Giọng ca 'Vầng trăng khóc' công khai bạn trai mới sau 6 năm ly hôn

07/09/2019 20:17 GMT+7

Khánh Ngọc đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc bên cạnh bạn trai mới trên trang cá nhân và nhận được lời chúc phúc từ người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Khánh Ngọc đăng tải loạt hình ảnh tận hưởng kỳ nghỉ tại Vũng Tàu. Nữ ca sĩ diện bikini kẻ sọc khoe vóc dáng thon gọn. Điều khiến người hâm mộ chú ý chính là khoảnh khắc giọng ca Vầng trăng khóc tình tứ choàng vai một chàng trai được cô cẩn thận che mặt. Khánh Ngọc viết: “Trốn con đánh lẻ, bên anh là biển rộng".

Khoảnh khắc hạnh phúc của Khánh Ngọc và bạn trai

Ảnh: FBNV

Hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú bởi đây là lần hiếm hoi giọng ca sinh năm 1983 chia sẻ về bạn trai mới sau 6 năm ly hôn. Nhiều khán giả dành lời chúc mừng và mong nữ ca sĩ sớm công khai danh tính người yêu. Một tài khoản bình luận: “Thấy em hạnh phúc là vui rồi nè. Mãi như vậy em nhé". “Hạnh phúc quá ta", tài khoản khác chia sẻ. Về phía Khánh Ngọc, khi được một fan hỏi lý do giấu mặt nhân vật nam trong bức ảnh, cô thừa nhận: “Người yêu không nên lộ diện".
Khánh Ngọc được khán giả chú ý khi giành giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2004. Cô ghi dấu ấn bởi những ca khúc như Mộng thủy tinh, Vầng trăng khóc… Tháng 7.2011, cô cùng xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu nên duyên vợ chồng và chào đón cậu con trai đầu lòng sau đó. Đến năm 2013, cả hai “đường ai nấy đi” trong im lặng. Dù ly hôn nhưng Khánh Ngọc vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ. Cô cũng hạn chế hoạt động nghệ thuật để tập trung nuôi dạy con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.