Giữa sóng gió tình cảm, Trường Giang vui vẻ ghi hình gameshow mới

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/03/2018 12:47 GMT+7

Giữa sóng gió tình cảm, Trường Giang vẫn chọn cách im lặng và tập trung cho công việc. Mới đây, anh cùng Hari Won tiếp tục 'cầm trịch' gameshow mới với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ.

Những ngày qua, Trường Giang trở thành cái tên đặc biệt được chú ý sau khi Nam Em tiết lộ chuyện tình yêu chớp nhoáng cùng nam nghệ sĩ hài và tiếp đó là Quê Vân cũng trở lại tố anh lăng nhăng. Tuy nhiên, Trường Giang vẫn chọn cách im lặng. Sau khi trở về từ Mỹ, nam nghệ sĩ hài lại tất bật với lịch ghi hình và tham gia các chương trình đã nhận lời từ trước.
Trong buổi ghi hình đầu tiên của chương trình Nhanh như chớp, Trường Giang vẫn thể hiện là một người tràn đầy năng lượng trong vai trò dẫn dắt chương trình. Đây là gameshow có format từ Thái Lan với những câu hỏi "mẹo" thách thức các nghệ sĩ. Với 3 thành viên, mỗi đội sẽ lần lượt cử ra một người để đối đầu với đội còn lại. Trong 2 phút, họ sẽ ngồi trên chiếc xe dốc để trả lời 10 câu hỏi. Đội nào giành số điểm cao hơn sẽ tiến vào vòng đặc biệt.
Trường Giang vẫn tràn đầy năng lượng trên sân khấu
Nam nghệ sĩ hài cùng Hari Won tung hứng trong vai trò MC
Sau các gameshow như Chung sức, Siêu bất ngờ, đây là lần thứ ba Trường Giang và Hari Won cùng nhau cầm trịch một show truyền hình. Trong vai trò MC, cả hai tung hứng khá ăn ý, tạo tiếng cười cho các khách mời.
Buổi ghi hình cũng gây chú ý bởi sự tham gia của hàng loạt gương mặt được khán giả yêu mến như Ninh Dương Lan Ngọc, Anh Đức, Sam, Chi Dân, Nam Thư, Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ, Minh Trung, Anh Huy, Xuân Tiến, Don Nguyễn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.