Giọng hát Việt nhí lộ diện top 3, 'tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh dừng bước

28/09/2014 07:30 GMT+7

(iHay) Với tỷ lệ bình chọn thấp hơn Nguyễn Hoàng Anh (đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh), Lê Thanh Huyền Trân đành dừng bước trong tiếc nuối của nhiều khán giả.

(iHay) Từng gây nhiều chú ý ngay từ vòng loại cuộc thi The Voice Kids 2014, Lê Thanh Huyền Trân bất ngờ bị loại ở đêm thi bán kết tối 27.9, để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

>> Giọng hát Việt nhí: 'Tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh ngoạn mục vượt vòng Đối đầu
>> Giọng hát Việt nhí: 'Tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện

 
Thí sinh nhí Lê Thanh Huyền Trân bị loại ở vòng Bán kết The Voice Kids

Tối 27.9 đã diễn ra vòng thi Bán kết Giọng hát Việt nhí với 6 tiết mục đã được các thí sinh của 3 đội biểu diễn gồm: Lê Thanh Huyền Trân, Trần Linh Nhi, Mai Chí Công, Nguyễn Thiện Nhân, Trần Kayon Thiên Nhâm và Nguyễn Hoàng Anh.

Là đêm thi loại đến 3 thí sinh để tìm ra những gương mặt vào Chung kết, vì vậy tính chất gay cấn và hồi hộp của các tiết mục và chương trình tăng lên rất nhiều so với các tuần thi trước. Có thể thấy các thí sinh nhí đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều để hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình để mang lại cho khán giả một đêm nhạc đầy cảm xúc.

Với giọng hát thoát tục cùng phong cách nhẹ nhàng, "cô bé quy y" Lê Thanh Huyền Trân đã chinh phục khán giả với những ca khúc nhạc Trịnh. Thể hiện sâu lắng ca khúc Như cánh vạc bay, Huyền Trân đã đưa khán giả hòa mình vào giai điệu thanh thoát của bài hát. Tuy vậy, với tỷ lệ bình chọn là 48,34% thấp hơn cho với Nguyễn Hoàng Anh (đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh) với tỷ lệ bình chọn là 51,66%, "tiểu ni cô hát nhạc Trịnh" đành dừng bước trong tiếc nuối của nhiều khán giả.

 
Mai Chí Công của đội 'chị Tư' Cẩm Ly đã thể hiện xuất sắc ca khúc Trường ca sông Lô. Tuy yêu cầu kỹ thuật của ca khúc này khá khó nhưng cậu bé đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Với giọng hát khá tốt cùng với khả năng xử lý kỹ thuật, cậu bé đến từ Lai Châu đã không phụ công tập luyện của Huấn luyện viên Cẩm Ly. Em biểu diễn như một 'nghệ sỹ nhí' thực thụ trên sân khấu qua những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt của khán giả


Nguyễn Thiện Nhân chưa bao giờ 'hạ nhiệt' qua những ca khúc mà em chọn thể hiện. Với giọng hát trời phú, cô bé gốc nhà nông Bình Định đã chạm đến cảm xúc của người nghe qua ca khúc Biết ơn chị Võ Thị Sáu. Trong bài hát này, em đã khoe được giọng hát cao, khỏe và truyền cảm của mình. Có thể thấy, Thiện Nhân ngày càng khẳng định được 'chất riêng' của mình


Nguyễn Hoàng Anh đã khiến trường quay phát 'sốt' bởi giọng hát và phong cách 'máu lửa' qua ca khúc Ngựa ô thương nhớ. Ở những quãng cao đòi hỏi cách xử lý khéo léo thì Hoàng Anh đã làm rất tốt và tiếp tục phát huy lợi thế qua những động tác vũ đạo chuyên nghiệp trên sân khấu. Mặt khác, 'câu bé tóc xoăn' được đánh giá là một trong những thí sinh có tố chất của một 'ngôi sao nhí'


Trần Kayon Thiên Nhâm tiếp tục có những 'cú bứt phá' với sở trường dòng nhạc dân ca. Cô bé đã khiến khán giả 'nức lòng' qua ca khúc Bà mẹ quê của nhạc sĩ Phạm Duy


Trần Linh Nhi của đội 'anh Hai' Lam Trường 'cháy hết mình' qua ca khúc Ngọn lửa cao nguyên của nhạc sĩ Trần Tiến. Qua bài hát này, Linh Nhi đã khoe được chất giọng khỏe, cao vút và khiến khán giả bất ngờ bởi làn hơi đầy nội lực

Đêm thi này, mỗi đội sẽ loại 1 thí sinh. Kết quả được dựa trên tổng tỉ lệ bình chọn của khán giả ở liveshow tuần trước cộng với tuần này và sự quyết định của chính Huấn luyện viên.

Theo đó, sự quyết định của Huấn luyện viên được chia đều cơ hội cho các thí sinh là 50 - 50. Như vậy, có nghĩa là kết quả cuối cùng sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào tỉ lệ bình chọn của khán giả.

Ở đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, thí sinh có tỉ lệ bình chọn cao hơn là Hoàng Anh với 51,66% bình chọn và như vậy, cô bé Huyền Trân với 48,34% bình chọn phải nói lời tạm biệt chương trình.

Ở đội chị Tư Cẩm Ly, tỉ lệ bình chọn khá chênh lệch khi Nguyễn Thiện Nhân chiếm tỉ lệ 77,43% bình chọn, còn Mai Chí Công chiếm 22,57% bình chọn.

Trần Linh Nhi chiếm 27,2% bình chọn và như vậy cô bé Thiên Nhâm ở đội Lam Trường đã giành được chiếc vé vào Chung kết với 72,8% bình chọn.

Như vậy, top 3 của cuộc thi The Voice Kids 2014 đã lộ diện gồm: Thiên Nhâm, Hoàng Anh và Thiện Nhân.

Hà Ngân
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Giọng hát Việt nhí: Bất ngờ trước 'Doraemon tóc xù' và Thiện Nhân
>> Quang Lê 'kinh ngạc' vì thí sinh Giọng hát Việt nhí giống mình như tạc
>> Bắt gặp Hồ Ngọc Hà phấn khích đứng xem Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: khán giả 'hú vía' vì 'Đôremon tóc xù' suýt bị loại
>> Lam Trường dẫn học trò Giọng hát Việt nhí đi phát quà Trung thu
>> Giọng hát Việt nhí: Rớt nước mắt chia tay cô bé khiếm thị
>> Sân khấu 'Giọng hát Việt nhí' bị sụp, ban tổ chức tuyên bố sẽ bồi thường
>> Elvis Presley' rủ 'Marilyn Monroe' khuấy đảo liveshow 2 Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt nhí: 'Tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh và 'cô bé nhà nông' làm nóng liveshow 1
>> Thí sinh Giọng hát Việt nhí được thuê thầy ôn luyện văn hóa
>> Lam Trường làm MV do các giọng hát Việt nhí thực hiện
>> Giọng hát Việt nhí: 'Tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh ngoạn mục vượt vòng Đối đầu
>> Giọng hát Việt nhí: 'Tiểu ni cô' hát nhạc Trịnh mong có tiền xây cô nhi viện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.