Giọng hát Việt nhí: Cẩm Ly đứng ngồi không yên bởi học trò Lưu Hương Giang

13/09/2015 08:20 GMT+7

(TNO) Thí sinh nhí Minh Tuyết thuộc đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã khiến sân khấu đêm liveshow đầu tiên chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 bùng nổ với màn hóa thân thành Cô Tấm ngày nay vô cùng ấn tượng.

(TNO) Thí sinh nhí Minh Tuyết thuộc đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh đã khiến sân khấu đêm liveshow đầu tiên chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 bùng nổ với màn hóa thân thành Cô Tấm ngày nay vô cùng ấn tượng. 

Đỗ Minh Tuyết với tiết mục ấn tượng Cô Tấm ngày nay
Sau khi kết thúc vòng Đối đầu, liveshow đầu tiên của chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 phát sóng lúc 21 giờ trên kênh VTV3 tối 12.9 là đêm thi không loại của 9 thí sinh đến từ ba đội Cẩm Ly, Dương Khắc Linh và Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.
Trong đó, thí sinh Đỗ Minh Tuyết (9 tuổi) trình diễn ca khúc Cô Tấm ngày nay gây ấn tượng mạnh. Em xuất hiện ngọt ngào với những đoạn ngân đậm chất dân ca. Tiết mục trở nên sôi động và khiến sân khấu như bùng nổ bởi đoạn rap nhí nhảnh ở giữa bài.
Đoạn rap do Lưu Hương Giang viết miêu tả thông tin lý lịch của Đỗ Minh Tuyết bằng ngữ điệu hết sức dễ thương. Thần thái trình diễn của em cũng gây ấn tượng mạnh. Ở vị trí ghế nóng, nữ giám khảo Cẩm Ly đứng ngồi không yên trước phần trình diễn này.
MC Thanh Bạch yêu cầu bé thể hiện lại phần rap dễ thương của mình
Nữ giám khảo Cẩm Ly không giấu được sự thích thú trước phần trình diễn của bé
"Chị Tư" cho biết chị không thể chịu nổi với phần đọc rap và gương mặt dễ thương của bé. Riêng HLV Hồ Hoài Anh chia sẻ đây là thí sinh “già” nhất đội anh dù tuổi còn rất nhỏ, và anh may mắn khi có được giọng ca này.
Cũng trong liveshow đầu tiên, đội HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chiếm vị thế áp đảo. Giọng ca của “công chúa tóc mây” Hồng Minh khiến ban giám khảo và khán giả hết sức bất ngờ. Trình diễn ca khúc I see the light, Hồng Minh thật sự lột xác bởi phong cách trình diễn tự tin, giọng hát chuyên nghiệp với những nốt luyến láy tự sáng tạo.
"Công chúa tóc mây" Hồng Minh gây bất ngờ cho ban giám khảo bởi giọng hát chuyên nghiệp và phong cách trình diễn tự tin
Dương Khắc Linh dành nhiều lời khen cho Hồng Minh khi cho rằng em hát tiếng Anh hay như người nước ngoài, giọng hát chuyên nghiệp không chỗ nào sai. Riêng người trực tiếp dạy dỗ em, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh cũng không giấu được sự bất ngờ trước phần trình diễn của bé khi những nốt luyến được Hồng Minh tự sáng tạo thêm và xử lý khéo léo.
Cùng đội Lưu Hương Giang, thí sinh Nguyễn Như Ý trình diễn ca khúc Bàn tay trắng. Lần thứ hai tham gia Giọng hát Việt, em được giám khảo nhận xét đã tiến bộ hơn rất nhiều. Tiết mục sôi động dù đôi lúc thiếu chuyên nghiệp nhưng vẫn làm bật được cá tính và giọng hát của em.
Như Ý trình diễn máu lửa trên sân khấu
 
Cũng trong đêm thi đầu tiên, các học trò của nữ ca sĩ Cẩm Ly cũng tạo được dấu ấn riêng với khán giả. Đặc biệt, thí sinh Trần Khánh Linh với ca khúc Colour of the wind gây nhiều thích thú cho giám khảo
Trong khi đó, Trương Nhã Thi mang đến không khí sôi động với ca khúc Cún yêu của Sỹ Luân. Với những phân đoạn vừa nhảy vừa hát, em khiến HLV Cẩm Ly bất ngờ bởi khả năng kiểm soát ổn định giọng hát và giữ phong độ đến cuối bài
Bích Hạnh cũng thử thách mình với ca khúc khó Vịnh xuân Bắc bộ. Dù phần trình diễn thành công ở phần nghe lẫn nhìn nhưng giám khảo cho rằng em có phần khởi đầu không được xuất sắc. Tuy nhiên, đây vẫn là tiết mục đáng khen bởi những nỗ lực của thí sinh nhí này
Riêng đội Dương Khắc Linh, bé Hà Vy trình diễn ca khúc Vết mưa viết lại lời của Vũ Cát Tường. Do bị đau họng nên phần trình diễn của em bớt truyền cảm và không để lại nhiều ấn tượng với khán giả. Tiết mục còn có sự xuất hiện của Linh Hoa - quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí
Ở phần trình diễn khác, Quang Trường thể hiện ca khúc Đôi tay mẹ. Đây là sự lựa chọn thông minh dành cho thí sinh nhí này, tuy nhiên Hồ Hoài Anh chia sẻ sự tiếc nuối khi em đã trình diễn hơi thiếu tự tin khiến ca khúc không thực sự nổi bật
Cùng đội Dương Khắc Linh, bé Hà My trình diễn ca khúc Mẹ ơi do chính HLV này sáng tác. Em tiếp tục phát huy giọng hát nhẹ nhàng, nắn nót trong từng câu chữ và chạm được trái tim người nghe
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.