Giọng hát của Lâm Chi Khanh vẫn chưa kịp... "chuyển giới"

01/05/2013 17:40 GMT+7

(iHay) Lâm Chi Khanh hóa thân thành Tiểu Long Nữ trong MV mới nhìn cũng ra dáng "công chúa", nhưng riêng giọng hát thì vẫn còn "chuẩn men", theo như nhận xét của nhiều khán giả.

(iHay) Tự nhận mình là công chúa, Lâm Chi Khanh từ khi chuyển giới có vẻ khá thích hình ảnh cổ trang khi trở thành Tiểu Long Nữ trong MV mới kết hợp với ca sĩ Địa Hải.

>> Lâm Chi Khanh diện váy xuyên thấu khoe ngực khủng
>> Rò rỉ ảnh Lâm Chi Khanh lên Đà Lạt làm "công chúa

Dựa trên nội dung của bộ phim nổi tiếng Thần điêu đại hiệp, MV Mộng liêu trai được thực hiện ở Đà Lạt với nhiều cảnh quay mang màu sắc cổ trang.

Trong MV kết hợp này, Lâm Chi Khanh trở thành Tiểu Long Nữ, hóa thân của một bông hoa lỡ yêu chàng Dương Quá do Địa Hải diễn xuất.

Dù giọng hát chưa thực sự mượt mà và vẫn còn một chút nam tính như nhiều khán giả nhận xét, nhưng Lâm Chi Khanh lại khá thu hút với với vẻ đẹp mỹ miều rất ra dáng thiếu nữ và hợp với những vai diễn cổ trang như thế này.

 Lâm Chi Khanh

Lâm Chi Khanh 2
Lâm Chi Khanh dịu dàng trong trang phục cổ trang.

Sau MV thực hiện cho ca khúc Nhịp thở, nhạc phim Yêu anh! Em dám không?, Mộng liêu trai là sản phẩm thứ 2 của Lâm Chi Khanh kể từ khi chuyển giới. Hình ảnh lần này có phần mượt mà hơn dù giọng hát của Lâm Chi Khanh vẫn chưa thực sự tạo được cảm giác "mềm mại nữ tính" cho người nghe.

 Lâm Chi Khanh 3
Và làm đám cưới cổ trang với Địa Hải trong MV mới

Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ trang của “công chúa” Lâm Chi Khanh:

Phát Trần
Ảnh: NVCC

>> Bắt gặp Khanh Chi Lâm đỏ rực ở sân bay Đà Nẵng
>> Khanh Chi Lâm mặc váy nhái?
>> Khanh Chi Lâm "lột xác" nhưng không thay giọng
>> Lâm Chí Khanh chính thức thành… "công chúa" Khanh Chi Lâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.