Goo Hye Sun tung 'bằng chứng' chồng ngoại tình, khẳng định muốn hủy hoại Ahn Jae Hyun

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
12/10/2019 14:31 GMT+7

Hôm 11.10, Goo Hye Sun bất ngờ đăng bức ảnh được cho là bằng chứng chứng minh chồng trẻ ngoại tình. Trong bài đăng khác, cô tiếp tục kể xấu Ahn Jae Hyun đồng thời khẳng định không còn dành tình cảm cho ông xã kém tuổi.

Sau thời gian “đình chiến”, Goo Hye Sun tiếp tục đá xoáy Ahn Jae Hyun. Trong bài viết đầu tiên được đăng tải hôm 11.10, nữ diễn viên phim Vườn sao băng gây chú ý khi đăng bức ảnh chụp một người giấu mặt đang mặc áo choàng của khách sạn cùng dòng trạng thái: “Đây là ảnh chụp bìa cho single Must I Die mà tôi cho ra mắt. Tôi đã nộp tổng cộng 4 hình ảnh làm bằng chứng lên tòa, trong đó, ngày viết trên bức ảnh chính là ngày ra mắt ca khúc”.

Được biết, Must I Die là ca khúc được sao nữ sinh năm 1984 sáng tác với nội dung mô tả nỗi tuyệt vọng, đau khổ sau đổ vỡ tình cảm thậm chí ám chỉ ý định tự tử. Bài hát khiến nhiều người liên tưởng đến hoàn cảnh của Goo Hye Sun khi đang vướng ồn ào ly hôn với Ahn Jae Hyun. Đáng chú ý, hình ảnh bìa single mới được chính chủ đăng tải trùng khớp với những gì mà minh tinh 35 tuổi mô tả về chuyện chồng trẻ hẹn hò với nữ đồng nghiệp tại khách sạn. Tuy nhiên, bài đăng này nhanh chóng bị xóa đi.

Bức ảnh được Goo Hye Sun đăng rồi vội xóa đi khiến nhiều người tò mò

ẢNH: INSTAGRAM NV

Động thái mới của người đẹp phim Đức vua và tôi cũng lọt vào “tầm ngắm” của Dispatch. Trang tin này đã tiến hành “điều tra” về nguồn gốc của bức ảnh dựa vào logo in trên áo choàng mà người trong hình mặc. Quá trình tìm hiểu cho thấy đây là chiếc áo choàng của một khách sạn ở Setosa (Singapore). Liên hệ với luật sư của Ahn Jae Hyun, Dispatch được người này xác nhận rằng nam diễn viên họ Ahn đã đến nghỉ dưỡng tại địa điểm kể trên vào ngày 30.12.2012, hai năm trước khi tài tử 8X gặp Goo Hye Sun. Hiện danh tính của người mặc áo choàng vẫn chưa được tiết lộ. Nếu bức ảnh trên thực sự được chụp vào năm 2012 thì việc Goo Hye Sun tố chồng ngoại tình trong khoảng thời gian chung sống là hoàn toàn không có căn cứ. Đến nay, phía nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng giải thích về bức ảnh cũng như bài viết của Dispatch.

Sau bức ảnh úp mở nói trên, Goo Hye Sun tiếp tục gây chú ý với bài viết kể xấu chồng trẻ. “Thật kỳ lạ, trong suốt cuộc hôn nhân của mình, anh ta không hề chung thủy. Người ta cũng nghĩ rằng tôi đã khiến anh ta phát điên trong khi anh ta là một gã bạo lực mỗi lúc say rượu. Thành thật mà nói, tôi quá mệt mỏi vì phải làm tất cả công việc nhà và không thể dành toàn bộ sự chú ý đến anh ta. Tuy nhiên, Ahn Jae Hyun đã thông báo tin ly hôn một cách quá cạn tình trong khi anh ta có thể kiên nhẫn hơn. Tôi muốn tiếp tục công khai trên mạng xã hội về cảm giác phản bội mà một người vợ phải chịu đựng sau khi biết rằng công ty đã hậu thuẫn cho chồng mình chuẩn bị ly hôn từ rất lâu trước đó”, nữ diễn viên 35 tuổi bức xúc.

"Nàng Cỏ" tuyên bố cô đang rất căm ghét và muốn hủy hoại Ahn Jae Hyun

ẢNH: INSTAGRAM NV

Cô tiếp tục nói về mối quan hệ của mình với tài tử sinh năm 1987: “Chung sống 3 năm qua, không phải lúc nào chúng tôi cũng ghét nhau. Suốt một thời gian dài, chúng tôi cảm thấy đối phương thật đẹp và rất hạnh phúc khi bên nhau”. Khép lại bài đăng, Goo Hye Sun dành những lời tồi tệ để nói về Ahn Jae Hyun: “Trong thời gian vụ ly hôn đang diễn ra, tôi thật sự căm ghét và chỉ muốn hủy hoại anh ta. Bây giờ tôi đã trút được giận vì anh ta không còn xuất hiện trong tài khoản Instagram này. Tôi không còn yêu Ahn Jae Hyun nữa”.

Thay vì nhận được sự đồng cảm, ủng hộ, bênh vực như trước, những bài đăng trách móc, kể xấu chồng của Goo Hye Sun đang khiến dân mạng cứ Hàn cảm thấy mệt mỏi, phiền phức và quay sang nghi ngờ những thông tin mà cô tiết lộ. Nhiều người cho rằng nữ diễn viên nên chọn cách khôn ngoan hơn là gặp nhau tại tòa và cùng đối thoại về những vấn đề mà bản thân bức xúc thay vì bêu rếu chuyện riêng tư trên mạng xã hội.

Trước đó, vào giữa tháng 8.2019, “nàng Cỏ” bất ngờ tiết lộ hôn nhân giữa cô và mỹ nam phim Vì sao đưa anh tới rạn nứt đồng thời tố ông xã kém tuổi thay lòng đổi dạ. Thông tin này gây sốc làng giải trí xứ kim chi bởi trước đó cặp sao vốn được nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình ngọt ngào, lãng mạn từ phim ảnh, truyền hình thực tế ra đến ngoài đời. Sau khi tuyên bố mối quan đổ vỡ, Ahn Jae Hyun - Goo Hye Sun liên tục có động thái đáp trả nhau trước truyền thông. Đặc biệt, nữ chính phim Vườn sao băng nhiều lần tố chồng lăng nhăng, say xỉn, bạo lực, chê vợ thiếu quyến rũ, ngoại tình với bạn diễn… khiến nam diễn viên họ Ahn phải đệ đơn kiện cô.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.