Go So Young trở lại màn ảnh nhỏ

10/08/2007 17:07 GMT+7

Khán giả Việt Nam đã khá quen thuộc với gương mặt cũng như khả năng diễn xuất của nữ diễn viên Go So Young qua nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh như: Lòng mẹ biển cả, Con đường đã qua, Tình yêu ngày mai, Nếu mặt trời mọc ở phía Tây, Gió thổi khúc tình yêu... Năm 1998, sau vai diễn trong bộ phim Con đường đã qua, Go So Young đã chia tay với màn ảnh nhỏ để tập trung phát triển sự nghiệp điện ảnh và đóng quảng cáo.

Sau sự kiện album ảnh khỏa thân của cô bị dư luận phản đối gay gắt vào năm 2003, Go So Young đã rút lui mọi hoạt động trong ngành giải trí. Sau 4 năm, Go So Young đã trở lại trong hai bộ phim điện ảnh và một bộ phim truyền hình với những hình tượng mới mẻ.

Blue Fish là bộ phim truyền hình mới của bông hồng Hàn Quốc - Go So Young. Trong phim, Go So Young đóng cặp cùng đàn em Park Jung Chul với câu chuyện tình yêu tay tư buồn thảm, tuy vậy, bộ phim không đạt được tỷ xuất bạn xem đài cao nhưng khán giả vẫn phải công nhận rằng, sau gần 10 năm không xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, Go So Young vẫn rất thanh lịch và xinh đẹp.


Go So Young - Ảnh: Đ.A

Hai bộ phim điện ảnh mới của Go So Young là Chung cư maKế hoạch yêu. Trong phim Kế hoạch yêu, Go So Young vào vai một cô nàng hơn 30 tuổi, thất bại trong cả công việc lẫn tình yêu, vì khi ở trung học cô đã bị bạn trai bỏ rơi. Trong một dịp tình cờ được quay trở lại quá khứ, cô đã tìm đủ mọi cách để thay đổi bản thân mình... Còn trong phim kinh dị Chung cư ma, Go So Young vào vai một phụ nữ mạnh mẽ, quyết tìm ra bí mật xung quanh vụ thảm sát hàng loạt ở chung cư gần nơi cô ở. Gác sự nghiệp diễn xuất sau gần 10 năm, thế nhưng Go So Young đã hoàn thành rất tốt hai vai diễn mới của mình, điều đó không những đã làm các fan của cô vui mừng mà các đạo diễn cũng đã sẵn sàng những kịch bản mới cho ngôi sao xinh đẹp này.

Sau khi quyết định  trở lại màn ảnh, Go So Young đã ký hợp đồng mới với hãng giải trí Star Park. Song song với những kế hoạch hoạt động mới, Go So Young lại phải đối mặt với những tin đồn. Cô cho biết: "Gần đây, báo chí và các phương tiện truyền thông đã viết về tôi khá nhiều, nhưng không phải tất cả đều đúng sự thật. Có một số bài báo đã thêu dệt chuyện của tôi có mối quan hệ với ông chủ của tập đoàn giàu có nhất Hàn Quốc, tôi không hiểu tại sao mọi người lại nghĩ như vậy. Tôi mong muốn được kết hôn với một người bình thường, một người có thể chăm sóc thật tốt cho gia đình, vợ con và chung thủy với tôi".

Sau 10 năm vắng bóng nhưng xem ra bông hồng này vẫn không tránh thể tránh khỏi những scandal.

Theo Anh Khoa - Điện ảnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.