'Góa phụ đen' Scarlett Johansson lên xe hoa lần ba

Thế Sang
Thế Sang
30/10/2020 11:38 GMT+7

Minh tinh Scarlett Johansson xác nhận với tạp chí Hollywood Reporter rằng cô và hôn phu Colin Jost chính thức về một nhà.

Ngày 30.10, một tài khoản Instagram là Meals on Wheels America đăng tải trên tài khoản của họ thông tin khiến dư luận bất ngờ là "góa phụ đen" Scarlett Johansson và hôn phu của cô là Colin Jost chính thức về chung một nhà. Để xác nhận thông tin này, phía tạp chí Hollywood Reporter đã liên lạc với nữ diễn viên và cô xác nhận rằng thông tin đó là chính xác. 
Theo nhiều nguồn tin, cả hai người đều tổ chức đám cưới trong không khí ấm cúng, không rình rang do tuân thủ những quy định nghiêm ngặt trong mùa dịch Covid-19. Thế nhưng điều gây bất ngờ cho người hâm mộ đó là cả hai đã cử hành hôn lễ vào cuối tuần qua, thế nhưng đến hiện tại phía báo chí mới hay tin. 
Cả "bông hồng" Scarlett Johansson và chồng mới cưới là Colin Jost đều làm chung ngành. Colin Jost là một nghệ sĩ hài, diễn viên và đồng thời là biên kịch cho các chương trình truyền hình Mỹ. Anh hơn vợ mình 2 tuổi. Colin Jost và vợ trước đó đã đính hôn vào tháng 5.2019 sau nhiều năm hẹn hò, thường cùng nhau xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn của Mỹ. 

Minh tinh Scarlett Johansson hiện đề huề bên chồng mới là Colin Jost 

Ảnh: Los Angeles Times

Đây là lần thứ ba trong đời ngôi sao phim Avengers: Endgame lên xe hoa. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô với tài tử Deadpool là Ryan Reynolds chỉ diễn ra trong 3 năm ngắn ngủi (2008 - 2011), lần thứ hai không dài hơn khi cũng diễn ra trong vòng 3 năm (2014 - 2017) với nhà kinh doanh người Pháp Romain Dauriac.
Scarlett Johansson là minh tinh nổi tiếng ở Hollywood và là một trong những sao nữ kiếm tiền giỏi nhất ở Mỹ. Bước chân vào giới giải trí từ giữa thập niên 1990 đến nay, cô được biết đến qua nhiều tác phẩm nổi bật như Under the Skin, Her, Lucy, Jojo Rabbit... và đặc biệt, truyền thông thường hay gọi cô là "góa phụ đen" theo tên một nhân vật siêu anh hùng mà nữ nghệ sĩ đóng trong "vũ trụ điện ảnhMarvel/Disney. Tính đến hiện tại, tổng số tài sản ròng của nữ diễn viên này lên đến con số trên 165 triệu USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.