Giữa sóng gió, Lê Dương Bảo Lâm bừng tỉnh vì một chữ Hoài Linh khuyên

14/07/2019 09:44 GMT+7

Liveshow Phù Thổ và 8 nàng tiên ngoài đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ Hoài Linh còn có sự góp mặt của Lê Dương Bảo Lâm, người đang vướng phải ồn ào gần đây.

Từng tuyên bố không giả gái bất cứ lần nào nữa nhưng mới đây Hoài Linh đã tự phá bỏ lời thề trong nhiều năm qua. Bên cạnh màn tái xuất của nghệ sĩ Hoài Linh, nhiều người còn dành sự chú ý cho Lê Dương Bảo Lâm khi cũng góp mặt trong liveshow với vai diễn Phù Mộc - một trong tám con gái của Hoài Linh trong vở diễn sắp tới. Đây không phải là lần đầu tiên Lê Dương Bảo Lâm giả gái trên sân khấu tuy nhiên việc anh xuất hiện trở lại trong lúc dư âm vụ việc dàn dựng hành hung khi làm từ thiện vẫn chưa dứt đã khiến Lê Dương Bảo Lâm vô tình nhận được nhiều sự quan tâm.
Những ngày qua, Lê Dương Bảo Lâm cùng dàn sao trẻ Khởi My, Đại Nhân, Thanh Duy, Dương Thanh Vàng... tích cực tập luyện. Trở lại sân khấu kịch sau khoảng thời gian miệt mài quay gameshow, Bảo Lâm thổ lộ nhìn sự cống hiến không ngừng của nghệ sĩ gạo cội như Hoài Linh, Chí Tài càng làm anh có thêm động lực phát triển nghề nghiệp. Anh lắng nghe thế hệ đi trước dạy dỗ về tâm làm nghề, kỹ năng trình diễn... để trụ vững lâu dài. Đặc biệt anh cực kỳ lưu ý chữ "tâm" nghệ sĩ Hoài Linh dặn dò.

Lê Dương Bảo Lâm miệt mài tập kịch dưới sự dẫn dắt của đàn anh Hoài Linh, Chí Tài

Ảnh: NSCC

"Cơ hội làm việc, học hỏi cùng nghệ sĩ Hoài Linh, Chí Tài không phải ai cũng có được. Lâm biết ai cũng bận rộn nên khó có thời gian nhiều để tâm sự. Mỗi lần làm việc chung, Lâm ngồi quan sát thế hệ đi trước và tự rút cho bản thân những bài học. Giá trị của nghệ sĩ, đôi khi không phải là bao nhiêu người hò hét, bao nhiêu cát-sê nhận được mà tình yêu của khán giả, sự trân trọng của đồng nghiệp mới là thứ quan trọng. Thật may mắn khi bao sóng gió và lời đồn thổi, Lâm vẫn còn đứng đây, cùng chị Phượng, anh Linh làm liveshow", quán quân Cười xuyên Việt bày tỏ.
Lê Dương Bảo Lâm tâm sự lần giả gái này anh nhờ bà xã tư vấn thêm. Dù biến hóa với nhiều dạng vai khác nhau, song việc góp mặt trong liveshow lớn đòi hỏi anh đầu tư mạnh về mặt hình ảnh. Anh cực kỳ kỵ việc giả gái không tới. Vì thế anh nhờ bà xã chỉ cách trang điểm, đi đứng nữ tính hơn. Thậm chí anh còn chuẩn bị cùng lúc 3 chiếc váy khác nhau để đưa ra lựa chọn ưng ý nhất.
"Sau bao nhiêu sóng gió trong đời, vợ vẫn ở đó tin tưởng Lâm hoàn toàn. Không chỉ là bạn đời, cô ấy là tri kỷ, góp phần quan trọng trong sự nghiệp của Lâm. Những ngày qua, dù tập luyện đến 2, 3 giờ sáng, Quỳnh Anh vẫn vui vẻ chờ đợi, làm tài xế đưa đón tôi trở về. Dần dần tôi nhận ra, hậu phương phía sau là thứ quan trọng nhất của người đàn ông. Dù ai bàn cãi gì đi nữa, Quỳnh Anh vẫn là người phụ nữ yêu thương và trân trọng tôi nhất", Bảo Lâm chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.