Girls' Generation tổ chức họp fan vào tháng 8

20/06/2017 16:50 GMT+7

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Girls' Generation (hay còn gọi là SNSD) sẽ tổ chức một buổi họp fan hoành tráng vào đầu tháng 8 tới nhằm kỷ niệm 10 năm hoạt động của họ.

Theo All Kpop, để kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm, các cô gái SNSD sẽ tổ chức một sự kiện dành riêng cho người hâm mộ vào ngày 5.8. Ngoài ra, họ cũng đang gấp rút thực hiện một album mới, dự kiến phát hành trong cùng tháng này.

Buổi gặp gỡ với người hâm mộ trong nước sắp tới là sự kiện rất được mong đợi của fan SNSD bởi đã một thời gian khá lâu, các nữ thần tượng Kpop không tổ chức fan meeting. Lần gặp mặt fan gần đây nhất của nhóm là vào năm 2015 khi họ phát hành album thứ 5.

Trong buổi họp fan sắp tới, SNSD sẽ trình diễn các vũ đạo mới đồng thời chia sẻ về album mới của họ. Ca khúc chủ đề cho sự trở lại của họ đã được quyết định và các cô gái sẽ quay MV vào cuối tháng này.

Sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập có ý nghĩa đặc biệt hơn khi so với nhiều nhóm nhạc đã giải tán vì lý do riêng, Girls' Generation hiện vẫn gắn bó và tiếp tục cùng nhau phát triển.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.