Giọng ca nhí Bảo An ra mắt album đầu tay

24/01/2015 13:58 GMT+7

(TNO) Cô bé Bảo An từng được khán giả yêu thích trong chương trình Gương mặt thân quen nhí và những video 'gây sốt' trên YouTube như Xúc xắc xúc xẻ, Xin đừng bỏ con mẹ ơi ... sẽ phát hành album đầu tay vào ngày 27.1 tới đây.

(TNO) Cô bé Bảo An từng được khán giả yêu thích trong chương trình Gương mặt thân quen nhí và những video "gây sốt" trên YouTube như Xúc xắc xúc xẻ, Xin đừng bỏ con mẹ ơi... sẽ phát hành album đầu tay vào ngày 27.1 tới đây. 

Bé Bảo An - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Album mang tên Bé yêu, được bé Bảo An thu âm từ lúc 5 tuổi nhưng vì nhiều lý do khách quan nên đến tận... 3 năm sau, tức là khi Bảo An được 8 tuổi, album mới chính thức phát hành. Trong album, cô bé thể hiện những bản nhạc thiếu nhi quen thuộc như Cho con, Vườn cây của ba, Mẹ đi vắng… 
Mẹ của Bảo An cho biết gia đình quyết định ra mắt album đầu tay như là món quà dành cho Bảo An và khán giả đã ủng hộ bé trong suốt thời gian qua, đặc biệt là trong chương trình Gương mặt thân quen nhí. Đến với chương trình này, cô bé đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả bởi những màn hóa thân đáng yêu và nằm trong top 4 của cuộc thi này.
Ngoài ra, trong năm qua, Bảo An còn nhận giải Video ca nhạc thiếu nhi được xem nhiều nhất với video Xúc xắc xúc xẻ cùng nghệ sĩ kịch Phi Long tại lễ trao giải POPS Awards 2014.
Đi hát từ năm 3 tuổi, đến nay, cô ca sĩ nhí này còn giành được nhiều giải thưởng như giải nhì trong một cuộc thi Karaoke toàn thành, giải Thí sinh ấn tượng nhất ở Đồ rê mí năm 2011... Ngoài ra, ca khúc Xin đừng bỏ con mẹ ơi do Bảo An thể hiện đề cập đến vấn đề nạo phá thai từng gây xúc động mạnh.
Tuy nhiên, gia đình Bảo An cho biết vẫn ưu tiên việc học ở trường cho bé. Hiện tại, mẹ bé Bảo An luôn theo sát và quản lý các hoạt động nghệ thuật của em. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.