Giữa tin đồn ly hôn, vợ chồng David Beckham kỷ niệm 19 năm ngày cưới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
05/07/2018 15:49 GMT+7

Ngày 4.7, cặp vợ chồng quyền lực đã tận hưởng bữa ăn thân mật và lãng mạn tại một nhà hàng ở Paris (Pháp), đánh dấu cột mốc 19 năm hạnh phúc bên nhau.

Nhân dịp kỷ niệm 19 năm ngày cưới, huyền thoại bóng đá Anh đã chia sẻ một bức ảnh ngọt ngào với vợ trên tài khoản cá nhân. Ông bố nổi tiếng xuất hiện với trang phục vest lịch lãm bên người bạn đời của mình. David Beckham không quên dành những lời yêu thương cho Victoria Beckham: “19 năm… Ngày này của 19 năm trước tôi đã mặc nguyên một cây tím. Chúc mừng dịp kỷ niệm của chúng ta, em là người vợ, người mẹ tuyệt vời nhất. Anh yêu em!”.
Về phía mình, bà mẹ bốn con cũng chia sẻ hàng loạt những hình ảnh về bữa tối đặc biệt của cả hai. Trong một bài đăng trên Instagram, Victoria Beckham đã viết: “19 năm! Em yêu cả nhà rất nhiều!”. Cựu thành viên nhóm Spice Girls không quên khoe quà nhận được từ 4 con gồm bong bóng bạc và một bó hoa.
Cặp đôi vẫn luôn ủng hộ nhau trong công việc và san sẻ gánh nặng gia đình Ảnh: Reuters
Lễ kỷ niệm 19 năm ngày cưới của hai người xuất hiện sau những tin đồn ly hôn đăng tải trên mạng xã hội và một số trang báo giải trí hồi tháng 6.2018. Đại diện của vợ chồng nhà Beckham cho biết: “Không có tuyên bố chính thức nào nói David Beckham và vợ ly hôn cả. Đây chỉ là tin tức giả mạo. Điều này rất kỳ lạ và là một sự lãng phí đáng xấu hổ của truyền thông”.
Sau tin đồn chia tay, Beck-Vic liên tục xuất hiện cùng nhau tại một số sự kiện cũng như thách thức truyền thông bằng nhiều hình ảnh hạnh phúc. Cũng trong ngày 4.7, Victoria Beckham đã đăng tải video chồng và con gái tham gia ngày hội đặc biệt ở trường của cô "công chúa" út.
Vợ chồng David Beckham gặp nhau tại phòng chờ của Manchester United năm 1997. Năm 1999, cặp đôi tổ chức đám cưới xa hoa tại một lâu đài. Trong một cuộc phỏng vấn của BBC Radio 4 năm 2017, David Beckham thừa nhận rằng hôn nhân của họ rất khó khăn khi mà cả hai vợ chồng phải tìm cách cân bằng giữa những dự án cá nhân và thời gian chăm lo cho tổ ấm của mình. Dù vậy đến nay cặp nghệ sĩ nổi tiếng nhất nước Anh vẫn vô cùng hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.