'Giọng hát Việt nhí': Noo Phước Thịnh xin lỗi Vũ Cát Tường vì học trò cưng

18/09/2016 09:54 GMT+7

(iHay) Học trò cưng Lê Băng Giang đã khiến vị huấn luyện viên của mình phải nín thở khi thể hiện bản mashup Độc huyền cầm - Thư pháp .

(iHay) Không giấu khỏi sự lo lắng trên ghế nóng, Noo Phước Thịnh cho biết anh nín thở khi dõi theo phần thi của học trò trong đêm liveshow 1 Giọng hát Việt nhí 2016, phát sóng tối 17.9.

>> Noo Phước Thịnh: Ngồi coi 'ảnh chế' The Voice Kids thấy thư giãn vô cùng
>> Noo Phước Thịnh 'cân não' chọn học trò vào vòng Liveshow Giọng hát Việt nhí

Băng Giang - học trò cưng của Noo Phước Thịnh thể hiện tiếng hát ma mị trong mashup Độc huyền cầm - Thư pháp
Nam ca sĩ cho biết anh nín thở khi theo dõi phần trình diễn của thí sinh Băng Giang 

Trong đêm mở màn vòng thi này, khán giả đã có dịp thưởng thức 9 giọng ca đến từ 3 đội. Dù không phải là thí sinh mở màn cho đêm liveshow đầu tiên nhưng thí sinh Lê Băng Giang đã khiến Noo Phước Thịnh nín thở khi thể hiện bản mashup Độc huyền cầm - Thư pháp

Bên cạnh những lời khen tặng về sự lột xác và trưởng thành dành cho Băng Giang,Vũ Cát Tường có góp ý nhỏ về cách xử lý micro của cô bé. Trước những góp ý này, Noo Phước Thịnh đã không ngần ngại xin lỗi Vũ Cát Tường và thừa nhận anh chính là người chỉ dẫn cô bé làm như vậy.

Anh nói: “Chú nín thở mà nghe con hát, điều đầu tiên chú muốn con làm là con phải cám ơn những góp ý của cô Vũ Cát Tường. Hôm nay con đã làm rất tốt. Ngoài việc giọng của con rất sáng và những điều mà cô Vũ Cát Tường có góp ý, những việc còn lại hãy để chú nhận lỗi với cô Tường trước vì chú là người xúi con hất micro như vậy. Cho nên cô Tường bỏ qua nha”.
“Chú tin rằng sau ngày hôm nay sẽ có rất nhiều người hất giống con, nãy giờ cô Đông Nhi và chú Ông Cao Thắng ngồi đây cũng làm động tác hất như vậy rất nhiều”, Noo Phước Thịnh dí dỏm nói. 
Cô bé Kim Anh chia sẻ em có nhiều áp lực khi đến với đêm Liveshow đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2016
Đông Nhi đồng cảm với những chia sẻ của học trò

Đáng chú ý khác là phần mở màn cho đêm liveshow 1 của cô bé đa tài Kim Anh của đội huấn luyện viên Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Với ca khúc Ăn gì đây,  Kim Anh đã khuấy động khán giả bằng những giai điệu mạnh mẽ, sôi động cùng cách trình diễn tự tin.

Dành tình cảm khá nhiều cho thí sinh đội mình, Đông Nhi đã không kiềm được nước mắt khi xem Kim Anh Biểu diễn. Trước những lời động viên, chia sẻ về áp lực của đêm thi từ Ông Cao Thắng và Noo Phước Thịnh, cô bé đã bật khóc. Riêng Vũ Cát Tường cho biết cô nhìn thấy một Đông Nhi nhí khi xem Kim Anh biểu diễn. 

Cùng nhìn lại một số tiết mục đáng chú ý trong đêm Liveshow 1: 

Mai Anh đội HLV Noo Phước Thịnh mang đến sự bùng nổ qua liên khúc Chiếc áo bà Ba - Áo mới Cà Mau - Mời anh về thăm quê em. Cô bé hoàn toàn ghi điểm với khán giả bằng giọng hát truyền cảm cùng sự duyên dáng
Đội Đông Nhi mang đến ca khúc Mẹ tôi qua phần trình diễn của cậu bé Nhật Minh 
Cô bé dân ca Vũ Đàm Thùy Dung mang đến chương trình liên khúc Bà tôi - Huế tình yêu của tôi - Đất Phương Nam
Trần Minh Nguyệt - chiến binh của đội Noo Phước Thịnh biểu diễn ca khúc Papa của nhạc sĩ Dương Khắc Linh 
Đào Nguyên Thụy Bình đội Vũ Cát Tường gây xúc động với ca khúc Nhớ mẹ lý mồ côi
Nguyễn Hoàng Vân Trang đội Vũ Cát Tường thể hiện ca khúc Mùa đông của Đinh Mạnh Ninh
Hồ Thảo Nguyên gây ân tượng với giọng ca da diết, đầy nội lực. Thể hiện khúc Bóng cây khơ - nia, học trò Vũ Cát tường khiến người xem chú ý từ những phút đầu tiên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.