Giữa tin đồn bầu bì, Hari Won bị Huy Khánh tiết lộ chuyện đang 'tập làm mẹ'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
09/05/2019 16:27 GMT+7

Giữa lúc mạng xã hội rộ lên tin đồn Hari Won đang mang bầu thì nam diễn viên Huy Khánh cũng vô tình tiết lộ chuyện bà xã Trấn Thành lại đang 'tập làm mẹ' trong chương trình Bố là số 1.

Những ngày qua, mạng xã hội bất ngờ rộ lên tin đồn Hari Won đang mang thai con đầu lòng với Trấn Thành, xuất phát từ việc nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân về việc cảm thấy "buồn nôn và chóng mặt". Bên cạnh đó, dòng bình luận của diễn viên Tiến Luật rằng "những tháng đầu hay vậy lắm" lại càng khiến khán giả bán tín bán nghi. 
Hari Won ân cần chăm sóc bé Cát, con gái diễn viên Huy Khánh Ảnh: BTC
Mới đây, Hari Won còn đảm nhận vai trò MC chương trình Bố là số 1. Trong tập đầu tiên với sự tham gia của bố con diễn viên Huy Khánh, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung và MC Hồng Phúc, Hari Won đã "ghi điểm" với việc thể hiện sự tận tình khi quan tâm đến các bé dù là những việc nhỏ nhặt nhất.
Khi bé Cát - con gái của Huy Khánh tham gia thử thách nhảy bao bố vượt chướng ngại vật nhưng quên cởi tất, Hari Won đã sốt sắng chạy đến ẵm bé ra và cởi tất cho bé để bé khỏi trượt ngã. Điều đó khiến mọi người vô cùng cảm động. Huy Khánh buột miệng cho biết: "Thì Hari Won phải tập để mốt có em bé mà”.
Đây không phải lần đầu, bà xã Trấn Thành vướng tin đồn mang bầu. Trấn Thành từng chia sẻ vợ chồng anh dự định có em bé trong năm Kỷ Hợi. Bên cạnh đó, hình ảnh cả hai đi khám ở Bệnh viện Tâm thần đã làm dấy lên đồn đoán về việc vợ chồng nam nghệ sĩ hài muốn thụ tinh nhân tạo. Chính Trấn Thành cũng từng úp mở chuyện sắp có con trên sóng truyền hình khiến khán giả càng háo hức, chờ đợi. Hiện tại, phía đại diện của Hari Won khẳng định khi nào vợ chồng Trấn Thành - Hari Won có tin vui sẽ chính thức thông báo với khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.