Giọng hát Việt: Hồng Nhung bị 'ném đá' vì thiên vị Cát Tường

09/12/2013 08:47 GMT+7

(iHay) Với việc trao 100% số điểm cho Cát Tường, HLV Hồng Nhung đã bị 'ném đá' dữ dội sau đêm bán kết 2.

(iHay) Với việc trao 100% số điểm cho Cát Tường, HLV Hồng Nhung đã bị 'ném đá' dữ dội sau đêm bán kết 2 Giọng hát Việt.

>> Giọng hát Việt: Hà Linh, Hoàng Tôn bị huấn luyện viên 'nắn gân
>> Giọng hát Việt: Cát Tường bất ngờ 'lột xác' như diva


HLV Hồng Nhung gây bất ngờ khi dành 100% số điểm cho Cát Tường - Ảnh: Độc Lập
 

Đêm bán kết 2 Giọng hát Việt diễn ra tối 8.12 tại TP.HCM đã chọn ra 4 thí sinh xuất sắc nhất ở 4 đội để bước tiếp vào chung kết. Kết quả được xét dựa trên 50% số điểm của HLV và 50% bình chọn của khán giả.

Tuy nhiên, HLV Hồng Nhung đã thật sự gây ngờ khi dành trọn 100% số điểm của mình cho Cát Tường. Điều đó đồng nghĩa với việc Hà Linh chỉ còn cách phải chiếm 100% bình chọn của khán giả mới có thể lấy lại cân bằng. Nhưng khả năng này rất khó, nếu không muốn nói là không thể xảy ra...

Chính vì thế, mặc dù đạt 68,55% bình chọn của khán giả với nhưng Hà Linh vẫn phải dừng bước trước Cát Tường. Điều đó đã gây bức xúc cho khán giả khi rõ ràng họ đã bị Hồng Nhung tước đi quyền chọn ra người xứng đáng.

Hoàng KemLy chia sẻ trên Facebook Giọng hát Việt: "Cho HLV 100% quyền quyết định như thế thì khán giả chúng tôi VOTE được cái gì?? Lừa khán giả à? 100% cho Cát Tường??!! Vậy công sức tập luyện và cố gắng của Hà Linh suốt từ đầu đến giờ để làm gì? Chỉ 1 câu của HLV là có thể phủ nhận hết mọi công lao của Hà Linh sao? Thật quá bất công".

Nick KiBu LônTinh bình luận: "Không chịu nổi cái kiểu của chị Hồng Nhung... Xem thường khán giả... Hà Linh rõ ràng hát hay hơn ... còn lâu The Voice VN mới bằng các nước khác..."

Facebooker Hồng Linh bức xúc: "Hồng Nhung trao 100% số điểm cho Cát Tường cũng giống như đang tát vào mặt khán giả rằng tôi thích vậy thì sao, làm gì được nhau vậy. Quá đáng hết sức..."


Nhiều khán giả bức xúc trước quyết định của Hồng Nhung - Ảnh: Chup màn hình

Năm ngoái, khi Thu Minh dành 55% số điểm cho Hương Tràm, Hồ Ngọc Hà giành 55% số điểm cho Đinh Hương dẫn đến kết quả không diễn ra theo bình chọn của khán giả cũng đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Lần này, quyết định táo bạo của Hồng Nhung thật sự gây sốc cho khán giả.

"Thí sinh đại diện đội Hồng Nhung phải là người mang phong cách mới mẻ trong âm nhạc, văn minh trong tư duy, trong sáng tâm hồn và chân thật trong xúc cảm. The Voice còn đề cao nhân cách nghệ sĩ chứ không chỉ là giọng hát hay. Cả Hà Linh và Cát tường đều chứng tỏ tính cách nghệ sĩ rất riêng. Tuy nhiên, tôi không muốn đặt hai em lên bàn cân nữa mà muốn dành toàn bộ số điểm cho thí sinh mà tôi lựa chọn, đó là Cát Tường", HLV Hồng Nhung chia sẻ trong đêm bán kết 2.

Tuy nhiên, lời giải thích của Hồng Nhung dường như vẫn chưa thể thuyết phục được người xem...


Nhiều khán giả bức xúc trước quyết định của Hồng Nhung - Ảnh chụp màn hình

Ngoài ra, việc "thay mặt" khán giả để chọn ra người đi tiếp của Hồng Nhung còn vấp phải những nghi ngờ rằng "cô Bống" muốn "dằn mặt" Hà Linh, một thí sinh có cá tính mạnh.

Trong suốt Giọng hát Việt mùa thứ hai, Hà Linh từng xảy ra mâu thuẫn với một hot blogger, từng bị HLV Quốc Trung "nắn gân" trên sân khấu. Bên cạnh đó, một thí sinh sau khi chia tay chương trình còn úp mở rằng Hà Linh có "cách riêng" để lượng bình chọn cao.

Cũng có ý kiến cho rằng quyết định của Hồng Nhung có sự can thiệp từ ban tổ chức để tạo ra kịch tính cho chương trình. 

Sau chương trình, Hà Linh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Cảm ơn mọi người nhiều lắm. Mình đến với The Voice để nuôi lại tình yêu âm nhạc trong mình và quan trọng hơn là để "cưa cẩm" khán giả, và hình như là mình đã thành công rồi mà, phải không ?? Mình không buồn đâu, mọi người đừng có buồn nha".

 


Hà Linh chia sẻ tâm trạng sau đêm bán kết 2 - Ảnh: Chup màn hình

 

 

 

 

 

 

Ngát Ngọc

>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh gây 'sốc' khi loại Dương Hoàng Yến
>> Thí sinh Giọng hát Việt nhí hội ngộ trong MV Cười lên Việt Nam ơi
>> MC Giọng hát Việt vạ miệng kêu gọi 'vỗ tay chia sẻ cho đồng bào gặp siêu bão
>> Thanh Bùi 'rủ' team Giọng hát Việt nhí cổ động bảo vệ môi trường
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay loại 'hotboy
>> Mỹ Linh, Hồng Nhung đọ dáng sau liveshow Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh hé lộ thí sinh mạnh nhất đội Quốc Trung
>> Thanh Bùi lên tiếng về 'nghi án hát nhép' đêm chung kết Giọng hát Việt nhí
>> Sau Giọng hát Việt nhí: Quang Anh, Mỹ Chi, Ngọc Duy sẽ làm gì?
>> Lùm xùm quanh Giọng hát Việt nhí: Người lớn làm rầu trẻ con
>> Sau Giọng hát Việt nhí đến lượt Chung sức kids trình làng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.