Giọng hát Việt nhí: HLV tranh nhau... chôm chôm của thí sinh

19/07/2015 08:14 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong tập 1 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí , cô bé Bùi Vũ Tường Vy đến từ Đồng Nai đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi mang theo cả chôm chôm lên sân khấu tặng các HLV. Món quà bất ngờ này cũng khiến các HLV tranh cãi không ít vì... kẻ ít, người nhiều.

(TNO) Xuất hiện trong tập 1 vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí, cô bé Bùi Vũ Tường Vy đến từ Đồng Nai đã khiến mọi người vô cùng bất ngờ khi mang theo cả chôm chôm lên sân khấu tặng các HLV. Món quà bất ngờ này cũng khiến các HLV tranh cãi không ít vì... kẻ ít, người nhiều. 

Các HLV vô cùng thích thú trước món quà đầy bất ngờ của cô bé Tường Vy
Tập 1 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí đã chính thức lên sóng vào tối 18.7 với sự xuất hiện của nhiều giọng ca xuất sắc, những màn tranh giành thí sinh kịch tính, những tình huống rất dễ thương trên sân khấu... Trong đó, không thể không kể đến cô bé Bùi Vũ Tường Vy đến từ Đồng Nai với một hành động vô cùng dễ thương và đầy bất ngờ khi mang theo cả giỏ chôm chôm để tặng cho các HLV.
Trong vòng thi này, Tường Vy thể hiện ca khúc Hồ Xuân Hương. Mặc dù vẫn còn nhiều chỗ xử lý chưa thật khéo nhưng cô bé nhận được nhiều sự khích lệ từ các HLV khi chọn một ca khúc khó nhằn.
Là người duy nhất bấm chọn, HLV Dương Khắc Linh cho biết: "Chú chọn con là vì nếu con hát được bài này thì con sẽ hát được tất cả những dòng nhạc khác nữa". HLV Hồ Hoài Anh nhận xét: "Chú đánh giá cao sự mạo hiểm của con. Nếu chú Dương Khắc Linh không bấm thì chú sẽ bấm để ủng hộ tinh thần lựa chọn bài hát khó của con. Đó cũng là một trong những cá tính của người nghệ sĩ trong tương lai như các con". 
Để đáp lại tình cảm của các HLV, Tường Vy đã mang chôm chôm tặng cho từng HLV. Món quà này khiến các HLV vô cùng bất ngờ và thích thú nhưng cũng gây ra tranh cãi vui khi người thì được ít, người lại được nhiều.
Tường Vy thể hiện ca khúc Hồ Xuân Hương
   
Ngoài "cô bé chôm chôm", tập 1 cũng mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả từ HLV Dương Khắc Linh. Mặc dù vấp phải nhiều chỉ trích khi lần đầu ngồi "ghế nóng" Giọng hát Việt nhí nhưng trong chương trình, anh đã chinh phục được thí sinh lẫn khán giả bằng sự hài hước và bằng cả một... túi quà to mang theo.
"Chiến thuật quà cáp'' của Dương Khắc Linh đã áp dụng thành công với cô bé Thu Phương (12 tuổi, Hải Phòng). Bước ra sân khấu với tâm trạng hồi hộp vì lần đầu xuất hiện trong một chương trình lớn nhưng Thu Phương đã nhanh chóng lấy lại tinh thần để tự tin thể hiện ca khúc Bay. Giọng hát chắc khỏe, có chất riêng với những đoạn gằn giọng đầy tự tin đã giúp cô bé 12 tuổi chinh phục được HLV Cẩm Ly, khiến cô không ngừng nhún nhảy trên ghế nóng, kế đó là Dương Khắc Linh.
HLV Cẩm Ly tiết lộ: "Khi Thu Phương cất giọng hát, tôi không nghĩ đây là một... cô bé mà tưởng là một cậu con trai". Dương Khắc Linh cũng nhận xét: "Chú cũng giống cô Cẩm Ly tưởng con là con trai vì ở tuổi này mà giọng con chắc khỏe như vậy thật hiếm".
Đặc biệt, trên sân khấu, Thu Phương còn ngẫu hứng thể hiện những điệu nhảy của Michael Jackson khiến khán giả và các HLV vô cùng thích thú. HLV Dương Khắc Linh đã lấy từ túi quà ra chiếc đàn ghita và hứa sẽ tặng Thu Phương nếu cô bé về đội của mình. Chiến thuật của Dương Khắc Linh đã phát huy tác dụng khi thuyết phục thành công Thu Phương về đội của mình. "Chị Tư" Cẩm Ly nói đùa rằng: "Chúng ta lầm rồi, cứ tưởng Dương Khắc Linh hiền ơi là hiền. Ai dè đâu".
Sở hữu giọng hát trong trẻo, cô bé Hà My (11 tuổi, Hà Nội) lần lượt chinh phục HLV Dương Khắc Linh và bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với ca khúc Như loài mèo của nhạc sĩ Tạ Quang Thắng. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng giọng hát của Hà My nếu chịu khó trau dồi thêm sẽ rất truyền cảm. Trong khi đó, HLV Dương Khắc Linh tiếp tục lôi từ túi quà ra một chú mèo máy Đôraemon để thuyết phục Hà My. Đáp lại, HLV Hồ Hoài Anh cho rằng: "Cháu về đội Hồ Hoài Anh thì suốt ngày chơi với mèo thôi còn chú chỉ dành hết thời gian để tập luyện cho bọn con". Tuy nhiên, cuối cùng Hà My vẫn chọn đội của Dương Khắc Linh khiến Hồ Hoài Anh tức tối, giả vờ... đập đầu vào ghế.
Cô bé Thu Phương mang đến ca khúc Bay
Hà My (11 tuổi, Hà Nội) lần lượt chinh phục HLV Dương Khắc Linh và bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với ca khúc Như loài mèo
Được các HLV tranh giành quyết liệt là cậu bé Công Quốc (12 tuổi, Phan Thiết) với ca khúc À ơi. Giọng hát sáng, cao, đầy nội lực của cậu bé này đã chinh phục được cả 4 HLV. Cậu bé còn ngẫu hứng thể hiện ca khúc Làng quan họ quê tôi và nhận được sự đánh giá cao từ các HLV.
Bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang thậm chí còn "xuống nước" năn nỉ: "Con chọn ai cũng được nhưng cô chú là người chọn đầu tiên vậy nên con đừng phụ lòng cô chú. Con về đội của chú đi, làm ơn, làm ơn". Trong khi đó, "chị Tư" Cẩm Ly và nhạc sĩ Dương Khắc Linh lại tiếp tục dùng chiến thuật quà cáp để chiêu dụ Công Quốc. Điều đáng nói là dù chú mèo ghi âm giọng nói mà Cẩm Ly mang lên sân khấu bất ngờ bị hỏng nhưng bằng sự chân thành, nữ ca sĩ đã thuyết phục thành công cậu bé 12 tuổi này. 
Công Quốc được các HLV tranh giành quyết liệt
Để lại nhiều ấn tượng trong tập này là cô bé Hà Vy (14 tuổi, Quảng Nam). Thể hiện ca khúc See you again bằng giọng hát đầy nội lực, Hà Vy còn bất ngờ chinh phục các HLV bằng khả năng đọc rap của mình. HLV Lưu Hương Giang cho rằng Hà Vy rất thông minh khi chọn bài này. HLV Cẩm Ly thì ấn tượng với khả năng đọc rap của giọng ca 14 tuổi. Tuy nhiên, cuối cùng Hà Vy đã chọn về đội Dương Khắc Linh, thần tượng của cô bé từ bấy lâu nay.
Thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, cô bé Nguyễn Ngọc Tường Vy (14 tuổi, TP.HCM) rất tự tin và dạn dĩ trên sân khấu. Thể hiện ca khúc Beautiful bằng giọng hát đầy nội lực và một phong cách rất chuyên nghiệp, Tường Vy chinh phục được cả 4 HLV cùng bấm chọn.
HLV Cẩm Ly cho rằng: "Giọng hát của My sáng, khỏe, vang và có những đoạn gằn rất hay. Ngoài ra, con rất giống với học trò cũ của cô - Thiện Nhân". Trong khi đó, HLV Hồ Hoài Anh tin chắc Hà My sẽ rất thành công trong mùa giải này. HLV Dương Khắc Linh tiếp tục dùng thú bông để "dụ" cô bé 14 tuổi này về đội của mình. Tuy nhiên cuối cùng Hà My vẫn quyết về đội "Giang - Hồ".
 Cô bé Hà Vy (14 tuổi, Quảng Nam) thể hiện ca khúc See you again và trổ tài đọc rap khiến các HLV thích thú
Nguyễn Ngọc Tường Vy (14 tuổi, TP.HCM) rất tự tin và dạn dĩ trên sân khấu thể hiện ca khúc Beautiful bằng giọng hát đầy nội lực
Mang đến nhiều bất ngờ là cô bé Minh Tuyết (9 tuổi, Thái Bình) với ca khúc Thư pháp. Ngay từ khi cô bé cất giọng hát câu đầu tiên, HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã bấm chọn ngay. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết anh rất ấn tượng với giọng hát của Minh Tuyết và đặc biệt rất thích phần múa của em. HLV Cẩm Ly và Dương Khắc Linh đều tỏ ra tiếc nuối khi bỏ lỡ cô bé xinh xắn này
Với giọng hát trong sáng, dẫu còn nhiều khiếm khuyết, nhưng cô bé Mỹ Uyên (12 tuổi, TP.HCM) đã thuyết phục được HLV Cẩm Ly bằng ca khúc Mẹ, được thể hiện đầy cảm xúc. "Chị Tư" Cẩm Ly cho biết: "Kỹ thuật có thể tập luyện còn hát có hồn, có cảm xúc không phải ai cũng có"
Cậu bé Thiên Tùng (11 tuổi, Hà Nội) thể hiện ca khúc Try, được HLV Cẩm Ly bấm chọn. "Chị Tư" nhận xét: "Con "nhỏ mà có võ". Con đừng lo vì về đội của cô năm ngoái, Ít nhất một bạn tăng lên 5 kg".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.