ngọn Lửa Sáng, Bí Mật Gã Hề, Đường Phố, S.I.N.E… đêm thi này còn khiến khán giả ngạc nhiên với những phần thi đặc biệt.

Có thể kể đến tiết mục của chàng trai biểu diễn trên đôi giày mũi cứng Phạm Duy Khánh, được giám khảo Trần Ly Ly chia sẻ: "Với đôi giày này, chúng tôi phải học từ 6 đến 10 năm mới có thể đi được. Mỗi một ngày mà mình đi giày mũi cứng điều đó khiến mỗi ngày đều phải chảy máu chân và tất cả cái đốt chân của chúng ta sẽ bị chai hết bởi vì cọ vào và chảy máu, hàng ngày và hàng ngày, đến khi nó chai hoàn toàn mới có thể đi được trên giày mũi cứng. Tôi đánh giá rất cao sự lựa chọn của em bởi vì đây là một bài rất khó".

Đó còn là tiết mục của nhóm Tô Lâm gồm các chàng trai với những bước nhảy vô cùng uyển chuyển trên đôi giày cao gót, được giám khảo Minh Hằng không tiếc lời khen ngợi: "Các bạn nhảy trên đôi giày cao gót với một thể trọng của một người nam như thế, mà các bạn vẫn nhảy rất sexy. Thật tuyệt vời!".

Ngoài ra, một số thể loại mới lạ như tiết mục Cheerleading của nhóm Kiến Lửa hay Tap dance (tạo ra âm thanh nhịp nhàng bằng tiếng giày gõ xuống sàn) của nhóm Thiết Hài cũng mang đến nhiều thú vị cho khán giả.


Hai bé Tuấn Phong và Hương Giang


Duy Khánh, chàng trai nhảy ballet trên giày mũi cứng


Nhóm Bí Mật Gã Hề


Nhóm Đường Phố


Nhóm S.I.N.E.


Nhóm Thiết Hài


Nhóm Tô Lâm, những chàng trai nhảy trên giày cao gót


Nhóm Kiến Lửa

Kết thúc vòng Tuyển chọn, 28 nhóm/đôi/đơn sẽ chính thức bước vào vòng Đối đầu. Với vòng thi này, các thí sinh sẽ đấu loại trực tiếp và chọn ra 14 nhóm/đôi/đơn bước vào Liveshow 3.

Bắt đầu từ đầu tuần sau, Tổng đài bình chọn sẽ được mở và khán giả có thể bình chọn cho nhóm/đôi/thí sinh mình yêu thích.

Từ vòng Đối đầu, chương trình Vũ điệu đam mê sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV3 vào lúc 21 giờ 10 phút thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 5.10.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Tập 2 'Got to dance': Hip hop lên ngôi
>> Got to dance 2013: Chàng trai tật nguyền nhảy hip hop khiến Minh Hằng rơi nước mắt
>> Got to dance 2013: Giám khảo Cuba 'ném giày' vào thí sinh vì... phấn khích
>> Sau 'The voice kids', thí sinh nhí đổ bộ 'Got to dance
>> Got to dance' phiên bản Việt: Lần đầu tiên thí sinh được 'bật lại' giám khảo
>> Giám khảo Cuba bất ngờ làm giám khảo 'Got to dance' phiên bản Việt
>> Got to dance 2013: Giám khảo 'đau tim' với tiết mục của thí sinh
>> Got to dance Việt Nam: Cụ bà 67 tuổi thi... múa bụng
>> Got to dance 2013': Lộ diện giám khảo cuối cùng
>> Thần tượng hip hop người Mỹ gốc Việt làm giám khảo 'Got to dance 2013
>> Khánh Thi làm người đồng hành của "Got to dance 2013
>> Trần Ly Ly làm giám khảo "Got to dance 2013
>> Got to dance đến VN
>> Got to dance" đến Việt Nam với giải thưởng 500 triệu đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.