Giọng ca ‘Hậu duệ mặt trời’ tổ chức đám cưới với tài tử điển trai

08/10/2018 11:01 GMT+7

Thông qua công ty quản lý, nữ ca sĩ Gummy và nam diễn viên Jo Jung Suk đã xác nhận tin vui với người hâm mộ.

Sáng 8.10, công ty quản lý của Gummy là C-Jes Entertainment và JS Company - đơn vị chủ quản Jo Jung Suk bất ngờ tiết lộ cặp đôi đã kết hôn. Cả hai công ty cho hay: “Jo Jung Suk và Gummy gần đây đã tổ chức đám cưới cùng với sự chúc phúc của gia đình và bạn bè thân thiết. Họ đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp”.
Cũng theo hai công ty quản lý này, cặp nghệ sĩ nổi tiếng đã cùng thề nguyện sẽ tôn trọng và chăm sóc cho nhau suốt quãng đời còn lại. Ngoài ra, đại diện của đôi vợ chồng mới cưới không quên nhắn nhủ đến người hâm mộ: “Chúng tôi xin cảm ơn những lời chúc chân thành từ mọi người. Hai người họ sẽ đáp lại tình cảm từ fan với các sản phẩm phim ảnh và âm nhạc tốt nhất”.
Đi cùng với thông báo tin vui từ phía hai công ty là bộ ảnh cưới lung linh của Jo Jung Suk và Gummy được chụp tại đảo Jeju hồi tháng 7.2018. Được biết, đôi ca sĩ - diễn viên tài năng Kbiz đã tổ chức đám cưới riêng tư với sự tham dự của gia đình, bạn bè thân thiết và không bật mí thời điểm về hôn lễ cũng như hình ảnh trong ngày trọng đại của mình.
Hai nghệ sĩ đã nên duyên vợ chồng trong một hôn lễ kín đáo ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Tin tức tài tử phim Ma nữ đáng yêu và giọng ca Hậu duệ mặt trời chính thức “về chung một nhà” nhận được nhiều sự quan tâm, lời chúc phúc từ công chúng xứ kim chi. Jo Jung Suk và Gummy hẹn hò từ năm 2013, nhưng đến năm 2015 mới công khai tình cảm trước công chúng. Trong suốt khoảng thời gian gắn bó, cả hai thường làm nhiều người ngưỡng mộ bởi tình cảm và những lời tốt đẹp dành cho đối phương. Tháng 6 năm nay, đôi tình nhân tuyên bố kết hôn sau 5 năm bên nhau.
Jo Jung Suk là tài tử điển trai rất được yêu thích không chỉ ở xứ kim chi mà còn cả các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Anh nổi tiếng qua các phim Ma nữ đáng yêu, Muôn kiểu ghen tuông, Hai cảnh sát, Lớp học kiến trúc 101, Anh tôi vô số tội...
Gummy (tên thật Park Ji Yeon) là người đẹp sở hữu chất giọng “khủng” cùng loạt hit I'm Sorry, Because You’re A Man, It's Different… Cô còn ''chuyên trị" mảng nhạc phim với loạt ca khúc đình đám, đáng chú ý nhất là You Are My Everything (phim Hậu duệ mặt trời)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.