'Góa phụ đen' Scarlett Johansson 'đấu tranh' để Marvel làm phim toàn nữ siêu anh hùng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/10/2019 17:29 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn với Variety , Scarlett Johansson cho biết cô mong mỏi sẽ có phim riêng quy tụ dàn nữ siêu anh hùng của vũ trụ Marvel. Thậm chí, nữ diễn viên đã bày tỏ nguyện vọng với lãnh đạo của hãng phim để dự án được ra đời.

Sau cảnh các nữ siêu anh hùng hợp sức lại để giải vây cho Người Nhện thoát khỏi sự tấn công của Thanos trong phần cuối phim Avengers: Endgame, nhiều người hâm mộ bắt đầu đặt cầu hỏi rằng: bao giờ Marvel mới có thể chiêu đãi khán giả bằng một tác phẩm chỉ quy tụ dàn người hùng xinh đẹp? Không chỉ có fan trông đợi, Scarlett Johansson cũng bày tỏ mong muốn hãng phim đình đám này sẽ cho “xuất xưởng” một siêu phẩm như thế.

Theo bài viết được Variety đăng tải hôm 14.10 (giờ địa phương), ngôi sao thủ vai Black Widow của loạt phim Avengers cho biết cô là một trong những người mạnh dạn đề xuất với hãng phim về việc cho ra một tác phẩm chỉ toàn nữ siêu anh hùng mặc dù nhân vật "góa phụ đen" của nữ diễn viên đã hi sinh trong Hồi kết.

 “Tôi không biết tương lai nhân vật của mình sẽ có vai trò gì trong bối cảnh của bộ phim đó nhưng tôi vẫn quyết định đấu tranh để tác phẩm có thể được sản xuất. Đó là một nhóm người hùng can trường, mạnh mẽ mà một khi đã kết hợp cùng nhau và bùng nổ sức mạnh thì không gì có thể ngăn cản họ. Đây cũng là lý do tôi đang cố gắng tác động phía Marvel thực hiện bộ phim. Tôi nghĩ khán giả muốn xem một tác phẩm như vậy và tôi chắc chắn mình là một trong số ấy”, minh tinh 35 tuổi chia sẻ với phóng viên Variety.

Nhiều khán giả trung thành của Marvel hi vọng những người hùng nữ này sẽ quy tụ trong một tác phẩm riêng mà không có bóng dáng của dàn sao nam

ẢNH: MARVEL STUDIOS

Scarlett Johansson không phải là nữ diễn viên đầu tiên công khai thể hiện quan điểm của mình về một dự án như trên. Trước đó, trong cuộc phỏng vấn khác với Variety, Brie Larson - người đẹp thủ vai Captain Marvel, cho biết cô cảm thấy nuối tiếc vì mình và các bạn diễn nữ có quá ít thời gian để làm việc cùng nhau khi quay Avengers 4. Sao phim Kong: Đảo đầu lâu thậm chí tiết lộ cô không khỏi chạnh lòng khi Hollywood đã có nhiều phim quy tụ toàn sao nữ nhưng điều này chưa có ở các siêu phẩm của Marvel. Thông qua chia sẻ của mình, nữ nghệ sĩ hi vọng các chị em từng đóng phim siêu anh hùng của Marvel hãy thẳng thắn đề xuất với người đứng đầu của hãng phim này là Kevin Feige để ông cân nhắc về dự án.

“Bạn biết đấy, tôi chẳng có bổn phận gì đối với tương lai của Marvel cả nhưng có những chuyện theo tôi thấy thì nên thẳng thắn nói ra. Nếu như người ta cùng nhau bộc lộ nguyện vọng ở mức độ đủ nhiều, mong ước của họ có thể sẽ thành hiện thực”, Brie Larson nói.

Đến nay, Marvel mới chỉ có hai phim riêng về nữ siêu anh hùng là Captain Marvel (ra rạp năm 2019) và Black Widow (dự kiến xuất xưởng năm 2020) mà chưa hề đả động đến dự án tập hợp dàn "nữ cường" của vũ trụ điện ảnh đắt giá này

ẢNH: MARVEL STUDIOS

Theo Variety, Kevin Feige đã bày tỏ sự quan tâm đến một tác phẩm quy tụ toàn dàn “nữ cường” của vũ trụ điện ảnh Marvel nhưng vẫn chưa chính thức “bật đèn xanh” cho dự án. Sau khi Captain Marvel (Đại úy Marvel) ra rạp vào tháng 3.2019 và trở thành “bom tấn” đầu tiên cán mốc 1 tỉ USD trong năm nay, có thể thấy câu chuyện về các nữ siêu anh hùng vẫn đang là một “mỏ vàng” mà Marvel chưa thể khai phá hết.

Tiếp nối thành công của Đại úy Marvel, hãng phim tỉ đô này sẽ trình làng phần phim riêng về một nữ siêu anh hùng khác của MCU là Black Widow (Scarlett Johansson thủ vai). Sau màn hi sinh đầy xúc động trong Avengers: Hồi kết, nội dung phần phim riêng về "góa phụ đen" được tiết lộ rằng sẽ tập trung khai thác phần tiền truyện về nhân vật đình đám này. Phim dự kiến phát hành vào tháng 5.2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.