Giọng ca chính của EXO đóng phim bạo lực học đường

13/05/2015 11:10 GMT+7

(TNO) Baekhyun, một trong những giọng ca chính của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO, sẽ tham gia vào một bộ phim hành động mới mang tên Dokgo .

(TNO) Baekhyun, một trong những giọng ca chính của nhóm nhạc Hàn Quốc đình đám EXO, sẽ tham gia vào một bộ phim hành động mới mang tên Dokgo.

Nhóm nhạc Hàn Quốc EXO - Ảnh: AFP

Ngày 12.5, nhiều nguồn tin trong làng giải trí đã khẳng định với News1 Sports: "Baekhyun và nam diễn viên Yeo Jin Goo đã đồng ý tham gia Dokgo và cả hai đang chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên".

Đây là lần đầu tiên giọng ca 23 tuổi tham gia diễn xuất trong một bộ phim điện ảnh nên chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ, một nguồn tin nói với News1 Sports.

Theo All Kpop, bộ phim Dokgo dựa trên một webtoon (lai giữa truyện tranh và phim hoạt hình) kể về một cậu bé là nạn nhân của bạo lực học đường và người anh em song sinh của cậu đã vạch kế hoạch chống lại băng nhóm để trả thù cho cậu.

Nam diễn viên 17 tuổi Yeo Jin Goo, từng được khán giả Việt Nam biết đến qua bộ phim truyền hình Mặt trăng ôm mặt trời, sẽ đảm nhận cả hai vai anh em song sinh.  

Còn Baekhyun sẽ vào vai bạn thân của nhân vật Yeo Jin Goo trong phim, một người giỏi đánh nhau nhưng không thích bắt nạt người khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.