Gong Yoo phủ nhận tin đồn kết hôn với bạn diễn 'Train to Busan'

09/01/2018 12:27 GMT+7

Hai diễn viên chính trong bộ phim Train to Busan (tựa Việt: Chuyến tàu sinh tử ) được đồn đại sẽ nên duyên vợ chồng trong thời gian tới.

Cách đây ít phút, truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin Gong Yoo và Jung Yoo Mi sẽ tổ chức hôn lễ trong thời gian tới. Mọi chuyện bắt nguồn khi một nguồn tin trên một trang mạng cộng đồng tiết lộ: “Gong Yoo sẽ kết hôn. Anh ấy đã đặt phòng tại khách sạn Shilla hôm qua và người nào đó làm việc tại đây đã bật mí thông tin chi tiết. Đám cưới sẽ diễn ra với Jung Yoo Mi đấy”.
Được biết, khách sạn Shilla là một địa điểm tổ chức tiệc cưới khá quen thuộc của giới nghệ sĩ xứ kim chi. Gần đây nhất, ngày trọng đại của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cũng đã diễn ra tại nơi này.
Gong Yoo (ngoài cùng bên trái) và Jung Yoo Mi (thứ ba từ trái sang) trong bom tấn xác sống Train to Busan ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Trước việc tin tức được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, công ty quản lý của Gong Yoo và Jung Yoo Mi là Soop Entertainment đã nhanh chóng phản hồi: “Bây giờ công ty xin đưa ra thông báo chính thức về tin đồn đang phát tán rộng rãi trên các trang tin và mạng xã hội hiện nay. Tin đồn về Gong Yoo và Jung Yoo Mi là hoàn toàn sai sự thật. Từ giờ trở đi, chúng tôi sẽ dùng những hành động pháp lý để chống lại các tin đồn và bình luận tiêu cực như thế này”.
Một đại diện từ Soop Entertainment cho biết thêm: "Tin đồn cưới xin giữa Gong Yoo và Jung Yoo Mi không hề đúng tí nào. Họ thân thiết giống như anh em trai. Gong Yoo đối xử với Jung Yoo Mi như một cậu em trai vậy”.
Dù công ty quản lý của hai nghệ sĩ đều phủ nhận nhưng không ít người hâm mộ vẫn tỏ ra bán tín bán nghi. Bởi trước đây, cũng có không ít cặp đôi từng liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò hay đám cưới rồi bỗng dưng tuyên bố chuẩn bị kết hôn như trường hợp của cặp sao phim Hậu duệ mặt trời.
Cả hai diễn viên thân thiết ngoài đời ẢNH: INSTAGRAM
Gong Yoo và Jung Yoo Mi đều là diễn viên hạng A của Hàn Quốc. Cả hai được công chúng lẫn giới chuyên môn yêu thích nhờ tài năng và lối sống trong sạch. Họ thân thiết qua những lần hợp tác trong các bộ phim điện ảnh SilencedTrain to Busan. Hai tác phẩm đều đạt được thành công vang dội không chỉ ở Hàn Quốc mà cả thị trường quốc tế.
Hiện tài tử sinh năm 1979 đang tạm thời nghỉ ngơi và cân nhắc các dự án mới sau Goblin. Còn nữ diễn viên đang tham gia chương trình truyền hình Youn’s Kitchen 2 và rục rịch trở lại với phim điện ảnh Psychokinesis của đạo diễn Yeon Sang Ho và tác phẩm truyền hình Live sắp lên sóng tvN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.