‘Góa phụ đen’ Scarlett Johansson trở thành minh tinh được trả lương cao nhất năm

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/08/2019 19:36 GMT+7

Nhờ thành công vượt bậc của Avengers: Endgame, bom tấn sở hữu doanh thu cao nhất mọi thời đại, nữ diễn viên Scarlett Johansson đã vượt qua nhiều tên tuổi khác để trở thành minh tinh kiếm tiền giỏi nhất năm qua.

Sau danh sách 10 nam diễn viên có thu nhập “khủng” nhất năm, Forbes vừa công bố Top 10 nữ diễn viên kiếm tiền giỏi nhất trong 12 tháng qua (từ 1.6.2018 đến 1.6.2019). Đáng nói, cô đào Scarlett Johansson tiếp tục là cái tên nắm giữ vị trí đầu tiên sau khi đứng đầu danh sách đắt giá này vào năm ngoái. Theo số liệu được tạp chí nói trên công bố vào hôm 23.8, mỹ nhân thủ vai Black Widow của vũ trụ điện ảnh Marvel đã bỏ túi 56 triệu USD trong năm 2019.

Những năm gần đây, Scarlett Johansson trở thành tên tuổi nổi tiếng khắp toàn cầu nhờ vai diễn Black Widow (Góa phụ đen) trong hàng loạt tác phẩm siêu anh hùng bạc tỉ của Marvel

ẢNH: MARVEL STUDIOS

Khoản thu nhập khổng lồ này phần lớn đến từ cát-sê của người đẹp sinh năm 1984 khi cô góp mặt trong siêu phẩm Avengers: Hồi kết vừa ra rạp vào cuối tháng 4.2019 và thu về hơn 2,8 tỉ USD. Được biết, trong tác phẩm đánh dấu màn hi sinh bi tráng của Góa phụ đen, Scarlett Johansson đã được Marvel trả khoản thù lao lên đến 35 triệu USD, đưa cô gia nhập danh sách những minh tinh đắt giá nhất màn ảnh rộng Hollywood. Mặc dù đã bỏ mạng trong cuộc hành trình thu thập đá vô cực giải cứu một nửa thế giới trong Avengers: Endgame song nhân vật của nữ diễn viên 35 tuổi chuẩn bị được Marvel trình làng phim riêng khai thác phần tiền truyện về nữ siêu anh hùng nóng bỏng, quyến rũ và can trường, mạnh mẽ này.

Tạp chí The Hollywood Reporter cũng từng đưa tin vợ cũ của “Deadpool” Ryan Reynolds được xưởng phim trả tới 15 triệu USD cho màn trình diễn của cô trong phần phim riêng nói trên. Mức chi trả của Marvel cho Scarlett Johansson cao ngang ngửa hai ngôi sao đình đám là Chris Evans và Chris Hemsworth trong bom tấn Avengers: Infinity war (2018). 15 triệu USD cũng là khoản tiền mà hai tài tử trên thu về khi vào vai Captain America và Thor trong phim riêng Captain America: Civil war  Thor: Ragnarok

Scarlett Johansson được trả 15 triệu USD trong siêu phẩm riêng về Black Widow trong khi Brie Larson chỉ được trả 5 triệu USD cho màn thể hiện trong phần phim về "nữ cường" Captain Marvel

ẢNH: AFP

Không chỉ đưa Scarlett Johansson thành nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm, thành công thương mại của Avengers: Hồi kết còn giúp hàng loạt tài tử của phim như: “Thần Sấm” Chris Hemsworth, “Người Sắt” Robert Downey Jr., “Đội trưởng Mỹ” Chris Evans và “Người Kiến” Paul Rudd góp mặt trong Top 10 nam diễn viên sở hữu khoản thu nhập cao nhất năm do Forbes vừa công bố.

Scarlett Johansson là một diễn viên quen thuộc đối với người hâm mộ các bom tấn siêu anh hùng của Marvel. Minh tinh sinh năm 1984 được xem là một trong những biểu tượng sex hiện đại của Hollywood và xuất hiện trong nhiều danh sách mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới. Người đẹp 35 tuổi nổi tiếng qua các bộ phim như: Her, Lucy, Vỏ bọc ma… và đặc biệt là vai diễn Góa phụ đen (Black Widow) trong loạt phim siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel. Phim riêng về nữ anh hùng quả cảm này dự kiến được Marvel xuất xưởng vào tháng 5.2020.

10 nữ diễn viên có thu nhập cao nhất năm 2019

1. Scarlett Johansson: 56 triệu USD

2. Sofia Vergara: 41,1 triệu USD

3. Reese Witherspoon: 35 triệu USD

4. Nicole Kidman: 34 triệu USD

5. Jennifer Aniston: 28 triệu USD

6. Kaley Cuoco: 25 triệu USD

7. Elisabeth Moss: 24 triệu USD

8. Margot Robbie: 23,5 triệu USD

9. Charlize Theron: 23 triệu USD

10. Ellen Pompeo: 22 triệu USD 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.