Giữa ‘nghi án’ hôn nhân rạn nứt, Beyonce lẳng lặng đi mua nhà riêng

30/07/2014 09:55 GMT+7

(iHay) Nữ diva nổi tiếng được phát hiện đi xem căn hộ 21 triệu USD một mình mà không có Jay Z.

(iHay) Nữ diva nổi tiếng được phát hiện đi xem căn hộ cao cấp một mình mà không có Jay Z, tiếp thêm lửa vào tin đồn cặp đôi chuẩn bị ‘đường ai nấy đi’.

>> Beyoncé dẫn đầu đề cử MTV VMA 2014
>> Jay Z và Beyoncé thử ly thân


Cuộc sống hôn nhân của cặp vợ chồng quyền lực nhất làng nhạc Mỹ đang ẩn chứa nhiều vấn đề - Ảnh: Reuters  

Tờ New York Daily News cho biết giọng ca Run the world lẳng lặng đi xem căn penthouse trị giá 21,5 triệu USD tại Chelsea, trong bối cảnh tin đồn cuộc hôn nhân với Jay Z đã đến bờ vực.

Căn hộ sang trọng này nằm không xa tòa nhà Katie Holmes đã bí mật thuê trong thời gian báo giới ầm ỹ vụ ly hôn với Tom Cruise.

Penthouse này có năm phòng ngủ, năm phòng tắm, ban công có tầm nhìn toàn cảnh thành phố và sông Hudson, và điểm đặt biệt là hoàn toàn cách xa biệt thự 8.000 m2 hiện tại của hai vợ chồng ở Tribeca, khiến một số người cho rằng nó là một nơi trú ẩn hoàn hảo cho Beyoncé và con gái Blue Ivy nếu chuyện chia tay xảy ra.

Cặp vợ chồng quyền lực của làng nhạc thế giới liên tục bị xoáy vào tình hình căng thẳng sau khi hục hặc giữa Jay Z và em gái nữ hoàng Bey - Solange Knowles nổ ra hồi tháng 5. Beyonce và Jay Z được cho đang cố chờ đợi đến khi tour lưu diễn chung của họ hoàn thành trước khi công bố cuộc hôn nhân kết thúc. Tour On The Run dự định hạ màn vào ngày 20.9 năm nay.

Jay Z thường tham gia vào các quyết định mua sắm bất động sản của cặp đôi, theo New York Daily News, nhưng đã không tham dự buổi tham quan căn hộ mới này, một nguồn tin cho biết. Đó cũng là lý do các fan cho rằng cuộc hôn nhân của họ thật sự lung lay.

Nguyễn Thủy

>> Beyoncé dẫn đầu đề cử MTV VMA 2014
>> Jay Z và Beyoncé thử ly thân
>> Jay Z hôn Beyoncé trên sân khấu đập tan 'nghi án' phản bội
>> Ca sĩ It's All About Me phủ nhận tin đồn lăng nhăng với chồng Beyoncé
>> Beyoncé đổi lời ca khúc, ‘tố’ Jay Z lừa dối ngay trên sân khấu
>> Sao ‘Run the world’ Beyoncé quyền lực nhất thế giới 2014
>> Beyonce là thần tượng quyền lực nhất thế giới
>> Để ‘Beyonce’ múa lửa, MiA lần thứ hai đoạt giải nhất Gương mặt thân quen

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.