Giọng ca 'Người lạ ơi' đại diện Việt Nam góp mặt ở lễ trao giải MAMA 2018

13/11/2018 13:06 GMT+7

Orange là đại diện Việt Nam được mời tham dự MAMA Premiere in Korea 2018 vào tháng 12 tới.

Sáng 13.11 (giờ địa phương), MAMA 2018 (Mnet Asian Music Awards 2018) đã công bố dàn nghệ sĩ sẽ tham dự lễ trao giải diễn ra tại Hàn Quốc. Danh sách bao gồm các gương mặt mới như: Hyeongseop X Euiwoong, Kim Dong Han, Stray Kids, The Boyz, fromis_9... và nhóm nhạc nam đình đám Wanna One.
Đáng chú ý, hạng mục mới của năm nay là Nghệ sĩ mới châu Á xuất sắc nhất cũng hé lộ ứng cử viên tranh giải. Theo đó, đại diện của Việt Nam là nữ ca sĩ Orange sẽ cạnh tranh gắt gao với các tên tuổi đến từ những quốc gia khác như Dean Ting (Trung Quốc), Hiragana Keyakizaka46 (Nhật Bản), Marion Jola (Indonesia) và The Toys (Thái Lan). Đặc biệt, cả năm nghệ sĩ trên cũng sẽ đến xứ kim chi góp mặt tại MAMA Premiere in Korea 2018 được tổ chức ở Dongdaemun Design Plaza (Seoul, Hàn Quốc).
Nữ ca sĩ trong MV Người lạ ơi ẢNH: FBNV
Cũng như MAMA 2017, chuỗi lễ trao giải năm nay sẽ được tổ chức tại ba địa điểm cùng dàn sao đình đám Kpop và một số nước trên thế giới. Theo đó sự kiện âm nhạc thường niên này sẽ diễn ra tại Hàn Quốc (ngày 10.12), Nhật Bản (ở Saitama Super Arena vào ngày 12.12) và Hồng Kông (tại Asia World-Expo Arena vào ngày 14.12).
Mỗi lễ trao giải ở từng nơi sẽ có tính chất khác nhau. Riêng ở Hàn Quốc, ban tổ chức sẽ dành để tôn vinh các tân binh như Nghệ sĩ mới của năm, Nam nghệ sĩ mới xuất sắc nhất, Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất… Vòng bình chọn các giải thưởng của MAMA 2018 đang diễn ra trên website chính thức của sự kiện và sẽ kết thúc vào ngày 9.12.
Orange tên thật là Khương Hoàn Mỹ, giọng ca được yêu thích nhờ chất giọng khỏe và đầy nội lực. Cô từng tham gia các cuộc thi Nhân tố bí ẩn, Người hóa thân số 1, Giọng ca bất bại… Người đẹp sinh năm 1997 trở thành ngôi sao được săn đón nhờ thành công của hit Người lạ ơi ra mắt đầu năm nay.
Trước thông tin Orange chuẩn bị lên đường sang Hàn Quốc dự MAMA 2018, người hâm mộ bày tỏ niềm tự hào và hi vọng cô sẽ giành được giải cũng như có thể tỏa sáng trên sân khấu tầm châu lục này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.