Giọng ải giọng ai: Yến Trang vượt mặt Trịnh Thăng Bình 'ẵm' 50 triệu

13/11/2016 16:21 GMT+7

(iHay) May mắn ở sự lựa chọn cuối cùng, Yến Trang cùng Trấn Thành, Thu Trang đã vượt qua đội của Trịnh Thăng Bình, Trường Giang, Ốc Thanh Vân để giành chiến thắng, mang về 50 triệu đồng.

(iHay) May mắn ở sự lựa chọn cuối cùng, Yến Trang cùng Trấn Thành, Thu Trang đã vượt qua đội của Trịnh Thăng Bình, Trường Giang, Ốc Thanh Vân để giành chiến thắng, mang về 50 triệu đồng.

Yến Trang vượt mặt Trịnh Thăng Bình để “ẵm trọn” 50 triệu 1 Yến Trang vui mừng “ẵm” 50 triệu đồng
Tập 2 chương trình Giọng ải giọng ai lên sóng vào tối 12.11 trên kênh HTV 7 với hai khách mời mới là Trịnh Thăng Bình và Yến Trang.
Ngay từ những phút giây mở đầu chương trình, người xem được dịp chứng kiến màn hỏi thăm “thân tình” về người yêu cũ giữa nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình và danh hài Trấn Thành. Vì “xung đột” nhỏ đó mà Yến Trang quyết định về đội Trấn Thành, Thịnh Thăng Bình vầ đội của Trường Giang, Ốc Thanh Vân.
Yến Trang vượt mặt Trịnh Thăng Bình để “ẵm trọn” 50 triệu 2
Trịnh Thăng Bình và Trấn Thành “chặt chém” nhau về bạn gái cũ
Sau tập đầu tiên chịu thua vì giọng “đâm xuồng” của nàng DJ bốc lửa, tập lần này đội Trấn Thành - Thu Trang đã có màn phục thù hoàn hảo cùng Yến Trang. Tại vòng Lộ diện, cựu thành viên nhóm Mây Trắng đã lựa chọn thí sinh số 4 và giành chiến thắng khi người chơi này sở hữu tài năng âm nhạc không thua gì ca sĩ.
Cả hai đã khuấy động trường quay bằng màn song ca ăn ý ca khúc Waiting For You và khoe chất giọng tốt đầy nội lực. Màn biểu diễn này đã góp phần giúp bộ ba Trấn Thành - Thu Trang - Yến Trang chiến thắng cũng như giành được 50 triệu đồng.
Trịnh Thăng Bình vì quyết định sai lầm ở những phút cuối cùng đã ngậm ngùi ra về tay trắng dù anh đoán gần đúng hết người hát dở và người hát hay qua 2 vòng thi trước. Chọn anh chàng đẹp trai số 7 làm nghề kĩ sư, nam ca sĩ rơi vào tình trạng tương tự như Tóc Tiên tập trước - “ngậm đắng nuốt cay” song ca cùng thí sinh có giọng hát “lạc lối”.
Sở hữu ngoại hình sáng sủa, thu hút nhiều sự chú ý nhưng người chơi này khiến ai nấy cũng “ngã ngửa” lúc hát Người ấy cùng Trịnh Thăng Bình. Hai đội chơi thay phiên nhau “ngất xỉu” mỗi lần anh “lên” nốt cao cùng chủ nhân bài hát. Trường Giang sau khi bị sốc còn phải thốt lên hỏi: “Đây có phải là Người ấy phiên bản khác phải không?”.
Điểm nhấn khác của chương trình là sự xuất hiện của thí sinh người Hàn Quốc hát Sau tất cả một cách nhuần nhuyễn. Anh hé lộ bản thân tập luyện 3 tháng để có được tiết mục khá xuất sắc này.
Tập 3 chương trình Giọng ải giọng ai sẽ lên sóng vào lúc tối 19.11 trên kênh HTV7.
Yến Trang vượt mặt Trịnh Thăng Bình để “ẵm trọn” 50 triệu 3Nữ thí sinh số 4 nhận được sự tin tưởng từ đội thành viên nhóm Mây Trắng
Yến Trang vượt mặt Trịnh Thăng Bình để “ẵm trọn” 50 triệu 4Cô đã giúp Yến Trang giành chiến thắng nhờ giọng ca nội lực của mình
Yến Trang vượt mặt Trịnh Thăng Bình để “ẵm trọn” 50 triệu 5Bộ đôi đã đem đến màn trình diễn ấn tượng
Yến Trang vượt mặt Trịnh Thăng Bình để “ẵm trọn” 50 triệu 6 Đội Trịnh Thăng Bình - Trường Giang - Ốc Thanh Vân thảo luận để đưa ra sự lựa chọn cuối cùng
Yến Trang vượt mặt Trịnh Thăng Bình để “ẵm trọn” 50 triệu 7 Hai anh chàng quyến rũ trên sân khấu biểu diễn Người ấy
Yến Trang vượt mặt Trịnh Thăng Bình để “ẵm trọn” 50 triệu 8Nam ca sĩ không đứng vững trước chất giọng khó “lọt lỗ tai” của thí sinh
Yến Trang vượt mặt Trịnh Thăng Bình để “ẵm trọn” 50 triệu 9Dù vậy, cả hai cũng hoàn thành ca khúc trong tiếng vỗ tay cổ vũ của khán giả
Yến Trang vượt mặt Trịnh Thăng Bình để “ẵm trọn” 50 triệu 10Thí sinh nước ngoài đầu tiên của Giọng ải giọng ai đến từ Hàn Quốc
Yến Trang vượt mặt Trịnh Thăng Bình để “ẵm trọn” 50 triệu 11Anh hát bản hit Sau tất cả khá rõ
Yến Trang vượt mặt Trịnh Thăng Bình để “ẵm trọn” 50 triệu 12Hai đội chơi trên sân khấu trao giải
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.