Giọng ải giọng ai: Hương Tràm hoảng hốt khi suýt bị cưỡng hôn

25/12/2016 08:27 GMT+7

Ca sĩ Hương Tràm đã lên sân khấu hôn má một thí sinh nam thay cho lời xin lỗi vì đã loại nhầm giọng hát hay, nhưng giọng ca Ngốc vô cùng hoảng hốt khi thí sinh này bất ngờ đòi hôn ngược lại cô.

Tập 8 chương trình Giọng ải giọng ai vừa phát sóng tối 24.12 trên kênh HTV7. Hai khách mời đặc biệt của tập này là ca sĩ Hương Tràm và Cao Thái Sơn. Mở màn chương trình, những màn đối đáp, “dìm hàng" nhau cùng sự tranh giành người chơi của hai đội trưởng Trường Giang và Trấn Thành khiến khán giả cười nghiêng ngả vì quá hài hước.
Sau những màn “chèo kéo”, dụ dỗ của Trường Giang, Hương Tràm quyết định về đội của Mười Khó và Ốc Thanh Vân vì "xét về nhân tướng học rất phù hợp". Ca sĩ Cao Thái Sơn đành về đội Trấn Thành - Thu Trang để “quyết đấu” giành 50 triệu đồng tiền thưởng.
Bằng những nhận định, suy đoán dựa trên kinh nghiệm ca hát của mình, Hương Tràm và Cao Thái Sơn cố gắng tìm ra giọng ca bí ẩn trong số những người chơi với đủ ngành nghề. Sau một loạt hội ý, đội Trấn Thành - Thu Trang - Cao Thái Sơn chọn giọng ca số 7, đội Trường Giang - Ốc Thanh Vân - Hương Tràm chọn giọng ca số 3.
‘Giọng ải giọng ai’: Hương Tràm hoảng hốt khi bị người chơi suýt cưỡng hôn 2
Mặc dù quyết tâm rất cao nhưng Cao Thái Sơn đành ngậm ngùi ra về tay trắng, tuột mất 50 triệu đồng tiền thưởng Ảnh: BTC
Và cả hai đội chơi đều ngỡ ngàng và tiếc nuối khi đã loại nhầm hai giọng hát hay. Với giọng ca số 3, Ốc Thanh Vân tha thiết nhận lỗi khi chọn lầm. Trấn Thành cũng bày tỏ sự hối tiếc và nhờ Hương Tràm lên sân khấu để hôn thí sinh tạ lỗi.
Đáp lại yêu cầu của đàn anh, Hương Tràm lên sân khấu và thơm vào má nam thí sinh này. Anh chàng điển trai bất ngờ quay lại định “cưỡng hôn” Hương Tràm khiến cô nàng giật mình hoảng hốt và “đứng hình” vài giây trước khi kịp né ra.
Biểu cảm hài hước của nữ ca sĩ khiến các nghệ sĩ và khán giả cười nghiêng ngả. Trường Giang còn chia sẻ rằng thí sinh này quá nguy hiểm và đó là lý do anh nên chọn để loại sớm.
Ở vòng thi cuối cùng, hai đội chơi một lần nữa đi theo “vết xe đổ” của hai vòng thi trước khi tiếp tục chọn lựa sai. Cả hai giọng ca đều có giọng hát thảm họa. Đội Trấn Thành chọn thí sinh ở vị trí số 6 - cô gái với đôi cánh thiên thần song ca với Cao Thái Sơn ca khúc Con đường mưa và khiến nam ca sĩ… té xỉu trên sân khấu vì chất giọng ngang phè của mình.
‘Giọng ải giọng ai’: Hương Tràm hoảng hốt khi bị người chơi suýt cưỡng hôn1
Hương Tràm đành “câm nín” khi thí sinh hát dở và và khán giả được dịp cười thả ga trước màn song ca vui nhộn này Ảnh: BTC
Tình hình của đội Trường Giang cũng không khá hơn khi chọn thí sinh số 2 hòa giọng cùng Hương Tràm qua bài hát Ngốc. Nữ ca sĩ đành “câm nín” khi thí sinh hát dở và và khán giả được dịp cười thả ga trước màn song ca vui nhộn này.
Nếu như ở tập trước, S.T và Bảo Thy đã ra về trắng tay thì ở tuần này, hai khách mời cũng tiếp tục “lặp lại lịch sử” khi ra về trong thua cuộc và ngậm ngùi chia tay 50 triệu đồng tiền thưởng.
Tập 9 sẽ lên sóng vào lúc 19 giờ tối thứ bảy ngày 31.12 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.