Giọng ca 'You sexy thing' Errol Brown qua đời ở tuổi 71

07/05/2015 13:15 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Errol Brown, giọng ca chính của ban nhạc soul Hot Chocolate của Anh đã qua đời hôm 6.5 ở tuổi 71, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư gan, Reuters dẫn nguồn từ đại diện của nam ca sĩ cho biết.

(TNO) Nam ca sĩ Errol Brown, giọng ca chính của ban nhạc soul Hot Chocolate của Anh đã qua đời hôm 6.5 ở tuổi 71, sau một thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư gan,Reuters dẫn nguồn từ đại diện của nam ca sĩ cho biết.

Errol Brown và vợ trong lần nhận tước hiệu thành viên hoàng gia Anh - Ảnh: Reuters
Ban nhạc Hot Chocolate được khán giả khắp thế giới yêu mến qua các ca khúc từng tạo được tiếng vang như: Emma, Every 1's a winner You sexy thing.
Nam ca sĩ người Jamaica gốc Anh Errol Brown qua đời tại nhà riêng ở Bahamas, trong vòng tay của vợ và hai cô con gái, người đại diện Phil Dale tiết lộ và nhấn mạnh Errol đích thực là một "quý ông".
"Errol là một người yêu cuộc sống và đương nhiên là yêu âm nhạc. Tôi chưa bao giờ bước vào nhà ông, xe ông hay phòng khách sạn của ông mà không nghe thấy tiếng nhạc. Và âm nhạc luôn vang lên trong phòng chờ trước mỗi buổi biểu diễn", Phil nói.
Errol Brown từng được Nữ hoàng Elizabeth phong tước hiệu thành viên hoàng gia Anh (MBE) vào năm 2003. Một năm sau đó, ông được nhận giải thưởng Ivor Novello vì những đóng góp nổi bật cho ngành âm nhạc Anh.
You sexy thing ra mắt người yêu nhạc lần đầu tiên vào những năm 1970 và sau này được sử dụng trong bộ phim The full monty vào năm 1997, kể về 6 người đàn ông thất nghiệp trình diễn thoát y vũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.