Giọng ca nhí Thiện Nhân: Không áp lực khi bị so sánh với Phương Mỹ Chi

07/05/2020 11:18 GMT+7

Quán quân The Voice Kids Thiện Nhân cho rằng việc bị so sánh với những giọng ca nhí khác như Phương Mỹ Chi là điều khó tránh khỏi. Tuy nhiên, học trò Cẩm Ly không áp lực trước điều này.

Thiện Nhân gây chú ý khi đăng quang Giọng hát Việt nhí 2014, lúc mới 12 tuổi. Sau thành công ở cuộc thi này, học trò Cẩm Ly tiếp tục chinh phục khán giả tại Cặp đôi vàng và ghi điểm bởi chất giọng ngọt ngào, sâu lắng. Cùng với Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân đang nằm trong số ca sĩ tuổi teen được yêu mến hiện nay. Bản thân sao nhí gốc Bình Định cho biết em cảm thấy mình may mắn khi được mọi người quan tâm. Điều đó không chỉ mang đến niềm vui mà còn là động lực để cố gắng, hoàn thiện bản thân nhiều hơn trong tương lai.
Sau thành công tại Giọng hát Việt nhí, Thiện Nhân tiếp tục xuất hiện ở những cuộc thi khác, nhưng không phải để đánh bóng tên tuổi hay tìm kiếm giải thưởng mà là cơ hội học hỏi nhiều hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Qua mỗi lần thử sức như vậy, bản thân em tự hoàn thiện mình hơn, là có hội để em có thể học hỏi được nhiều hơn từ các cô chú, anh chị về cách hát và kỹ năng biểu diễn trên sân khấu. Mỗi lần tham gia một chương trình, em đều luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất từng phần thi có thể, là cơ hội để em thử sức về khả năng diễn cũng như kỹ năng sân khấu. Đó là điều mà em cảm thấy quan trọng nhất sau mỗi cuộc thi, bởi giúp em biết được những hạn chế của bản thân để khắc phục và cố gắng”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thiện Nhân không ngại thử sức ở nhiều cuộc thi để trau dồi, học hỏi thêm cho bản thân

Ảnh: FBNV

Trước Thiện Nhân, đã có không ít sao nhí như Xuân Mai, Phương Mỹ Chi… gặp phải trường hợp bị khán giả quay lưng vì thay đổi vẻ ngoài. Học trò Cẩm Ly cũng thẳng thắn chia sẻ về vấn đề này: “Hiện tại, sau mùa dịch phải nghỉ dài từ tết đến giờ nên em cũng đã lên cân. Vì vậy với em lúc này việc thay đổi về ngoại hình là phải giảm cân trở lại, còn về việc định hình một hình ảnh hay phong cách hay thay đổi về ngoại hình khác thì em chưa nghĩ nhiều tới”. Đồng thời, Thiện Nhân cho biết vẫn theo đuổi dòng nhạc dân ca và bolero, còn dự định tương lai thì phải đợi hoàn thành tốt việc học cuối cấp sắp tới. "Trước mắt điều em quan trọng nhất là nửa năm học cuối cấp và kỳ thi sắp tới”, nữ ca sĩ nói.

Học trò Cẩm Ly được khen ngợi bởi màn lột xác ấn tượng. Em sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, học trò Cẩm Ly cũng có những chia sẻ về việc bị so sánh với những người bạn đồng trang lứa, đặc biệt là ca sĩ Phương Mỹ Chi. Nói về điều này, giọng ca nhí khẳng định bản thân không áp lực khi bị người hâm mộ “đặt lên bàn cân". Em bày tỏ quan điểm: “Vì tất cả chúng em đều đi chung một niềm đam mê, mỗi người đều có một nét riêng, cái hay riêng và cũng đều nhận được nhiều tình cảm của các cô chú, anh chị khác nhau. Mỗi người sẽ có một sở thích âm nhạc khác nhau nên khi nghe tụi em hát, việc so sánh là điều không thể tránh khỏi”.
Nói về việc cân bằng giữa việc học và đi diễn, Thiện Nhân cho hay em luôn biết cách sắp xếp thời gian để không bị trùng lặp. Đa số những chương trình em tham gia hay những show diễn đều nhận vào ngày cuối tuần hoặc hè để né lịch học chính ở trường. “Nhưng thỉnh thoảng vẫn có những chương trình rơi trúng lịch học và sau đó em phải mượn sách vở bạn để chép bài và xem lại bài học hôm đó. Kế hoạch hàng đầu của em bây giờ là cố gắng hoàn thành tốt học kỳ còn lại và những kỳ thi sắp tới. Sau đó, em tiếp tục học để nâng cao kiến thức âm nhạc cũng như là theo đuổi niềm đam mê ca hát của mình”, học trò Cẩm Ly tiết lộ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.