Giữa ồn ào, Angela Phương Trinh được mời trao giải tại MAMA 2017

17/11/2017 16:09 GMT+7

Angela Phương Trinh xác nhận sẽ tham gia chương trình theo lời mời từ ban tổ chức. Nữ diễn viên sẽ đảm nhận thêm vai trò xướng tên và trao giải thưởng cho các nghệ sĩ quốc tế chiến thắng ở MAMA 2017 tại Việt Nam.

Được biết, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội và thành tích trong nghề là những lý do để ban tổ chức Mnet Asian Music Awards 2017 chọn nữ chính của Glee phiên bản Việt vào vị trí đặc biệt này.
Chia sẻ về MAMA 2017, Angela Phương Trinh cho biết cô cảm thấy vinh dự khi trở thành một trong những khách mời đặc biệt tham gia sự kiện âm nhạc lớn và uy tín lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. "Trước đây tôi thường dành thời gian đón xem những màn vinh danh các nghệ sĩ nổi tiếng có những đóng góp quan trọng cho làng giải trí và thầm ao ước một ngày được đứng trên sân khấu của lễ trao giải", người đẹp cho biết.
Angela Phương Trinh bật mí cô dành tình cảm cho nhóm Wanna One và Seventeen bởi sự trẻ trung, năng động và tài năng của các chàng trai xứ kim chi.
Giữa ồn ào, Angela Phương Trinh trao giải cho nghệ sĩ quốc tế tại MAMA 2017 1
Trong khi đó, Ái Phương cũng xác nhận về vai trò người dẫn chương trình chính thức tại MAMA 2017
Về ồn ào với Ninh Dương Lan Ngọc, Angela Phương Trinh từ chối chia sẻ về phát ngôn công kích của đồng nghiệp. Trên trang cá nhân, "bà mẹ nhí" chỉ mượn một đoạn văn mà cô sưu tầm được để chia sẻ vấn đề đang gặp phải: “Đời, có nhiều lý do người ta ghét nhau lắm. Em dở người ta ghét, em giỏi người ta vẫn ghét, em xấu người ta ghét, em đẹp người ta vẫn ghét, em dữ người ta ghét, em hiền người ta vẫn ghét, em dễ thương người ta cũng ghét, em dễ ghét chắc chắn người ta ghét em rồi. Một khi đã ghét thì chẳng cần lý do. Cho nên có giải thích cũng vô dụng. Vậy thì hễ ai ghét em, chửi em, em cứ bình tĩnh nghe rồi mỉm cười với họ. Đó mới là cao thủ”.
Dù không nhắc đến ai nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng đây là cách đáp trả của “bà mẹ nhí” dành cho Ninh Dương Lan Ngọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.